Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Khánh Hoà
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân phối led, Làm biển quảng cáo Led

0977248248
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:35 | 30/05/2012 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

127

Mã tin

17966619

Khách vãng lai

0977248248

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

THƯ NGỎ

Kính thưa quý khách!

Doanh nghiệp tư nhân Thanh Phúc xin gửi tới quý khách lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất, kính chúc quý khách gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh.

Trong thời đại công nghệ ngày nay, mọi hình thức quảng cáo đều được điện tử hoá, việc làm bảng hiệu điện tử bằng công nghệ Led sẽ giúp nhiều người biết đến công việc kinh doanh và thương hiệu của quý khách trong khi chi phí tiêu thụ năng lượng ít hơn rất nhiều so với công nghệ cũ, dùng bóng neon.

Nắm bắt được yêu cầu đó, Doanh nghiệp chúng tôi với mục tiêu là nhập hàng tận gốc và bán tận tay người tiêu dùng, đầu tư công nghệ mới trong làm bản hiệu bằng máy khoan CNC, tự động hoá hoàn toàn quá trình lắp đặt. Công nghệ này vừa làm tăng độ mịn và độ chính xác của bảng hiệu vừa giảm tối đa giá thành vì không phải trả tiền thuê nhân công. Vì vậy sẽ giảm tối đa giá thành của sản phẩm, trước đây một bảng hiệu quảng cáo phải mất đến hàng triệu đồng thì bây giờ chỉ cần mấy trăm ngàn là quý khách đã có bảng hiệu quảng cáo cho công việc kinh doanh của mình.

Nếu quý khách cần có một bảng hiệu điện tử để hiển thị mọi thông tin thì chúng tôi sẵn sàng đáp ứng với công nghệ bảng Led ma trận.

Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt các màn hình Led ngoài trời được gọi là màn hình Fullcolor quý khách có thể trình diễn những đoạn Video để quảng bá thương hiệu của công ty với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất và thời gian bảo hành dài nhất.

Hãy đến với chúng tôi, mọi ý tưởng của quý khách sẽ trở thành sự thật!

Nếu quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ tại:

DNTN Thanh Phúc 194B Lê Hồng Phong - Nha Trang - Khánh Hoà.

Hoặc điện thoại đến số: DĐ: 0977.248.248 Chúng tôi sẽ đến trực tiếp tư vấn lắp đặt cho quý khách, quý khách hãy so sánh và quyết định.

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ