Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Voucher nghỉ dưỡng nha trang 03 ngày 02 đêm

01656000899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:27 | 11/11/2016 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

3

Mã tin

26814267

01656000899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

KHUYẾN MÃI GIẢM 10% VOUCHER , Dành cho 02 người
VOUCHER: 4,900,000 vnđ 
CHỈ CÒN: 4,410,000 vnđ
GIỚI THIỆU
Du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang là lựa chọn hàng đầu của du khách cả nước. Nha Trang là điểm đến hấp dẫn và quyến rũ với đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Đến với Nha Trang du khách luôn bị cuốn hút với những bãi tắm sạch và trong xanh quanh năm, ẩm thực phong phú các loại đặc sản, hải sản thơm ngon.
vinpearlland-nha-trang
Nha Trang – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Mọi Kỳ Nghỉ
Nổi tiếng với vùng biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn và những khu nghỉ dưỡng cao cấp, luôn sẵn sàng chào đón du khách đến thăm. Du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.
Chuyến du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang, du khách sẽ có dịp đến thăm Chùa Long Sơn với tượng Phật Trắng nổi tiếng linh thiêng tọa lạc trên đỉnh đồi trại thủy cao nhất Thành phố Nha Trang. Tháp Ponagar là điểm đến của nền Văn hóa Chămpa lâu đời những ngôi đền Tháp cổ có lối kiến trúc độc đáo qua nhiều thế kỷ và Lễ hội Tháp Bà vào tháng 3 Âm lịch hàng năm.
thap-ponagar
Tuyến du lịch khám phá biển đảo trên Vịnh Nha Trang là hành trình chinh phục đại dương thú vị. Những làng chài ven đảo, những bãi tắm hoang sơ hay những trò chơi hấp dẫn ở Vinpearl Land, Hòn Tằm sẽ là những trải nghiệm khó quên.
Nha Trang là thành phố biển nên khí hậu ôn hòa quanh năm. Nhờ đó, nguồn hải sản vô cùng phong phú, tươi ngon. Ẩm thực Nha Trang được nhiều du khách quan tâm và thích thú. Trong đó, các món ngon bình dân được yêu thích nhất là bánh canh, bún cá, nem nướng, bánh căn, bánh xèo … Ngoài ra, các món Âu – Á cũng được bán nhiều tại các Nhà hàng, Khách sạn để thực khách thưởng thức.
bun-sua-nha_trang
Trở về từ chuyến nghỉ dưỡng Nha Trang xinh đẹp, du khách còn được tham quan và mua sắm các loại quà lưu niệm đặc sản Nha Trang. Nổi tiếng nhất phải kể đến Yến Sào Khánh Hòa, Mực một nắng, Mắm me, Bánh tráng xoài …

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

– Phạm vi áp dụng: nghỉ dưỡng tại các Khách sạn 4* (Nha Trang Palace, Star City Nha Trang, Green World, Galina, Liberty Central, Champa Island, VDB, Bavico, Legend Sea) 
– Thời hạn sử dụng: 1/10-31/12/2016
– Thời gian sử dụng: các ngày trong tuần, trừ Quốc Lễ
DỊCH VỤ BAO GỒM
– 02 đêm khách sạn 4 sao và ăn sáng buffet
– Tour tham quan Vịnh Nha Trang 01 ngày
– 01 bữa tối sang trọng tai khách sạn
– Tặng voucher massage hoặc spa tại khách sạn
Liên hệ để được tư vấn.
CÔNG TY TNHH THIÊN ĐƯỜNG TRAVEL 
Add: 41 Pham Ngoc Thach - Nha Trang - Khanh Hoa
Hotline: 0165.6000.899 Ms. Tường

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt