Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám Phá Nha Trang

0935845172
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 11/12/2015 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

0

Mã tin

25563069

0935845172

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những Điểm Đến Ấn Tượng Được Gọi Tên Năm 2016

Khám Phá Nha Trang
 

Khám phá vùng đất thần tiên Vinpearl bằng Cáp treo

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ dài 3.320m; Khu Công viên nước rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú; Thủy cung có diện tích 3.400m2,  Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời, với sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi cùng hiệu ứng laser sống động.

GIÁ VÉ: 600.000/KHÁCH

Thưởng thức tôm hùm lặn ngắm san hô Đảo Bình Ba

Sử dụng xe điện tham quan Bãi Nồm, Hòn Rùa, Bãi Nhà Cũ, khám phá lặn ngắm san hô, tham quan những phong cảnh mới, khám phá cuộc sống nhộn nhịp của người dân, mua sắm những món hải sản tươi sống và độc đáo.

GIÁ TOUR: 590.000/KHÁCH

Ngắm ngọn hải đăng Hòn Chút – Đảo Bình Hưng

Và đến với Đảo Bình Hưng, bạn có thể ngắm nhìn ngọn hải đăng Hòn Chút trên trăm năm tuổi. Những bãi đá kì vĩ, những bờ biển cong dài như mộng. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn đạm bạc nhưng cũng không kém phần mùi vị biển, hay chỉ đơn giản nghỉ lại nhà dân trên đảo, sinh hoạt cuộc sống của người dân.

GIÁ TOUR: 690.000/khách

Tắm biển Bình Lập, ngắm cảnh Resort Ngọc Sương

BiểnBình Lậpđược mệnh danh là "Maldives Việt Nam" với bãi biển hoang sơ trong xanh, bãi cát trắng trải dài chắc chắn sẽ mang lại cho du khách cảm giác thích thú khi đặt chân đến nơi đây,rất yên tĩnh thích hợp với việc du lịch kết hợp nghỉ ngơi hoặc là nơi các bạn trẻ muốn khám phá và trải nghiệm hoặc đơn giản là tìm sự riêng tư.

GÍA VÉ: 690.000/KHÁCH

Nếm nước ngọt dưới đáy biển Vịnh Vân Phong

Người ta hay bảo nhau rằng “đố ai tìm thấy một con sóng nào ở đây”, thoạt tiên nghe có vẻ khó tin. Nhưng chưa dừng tại đó, điều đặc biệt khó tin hơn nữa đó là nguồn nước ngọt nơi đây. Vị nước ngọt như nước suối không lẫn dù chỉ là 1 chút vị mặn của biển.

GÍA VÉ: 690.000/KHÁCH

Tắm bùn khoáng trong lòng thành phố

Với đầy đủ tiện nghi sang trọng nằm trong lòng thành phố biển nhưng vẫn mang đậm vẻ đẹp của thiên nhiên. Bao gồm bộ sản phẩm trọn gói đạt chuẩn hết sức thu hút: Ngâm bùn khoáng nóng, Massage cơ thể trong hồ Jacuzz, Massage chân bằng áp lực nước, Ôn tuyền thủy liệu pháp, Thư giãn tại hồ bơi, Xông hơi khô và ướt, Miễn phí đồ tắm, khăn tắm và nước suối, rất thuận tiện và phù hợp đối với du khách ở tại trung tâm muổn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp…



Read more: http://ihomenhatrang.com/vi/tin-tuc/item/109-nhung-diem-den-an-tuong-duoc-goi-ten-nam-2016/109-nhung-diem-den-an-tuong-duoc-goi-ten-nam-2016.html#ixzz3tzcQKG1V

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt