Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên tổ chức các tour du ngoạn biển đảo

0906570059
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:35 | 08/08/2014 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

0

Mã tin

23394205

Khách vãng lai

0906570059

Mua quyền ưu tiên cho tin

LỊCH TRÌNH TOUR THAM QUAN 4 ĐẢO NHA TRANG 1 NGÀY

 

08h30 đến 09h30: Xe của Tiên Tiến Tourist đón quí khách tại khách sạn/ nhà riêng (trong trung tâm thành phố) đưa đến cảng.

 

Chuyên tổ chức các tour du ngoạn biển đảo

 

09h45: Đến Hòn Mun

Khởi hành từ cảng cầu đá, điểm đến đầu tiên là đảo Hòn Mun nằm ở phía Nam vịnh Nha Trang. Đây là nơi có nhiều loại sinh vật biển nhiệt đới phong phú, đa dạng và được đánh giá là một trong những “thủy cung thiên nhiên” “giàu và đẹp” nhất của biển Đông Nam Á.

 

Chuyên tổ chức các tour du ngoạn biển đảo

Tại đây quí khách có thể bơi, lặn biển hoặc đi tàu đáy kính để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 350 loài san hô quí hiếm

 

Chuyên tổ chức các tour du ngoạn biển đảo

 Ngoài ra Hòn Mun còn hấp dẫn du khách bởi cát trắng, biển xanh, những tổ yến hoang sơ trên vách đá cheo leo

 

 

 

Thảnh thơi nằm ngắm biển trời và nhâm nhi món mực tươi nướng trên bếp than hồng,  cũng là một cái “thú” không nên bỏ qua

 

 

 

 

12h00 đến 13h30: Đến Hòn Một

Đích đến thứ 02 trong chặng hành trình là Hòn Một. Tàu sẽ neo lại Hòn Một khá lâu vì đây cũng là nơi hành khách sẽ thưởng thức bữa ăn trưa trên tàu với các món ăn dân giã ngon miệng: Chả cá, cá thu sốt cà, gà xào sả ớt, tôm rim, rau xào tỏi… và tráng miệng với trái cây theo mùa.

 

 

 

Nếu bạn là người thích thưởng thức và khám phá những món ngon, món lạ thì không thể bỏ qua đặc sản nhum biển (nhím biển hay cầu gai) nấu súp hoặc tái chanh. Theo lời quảng cáo của chàng hướng dẫn “không đẹp nhưng độc” thì đây là loại thực phẩm “ ông ăn bà vỗ tay, bà ăn thì ông xách đồ bỏ chạy”… Tuy không biết đằng sau những lời mời chào tếu táo và đầy bí ẩn kialà gì, nhưng món ăn này thực sự rất ngon và tốt cho sức khỏe. Nếu quí khách muốn thưởng thức, có thể đặt trực tiếp với nhân viên phục vụ trên tàu, họ sẽ bắt nhum tươi và chế biến theo phong cách mà quí khách muốn. ( giá 50.000đ/ phần – chi phí tự túc).

 

 

Con nhum biển hay còn gọi là cầu gai 

 

Sau bữa ăn là chương trình nhạc sống, ca hát, khiêu vũ rất “biển đảo”.  Chàng tour guide hát và nhảy rất sành điệu. Bạn sẽ phải “mắt chữ O mồm chữ A” mà ngưỡng mộ vì khả năng hát bằng nhiều thứ tiếng của chàng: Đức, Italia, Trung Quốc…và thậm chí là Việt Nam.

 

 

 

 

Thú vị nhất sau đó là tiệc rượu nổi – Floating Bar, vừa tắm biển vừa uống rượu. Ai nhảy xuống biển mới được uống cocktail trái cây đặt trên phao nổi. Ai nhát gan thì chỉ được ngồi trên thuyền mà xem người ta ...uống rượu hoặc dancing ngay trên tàu, thi vị hơn chút nữa thì có thể leo lên tầng trên của tàu nằm tắm nắng và “enjoy music” giữa biển khơi.

 

 

 

 

Ngoài ra Hòn Một còn là nơi rất thích hợp để bạn tham gia các trò chơi trên biển như mô tô nước, dù kéo, phao chuối, lặn bình hơi….

 

14h30 đến 15h30: Đến Vịnh San Hô(hoặc Hòn Tằm nếu quý khách có nhu cầu)

Quý khách nghỉ ngơi giải trí tại điểm Du Lịch đảo thơ mộng tại Vịnh Nha Trang hoặc đến Hòn Tằm, khu resort cao cấp, quý khách có thể tự do vẫy vùng trong hồ bơi của khu resort, nằm nghỉ ngơi trên ghế dài tận hưởng không khí yên bình sau một ngày đầy sôi động...

 

 

 

 

 

 

 

16h00 – 16h45: Đến Hồ Cá Trí Nguyên

Hồ cá Trí Nguyên thuộc Hòn Miễu (hay còn gọi là đảo Bồng Nguyên). Đây là đảo cá gần thành phố Nha Trang nhất. Địa điểm tham quan nổi tiếng nhất trên đảo được xây dựng năm 1971 theo mô hình một con tàu ma với kiến trúc độc đáo: tàu buồm, chìm dưới đại dương đã hóa thạch, nơi lý tưởng cho hàng trăm loại sinh vật biển cư trú.

 

 

Quý khách sẽ thích thú trước một bộ sưu tập sinh vật biển phong phú đa dạng, được tập hợp từ nhiều vùng biển của Việt Nam

 

 

 

Đảo nhỏ yên bình, có phong cảnh đẹp như tranh, thật quyến rũ vô cùng!

 

 

 

17h00: Kết thúc chuyến du ngoạn. Xe của Tiên Tiến Tourist sẽ đón quí khách tại càng Cầu Đá và đưa trở về Khách Sạn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt