Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Siêu Lợi Nhuấn Khi Đầu Tư Vào Dự Án Vàng Condotel Trần Phú

Thời gian: 25/07/2016-Lượt xem: 38-Mã tin: 25225559

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Khánh Hoà - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0942938948

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

VINPEARL BEACH FRONT CONDOTEL TRẦN PHÚ NHA TRANG

Tọa lạc trên cung đường Trần Phú đẹp nhất thành phố Nha Trang, Condotel Trần Phú Nha Trang tại địa chỉ 78 Trần Phú là vị trí đắc địa và tuyệt đẹp,nằm sát biển,View nhìn bao quát toàn bộ bờ biển Nha Trang, là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Sở căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại nơi đây đem lại cơ hội sinh lời cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Tổng số căn hộ: 768 căn hộ

+ Studio: 608 căn hộ

+  2 PN: 128 căn hộ

+ 3 PN: 32 căn hộ

 

[TẤT CẢ CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN,HỢP ĐỒNG SẼ ĐƯỢC KÝ TRƯỚC TIẾP VỚI CHỦ ĐẦU TƯ]

LỢI THẾ NỔI BẬT CỦA CONDOTEL TRẦN PHÚ

 

NẰM NGAY SÁT BIỂN - TẤT CẢ VIEW TRỰC DIỆN BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHA TRANG

1. Diện tích từ 45-124m2

2. Cam kết lợi nhuận TỐI THIỂU10% / năm trong 5 năm

3.Nghỉ dưỡng 15 đêm trong hệ thông khách sạn Vinpearl

4.Ngân hàng hỗ trợ vay từ 60-65%,0% trong 12 tháng.

5.Chia sẻ 85% lợi nhuận suốt đời.

 

 

 

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NHẤT TP NHA TRANG

 

 

 

 

 

 

CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀNG TRONG NĂM 2016

Condotel không giống khách sạn đơn thuần mà vừa có chức năng của một khách sạn, vừa là khu căn hộ. Song không giống như khu căn hộ thông thường. Condotel có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24. Các căn hộ có thể có từ 1 – 5 phòng ngủ và cho phép khách mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê. Hầu hết các dự án có Condotel đều được quản lý bởi các tập đoàn quản lý khách sạn lớn và giá bán mỗi căn Condo-hotel dao động từ 2 tỷ đến hơn 15 tỷ đồng. Với lợi thế đường biển dài, nhiều bãi biển đẹp, nhiều thắng cảnh, tiềm năng phát triển Condotel tại Việt Nam mở ra những triển vọng lớn. Hiện nay, các nhà đầu tư đã triển khai xây dựng các khu đô thị Condotel tại Phú Quốc, Nha Trang với đa dạng loại căn hộ như căn hộ thường, căn hộ thông tầng (Duplex), căn hộ sân vườn tầng thượng (Penhouse). 

VINPEARL CONDOTEL TRẦN PHÚ NHA TRANG

 

 

VỊ TRÍ VÀNG ĐẸP NHẤT TP NHA TRANG

Vị Trí Dự Án nằm ngay 78 Trần Phú Ngay Trung Tâm TP Nha Trang,đối diện Biển,VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT. Các căn hộ khách sạn tại Condotel Nha Trang Vinpearl có view hướng biển cực kỳ đẹp, phía trước không gian rộng thoáng, không bị che chắn bởi các công trình cao tầng, tầm nhìn rộng mở.

Tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang, một trong những thành phố có lượng khách du lịch đông nhất. Thiên nhiên tươi đẹp, bãi biển dài thoai thoải, không khí chan hòa và con người thân thiện mến khách. Nha trang là điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng trong những kỳ nghỉ và thưởng thức hải sản tươi ngon đăc trưng của vùng biển này.

Dự án Condotel Trần Phú Nha Trang   sẽ tạo cơn sốt cho thị trường bất động sản bởi cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn đẳng cấp trên thành phố biển Nha Trang, một trong những thành phố có lượng khách du lịch trong và ngoài nước đông nhất Viêt Nam.

 

 

ĐẦU TƯ CONDOTEL TRẦN PHÚ NHA TRANG - SINH LỜI NHANH VÀ AN TOÀN

 

Với tiêu chuẩn khách sạn 5* và 6*. Các căn hộ khách sạn tại Condotel Trần Phú Nha Trang của Vingroup hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất để trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch và mang đến cơ hội sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư cam kết chia sẻ mức lợi nhuận tối thiểu cao/ năm. Đồng thời chủ đầu tư có những ưu đãi, đặc quyền giành riêng cho chủ sở hữu căn hộ như tặng số ngày nghỉ nhất định trong năm và nhiều đặc quyền khác.

Đồng thời ngân hàng sẽ hỗ trợ vay từ 60 – 65 % giá trị biệt thự với mức hỗ trợ lãi suất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Các loại hình căn hộ từ 1 PN đến 3 PN diện tích tương ứng từ 45m2 – 124m2/căn. Thiết kế và nội thất đẳng cấp 5 sao với tiêu chí chia khóa trao tay. Khách hàng nhận bàn giao full nội thất đẳng cấp.

Hotline : Thảo 0942938948

Vị trí và tiện ích xung quanh