Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch thông reo đà lạt sóng biển nha trang biển

01658810444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:49 | 19/03/2015 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

0

Mã tin

24422940

01658810444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
DU LỊCH THÔNG REO ĐÀ LẠT - SÓNG BIỂN NHA TRANG BIỂN
Mã tour: MS:05/DL
Lịch trình: Hội an, Đà nẵng, Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Huế, Đà Lạt, Hải Dương, Quảng Nam
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Giá tour: 3.250 VNĐ
Khuyến mãi: giá tour giảm giá
 
 
 

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT NHA TRANG


“Tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang” chẳng phải tự nhiên mà Nha Trang và Đà Lạt lại trở thành hai trung tâm du lịch nổi tiếng nhất ở Nam Trung Bộ. Nếu Đà Lạt hấp dẫn bởi khí hậu mát mẻ, không gian yên tĩnh và những khung cảnh lãng mạn với hàng ngàn loài hoa khác nhau và là điểm đến hấp dẫn của những cặp tình nhân. Thì Nha Trang hấp dẫn du khách bởi khung cảnh biển xanh – cát trắng –nắng vàng cùng với đó là hệ sinh thái san hô kỳ ảo nằm dưới đáy đại dương và những ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong…Bên cạnh đó Nha Trang còn có Vinpearland – Một trong những khu vui chơi giải trí đẳng cấp nhất cả nước mà ai ai cũng từng ao ước đến một lần mỗi khi đến Nha Trang. Hãy cùng Á Châu Nha Trang có những trải nghiệm thú vị tại hai vùng đất này”

Ngày 1: Đà Lạt – Thành Phố Tình Yêu ( trưa, tối)
Sáng: Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch Á Châu Nha Trang đón quý khách tại sân bay Liên Khương, và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 
Trưa: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng
Chiều: Qúy khách khởi hành đến với Thung Lũng Tình yêu. Một điểm du lịch đúng với cái tên gọi của nó vì tất cả các công trình tại nơi đây đều được xây dựng với một chủ đề chung đó là “Tình yêu” tạo nên sức thu hút kỳ lạ cho du khách đến với nơi đây, đặc biệt là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới.

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

Cách Thung Lũng tình yêu không xa quý khách đến tham quan XQ Sử quán Đà Lạt – không gian sáng tạo. Với bàn tay tài hoa người nghệ nhân thêu tranh đã thả hồn theo những đường kim mũi chỉ, làm nên những bức tranh sống động gợi nhiều cảm xúc trong tâm hồn người xem. Tranh XQ đã trở thành một trong những loại hình nghệ thuật độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, tranh QX  không chỉ là những sản phẩm trang trí truyền thống mà đã trở thành những tác phẩm chứa đựng những nét đẹp huyền diệu ẩn chứa triết lý nhân sinh làm thăng hoa cảm xúc thẩm mỹ của người xem.

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

Sau đó, quý khách trở về thành phố và dùng cơm tối tại nhà hàng.
Tối: Qúy khách tự do tham quan thành phố về đêm, thưởng thức những món ăn dân dã trong bầu không khí se lạnh như: bánh tráng trứng, sữa đậu nành..
Ngày 2: Đà Lạt – Langpiang ( Sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, quý khách khởi hành đến Chinh phục đỉnh Langpiang dưới cái không khí se se lạnh của thành phố. Núi Lanbiang ẩn chứa trong mình truyền thuyết về một tình yêu say đắm, vượt ra ngoài lễ giáo phong kiến. Lanbiang còn được ví như "nóc nhà" của cao nguyên Lâm Viên, nóc nhà Đà Lạt, là chốn lý tưởng để du khách tận hưởng những cảm xúc bồng bềnh, là nơi mà bao lữ khách khát khao chinh phục, khám phá những bất ngờ và thỏa chí phiêu lưu, tang bồng.

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

Trưa: Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Qúy khách tham quan Ga Đà Lạt, đi chuyến tàu huyền thoại ( đầu tà chạy bằng hơi nước duy nhất chỉ có ở Đà Lạt, đưa quý khách đến với Trại Mát khám phá thị trấn ngoại ô của thành phố núi tham quan chùa Linh Phước hay chùa ve chai – một kiến trúc phật giáo đặc sắc ( chi phí tự túc)
Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do tham quan thành phố về đêm.
Ngày 3: Đà Lạt – Nét Kiến Trúc Đặc Sắc ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, quý khách khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây là một kiến trúc độc đáo bên cạnh Hồ Tuyền Lâm. Cách hồ Tuyền Lâm với 140 bậc tam cấp, nằm ở vị trí hòa hợp giữa kiến trúc với cảnh quan thiên nhiên làm xao xuyến bao du khách khi đến với nơi đây.

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

Rời Thiền Viện quý khách đến với Khu du lịch đường hầm đất đỏ bazan. một điểm du lịch mới của Đà Lạt.
Những cảnh quan nổi tiếng như nhà thờ con gà, đỉnh Lang Biang, Thiền viện Trúc Lâm, trường Cao đẳng Sư phạm... đều được mô phỏng lại từ nguyên liệu đất đỏ bazan.  Đi theo đường hầm, du khách sẽ cảm nhận  rõ nét lịch sử hình thành Đà Lạt đang diễn ra trước mắt như ngôi nhà sàn đặc trưng bằng đất sét, những hình ảnh sinh hoạt đời thường của đồng bào dân tộc... Rồi công trình trở nên hiện đại hơn với ga xe lửa, viện Pasteur, nhà thờ Con gà hay sân bay, thung lũng tình yêu.  

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

Trưa: Đoàn trở về khách sạn làm thủ tục trả phòng, ăn trưa tại khách sạn và khởi hành đến Nha Trang
Tối: Qúy khách nhận phòng khách sạn, ăn tối tại nhà hàng và tự do tham quan thành phố biển về đêm
Ngày 4: Khám phá Đại Dương Nha Trang (sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách xuống cảng Cầu Đá, bắt đầu hành trình khám phá đại dương Nha Trang
8h30: Quý khách lên tàu sang Hòn Miễu tham quan Thủy cung Trí Nguyên – nơi nuôi thả hàng trăm sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như một bảo tàng sống về biển. Tàu tiếp tục đưa khách đến Hòn Một, Hòn Mun…– một trong những khu du lịch được yêu thích nhất tại Nha Trang. Quý khách tự do tắm biển, ngắm san hô bằng tàu đáy kính và tham gia các trò chơi trên biển như kéo dù, môtô nước… (chi phí tự túc).

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

11h30: Tàu đưa Quý khách đến Hòn Tre – một đảo hoang được xây dựng thành một khu du lịch khá thơ mộng với bãi biển trong xanh. Dùng bữa trưa tại nhà hàng Con Sẻ Tre trên đảo. quý khách nghi ngơi và tắm biển 
Tàu đưa Quý khách về lại đất liền. nghỉ ngơi
Sau khi dùng cơm tối. quý khách tự do tham quan phố biển Nha Trang
về đêm.  
Ngày 5: City thành phố biển Nha Trang ( sáng, trưa)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, đoàn khởi hành đến tham quan nhà thờ Đá, một ngôi nhà thờ công giáo được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic của Pháp từ năm 1928, với lối kiến trúc cổ điển đã tạo cho không gian ngôi thánh đường vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy, khiến du khách phải ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi khi đến đây.

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

Rời nơi này Qúy khách đến thăm chùa Long Sơn, một ngôi chùa lớn tại thành phố Nha Trang. còn gọi là chùa Phật Trắng, với lối kiến trúc điêu khắc đặc sắc, nơi đây còn lưu giữ cặp đèn với mỗi cây nặng 900 kg.
Tháp Bà Ponagar, một công trình kiến trúc của người Chăm được xây dựng từ thế kỷ VIII. Tháp Bà là nơi tọa lạc của hệ thống Kalan nơi thờ thần Siva một trong vị thần tối cao của người Chăm.

Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển

Rời tháp Bà Ponagar quý khách về lại khách sạn, làm thủ trả phòng , ăn trưa tại nhà hàng, sau đó, xe và hướng dẫn viên tiễn quý khách ra sân bay Cam Ranh kết thúc chương trình tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang.  Hẹn gặp lại quý khách.
 
 
TIÊU CHUẨN                  GIÁ KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
KS 2 sao 3.250.000 VND  
Đã bao gồm
375.000  VND  
250.000  VND  
KS 3 sao 3.850.000 VND   780.000  VND  
KS 4 sao 4.700.000 VND   1.350.000  VND
 


●Dịch vụ bao gồm:

- Xe tốt, đời mới, máy lạnh, đón - tiễn và phục vụ quý khách theo chương  trình
- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.
- Khách sạn tiện nghi, tiêu chuẩn theo chương trình
- Ăn tiêu chuẩn theo chương trình
- Phục vụ nước trên xe: 02 chai l/khách/ngày. 500 ml
- Bảo hiểm du lịch. Mũ du lịch
- Vé tham quan theo chương trình: 

● Không bao gồm:

- Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, uống tự gọi trong các bữa ăn và vận chuyển ngoài chương trình.
-  Vé tham quan các điểm du lịch ngoài chương trình
 - Vé máy bay khứ hồi    

● Ghi chú:

- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
- Trẻ em <6 tuối: được tính 25% (ăn + ngủ chung với bố mẹ); 6-11 tuổi: 50% (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 12 tuổi trở lên: tính như người lớn.


 
Du lịch thông reo đà lạt   sóng biển nha trang biển
 

LH: 01662057859

0905347966 (Mss Thanh Thanh)

Gmail : Achautravel5@yahoo.com

http://thuexenhatrang.com.vn

http://dulichnhatrang24h.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt