Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

B'lao Charming-Lâm Đồng-cảm tác cao nguyên, chốn mong về-giá gốc hấp dẫn

Thời gian: 26/07/2011-Lượt xem: 90-Mã tin: 14264020

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Lâm Đồng - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm


 B

B'LAO CHARMING

Cảm tác cao nguyên, chốn mong về ...!!!


B’lao Charming khu đô thị mới 80 ha tại phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng do CTCP Tập đoàn đầu tư xây dựng phát triển Đông Đô - Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư.

 B BB’lao Charming được quy hoạch một cách tổng thể và đồng bộ, bao gồm nhà liên kề, biệt thự,  trường học, cơ sở y tế, trung tâm thương mại, khách sạn, khu vui chơi giải trí, sân tập golf, vườn hoa công viên, khu vui chơi giải trí, bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sân tennis...

 B

Dự án với quy mô 80ha, được quy hoạch đồng bộ và đầy đủ các tiện ích sẽ mang lại một phong cách sống độc đáo, vừa mang dáng dấp phương Tây của một khu đô thị mới hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của miền cao nguyên.

Nơi khởi đầu của các cuộc hành trình

 B

B’lao Charming nằm ở một vị trí chiến lược ngay quốc lộ 20 đi TP. HCM - Đà Lạt và Quốc lộ 55 đi Bình Thuận (hay còn gọi là trục Đông – Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên). Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương dài hơn 200km nối từ ngã ba Dầu Giây - Đồng Nai qua Bảo Lộc tới Sân Bay Liên Khương sẽ hoàn thành vào năm 2015 tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế cho cả khu vực. Dự án cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chỉ khoảng 3 km do đó dự án cũng được hưởng nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm,…của thành  Bảo Lộc.

Những thắng cảnh đẹp như  Hồ Đồng Nai, Hồ Nam Phương, Thác DamB’ri, Suối Đá Bàn…nằm quy tụ quanh khu dự án, do đó, sống ở B’lao Charming, bạn vừa được trải nghiệm một cuộc sống mới, hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên, đất trời Tây Nguyên. Hơn nữa, nơi đây được đánh giá là khu vực có điều kiện khí hậu lý tưởng bậc nhất trong cả nước với nhiệt độ trung bình cả năm từ 21 – 22 độ C tạo nên một môi trường sống ôn hòa và khá lý tưởng cho sinh sống và làm việc.

Ngoài ra, bến xe Đức Long, bến xe mới của Bảo Lộc được xây dựng hiện đại và hoàn chỉnh, chỉ cách Dự án vài bước chân, sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh cũng như sự thuận tiện cho cư dân sống ở B’lao Charming.

Bản hòa tấu của thiên nhiên và cuộc sống

 B

B’lao Charming được quy hoạch bài bản và đồng bộ bao gồm nhà liền kế, biệt thự, biệt thự vườn, đầy đủ tiện ích dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, sân golf, sân tennis, khu thương mại sầm uất,…trên diện tích 80ha nằm thoải trên địa hình đồi, vừa mang phong cách hiện đại của phương Tây nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của miền cao nguyên sẽ tạo nên một cuộc sống thú vị và sang trọng.

Giai đoạn 1 của dự án được triển khai trên diện tích 16,7 ha với tổng mức đầu tư khoảng 400 tỷ đồng. Trong đó, nhà liên kế phố là 241 căn với diên tích điển hình là 132 m2; biệt thự song lập 71 căn có diện tích điển hình là 264 m2; biệt thự đơn lập là 71 căn có diện tích trung bình là 330 m2; hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo chiếm hơn 0,5 ha; công viên cây xanh gần 2 ha; hệ thống giao thông là 5,13 ha; siêu thị và các dịch vụ khác chiếm gần 1 ha. Dự án sẽ được hoàn thành trong vòng 2 năm.

B’lao Charming là cơ hội đầu tư bất động sản thông minh có nhiều lợi nhuận và các giá trị gia tăng khác, một thiên đường để cư trú, nghỉ dưỡng, giải trí và phát triển sự nghiệp!

NHÀ LIÊN KẾ PHỐ

Năng Động và Trẻ Trung

Diện Tích: 6 m x 22 m

Gồm 01 tầng trệt và 02 tầng lầu

Kết hợp kinh doanh

 B BIỆT THỰ ĐƠN LẬP

Sang Trọng và Tinh Tế

Diện Tích: 15 m x 22 m

Gồm 01 tầng trệt và 02 tầng lầu

Mỗi nhà đều có vườn bao quanh  B

BIỆT THỰ SONG LẬP

Tiện Nghi Và Hiện Đại

Diện Tích: 12 m x 22 m

Gồm 01 tầng trệt và 02 tầng lầu

Mỗi nhà đều có sân vườn

 B

- Hỗ trợ tài chính đầu tư dự án: Sacombank -  Hỗ trợ khách hàng vay vốn: 70% giá trị căn hộ với thời gian vay lên đến 20 năm.
+ Techcombank + Vietinbank + MHB Bank + An Bình Bank

Đơn vị phân phối độc quyền dự án:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

HUYỀN THƠM

0912 536 365 B

Phòng Kinh Doanh Dự Án

Công ty CP Dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

521 KIM MÃ – BA ĐÌNH – HÀ NỘI

Vị trí và tiện ích xung quanh