Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa điểm học tiếng Nhật ở Nha Trang Chất Lượng

0583838279
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 14/06/2017 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

14

Mã tin

27591080

0583838279

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau khi tìm hiểu về các nơi học tiếng Nhật ở Nha Trang mình nhận thấy các địa điểm học Nhật ở Nha Trang còn khá hiếm hoi. Mình tìm hiểu được vài nơi uy tín nhưng đi đầu có lẽ là Trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc Tế.



Đây gần như là địa điểm học Nhật ở Nha Trang đầu tiên được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản, có chất lượng tốt, thu hút đông đảo học viên tham gia. Các khoá học tiếng Nhật được tổ chức liên tục, cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và phân theo mục đích, yêu cầu của người học.



Trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc tế thuộc công ty Cổ Phần Sen Quốc tế, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật, tư vấn du học Nhật Bản, biên phiên dịch tiếng Nhật.




Mỗi đối tượng học viên sẽ có giáo án, chương trình học và thực hành riêng để phù hợp với thực tiễn. Tiếng Nhật cho người đi học, tiếng Nhật cho người đi làm, luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật quốc tế, tiếng Nhật biên phiên dịch.



Trung tâm sử dụng bộ giáo trình mới nhất của hệ thống đào tạo Nhật Ngữ Minnano Nihongo, cùng các tài liệu bổ trợ chuyên nghiệp do các đối tác là các học viện Nhật Ngữ nổi tiếng nhất Nhật Bản hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng như: Học Viện Nhật Ngữ ARC, Học Viện Nhật Ngữ ISI…



Đội ngũ giảng viên trình độ cao, được đào tạo tại tiếng Nhật tại những trường Đại học lớn, tâm huyết, nhiệt tình, yêu nghề cũng là điểm nổi bật để Trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc Tế ghi dấu ấn với học viên.



Đặc biệt, là một công ty chuyên tư vấn du học Nhật Bản nên Trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc tế còn là địa điểm học Nhật ở Nha Trang vô cùng thuận lợi cho những bạn có ý định tới học tập ở xứ sở mặt trời mọc. Trung tâm sẽ định hướng, tạo điều kiện và tư vấn những khoá học phù hợp, các bước thủ tục cần thiết cho học viên có nhu cầu.



Học phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc Tế không quá đắt, còn có nhiều chương trình ưu đãi, học thử miễn phí nên không quá khó để tham gia khoá học tiếng Nhật chất lượng tại đây.



Để biết thêm thông tin các lớp tiếng Nhật tại Nha Trang sắp khai giảng bạn có thể liên hệ số điện thoại: 058.3838.279 - 0966.777.628 (Mr Ca)

Lưu tin
Chia sẻ