Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay

0905427966
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:39 | 10/07/2015 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

0

Mã tin

24938166

0905427966

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
LANDTOURS VINPEARL NHA TRANG 3 NGÀY 2 ĐÊM - BẰNG MÁY BAY
Mã tour: MS:04/Tour Nha Trang
Lịch trình: Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Lạng Sơn, Lào Cai
Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm
Giá tour: 1,830,000 VNĐ
Khuyến mãi: tháng 6,7,8,9/2015
 
 
 

LANDTOURS VINPEARL NHA TRANG 3 NGÀY 2 ĐÊM - BẰNG MÁY BAY

Landtours Vinpearl Nha Trang Hướng dẫn viên A chau Nha Trang đón quý khách tại sân bay quốc tế Cam Ranh Nha Trang. Sau khi quý khách rời sân bay, xe đưa quý khách theo tuyến đường tỉnh Khánh Hòa đã đầu tư thiết kế con đường hoa dài hơn 10km. Đó là Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Khu vực trồng hoa nằm ở giữa đường với chiều ngang rộng 15m loại hoa và cây chịu nắng, quý khách dùng điểm tâm sáng tại trung tâm thành phố Nha Trang
Thành phố Nha Trang là một thành phố ven biển Duyên Hải miền Trung Nha Trang được Thủ tướng chính phủ Việt Nam công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. Đây là một trong các đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu Nha Trang nhiệt độ ôn hòa quanh năm (25⁰C - 26⁰C. Với hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ được bố trí trãi dài theo hơn 385km bờ biển. Thành phố Nha Trang văn minh , thân thiện. hiện nay có diện tích tự nhiên là 251 km², dân số 392.279 (2009).
NGÀY 1 - SÂN BAY - NHA TRANG (Ăn,trưa,tối)
Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay
 Xe và hướng dẫn viên du lịch Á Châu Nha Trang đón khách tại sân bay Cam Ranh. Đi chùa Long sơn ( Chính điện rộng 1.670 m² 
 
, có một tượng Phật Tổ bằng đồng đang ngồi thuyết pháp, cao 1,6 m, nặng 700 kg.
 
Hòn chồng bao gồm nhiều tảng đá lớn, trong đó có hai cụm đá lớn nằm bên bờ biển dưới chân đồi La San có thể được tao bởi sự xâm thực của thủy triều lên ngọn đòi này, cụm đá lớn ở ngoài biển gọi là Hòn chồng, được nằm trên một tảng đá lớn theo hình khối phía mặt đá nhô ra biển, Có đấu ấn của bàn tay rất lớn.
Gồm một khối đá lớn vuông vức nằm trên một tảng đá bằng phẳng và rộng hơn, phía mặt đá quay ra biển có một vết lõm hình bàn tay rất lớn. Xe và hướng dẫn viên A chau travel đưa quý khách đi ăn tối và nghỉ đêm tại trung tâm TP Nha Trang.

Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay
 
NGÀY 2 - THAM QUAN 4 ĐẢO (Trưa, tối)
 
Sáng: Xe và HDV Á Châu travel đón Quý khách tại khách sạn, đi cảng Cầu Đá. Quý khách lên tàu đi khám phá 4 đảo xinh đẹp Vịnh Nha Trang. Sang Hòn Miễu tham quan Thủy cung Trí Nguyên – nơi nuôi thả hàng trăm sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như một bảo tàng sống về biển. Tàu tiếp tục đưa khách đến Hòn Một, Mun một trong những khu du lịch được yêu thích nhất tại Nha Trang. Quý khách tự do tắm biển, ngắm san hô bằng tàu đáy kính và tham gia các trò chơi trên biển như kéo dù, môtô nước… (chi phí tự túc). Tàu đưa Quý khách đến Hòn Tre – một đảo hoang được xây dựng thành một khu du lịch khá thơ mộng với bãi biển trong xanh. Dùng bữa trưa tại trên tàu. Đặt biệt là chương trình ca nhạc ba nổi trên biển, uống rượu trên biển. 
Quý khách nghi ngơi và tắm biển. Tàu đưa Quý khách về lại đất liền.
  Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay

Chiều : Quý khách tham quan Viện Hải Dương Học nơi trưng bày bộ xương cá khổng lồ dài 26m cao 3 mét Quý khách Ăn cơm tối  Xe và HDV sẽ đưa quý khách. 
Về lại khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do tham quan Nha Trang trong ánh đèn đêm.

Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay

NGÀY 3 - SUỐI KHOÁNG NÓNG - CHỢ ĐẦM
  (Trưa)
Xe và HDV đưa Quý khách Khởi hành tham  đoàn đi tắm bùn. Trung tâm du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà với dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp” ngâm nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng thư giãn tắm bùn và tắm khoáng nóng tại suối khoáng nóng Tháp Bà - phục hồi sức khỏe và thử cảm giác tuyệt vời với “ôn tuyền thủy trị liệu pháp” và tắm dưới thác nước nhân tạo có tác dụng chữa những bệnh về đau khớp, thần kin tọa, đau gân cơ, căng thẳng thần kinh, nhức đầu kinh niên …Liệu pháp tắm bùn và độ nóng 40oC của nước cùng với các khoáng chất giúp phục hồi các tế bào và xoa dịu stress đồng thời tạo cảm giác mát mẻ sau khi ngâm nước khoáng nóng.

Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay

Chợ Đầm 
đông vui, lại có một công trình kiến trúc đẹp, khá độc đáo ở trung tâm chợ nhưchợ Đầm Nha Trang rất đáng được du khách bốn phương biết đến trước khi chia tay sau một tour du lịch, tạm biệt thành phố biển xinh đẹp, mến khách này.
Gọi tên chợ Đầm vì chỗ đất dựng chợ ngày nay trước kia vốn là một cái đầm từ cửa sông Cái ăn sâu vào đất liền, phía dưới Hà Ra. Đầm rộng khoảng hơn 7 ha.  
Chợ cũ được xây cất vào khoảng năm 1908, thường gọi là chợ Đầm hay chợ Cửa (chỉ nơi cửa sông. Tiễn quý khách ra ga tàu lửa Nha Trang, kết thúc chương trình tour du lịch Vinpearl Nha Trang. Chia tay hẹn ngày gặp lại.

Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay

TIÊU CHUẨN GIÁ KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
KS 2 sao 1.830.000  VND  
Đã bao gồm
375.000  VND 
250.000  VND  
KS 3 sao 2.167.000  VND   780.000  VND  
KS 4 sao 2.692.000  VND   1.350.000  VND
  
* DỊCH VỤ BAO GỒM:
- Xe tốt, đời mới, máy lạnh. 
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ theo chương trình.
- Phục vụ nước trên xe: 02 chai /khách/ngày.
- Bảo hiểm du lịch. 
- Chụp ảnh lưu niện
- Tham quan Vinpearl
- Vé tham quan tour 4 đảo
- Vé tham quan Hòn Chồng
- Vé tham quan. Tắm bùn
- Trung tâm mua sắm chợ Đầm
- Ăn tiêu chuẩn Nhà hàng 
* KHÔNG BAO GỒM:
- Chi phí: Điện thoại, giặt là, nước uống tự gọi trong các bữa ăn, vận chuyển ngoài chương trình.
- Vé, KS Vinpearl, máy bay khứ hồi
- Hóa đơn VAT
* GHI CHÚ: Chương trình tham quan có thể sắp xếp lại cho hợp lý, hoặc theo yêu cầu của quý khách.
- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
- Trẻ em <5 tuối: được tính miễn phí 5 - 9 tuổi tính  50% (ăn + ngủ chung với bố mẹ); 10 tuổi: tuổi trở lên: tính như người lớn.
- Giá trên là giá Net. Chưa bao gồm tiền tip của hướng dẫn & tài xế.

LANDTOURS VINPEARL NHA TRANG 3 NGÀY 2 ĐÊM - BẰNG MÁY BAY 

 
Landtours vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm - bằng máy bay
 


LH: 0905427966 ( Ms Kim Trang )

Gmail : achautravel6@gmail.com

http://dulichkhanhhoa.net.vn/ - http://dulichnhatrang24h.com/

http://thuexenhatrang.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt