Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần bán trại heo quy mô 200 nái và hơn năm mẫu đất cà phê

Thời gian: 11/05/2011-Lượt xem: 333-Mã tin: 14578600

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Lâm Đồng - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Trước hết tôi, Nguyễn Bình Đông là chủ trang trại xin cảm ơn quí vị gần xa quan tâm!
       -Hiện chúng tôi đang cần bán trang trại chúng tôi gồm trại heo với qui mô hơn hai trăm nái cùng với hơn năm mẫu đất trồng cà phê ( Quý vị có thể mua trại heo hoặc mua đất trồng cà phê hoặc tổng thể trang trại)
       -Trang trại nằm trong khu vực thôn 8, xã Lộc Ngãi, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng. với đường nhựa vào tận nơi, cách xa khu vực dân cư, đặc biệt xung quanh không có trang trại nào xung quanh.
       - Trang trại có tường bao quanh vững trắc đảm bảo an ninh, Nhà máy làm cám với công xuất đủ cho thức ăn trong trại và dự trữ (gồm 2 cối xay lớn và một máy trộn), một nhà kho lớn và nhiều nhà kho nhỏ, trang trại đã có sẵn khu nhà ở cho công nhân.
       -Trang trại cũng có dãy nhà dùng cho điều hành trại với nhiều phòng ngủ, nhà ăn, phòng tiếp khách, phòng làm việc với hệ thống mạng và điện thoại đầy đủ.
       -Hệ thống điện ba pha đảm bảo toàn bộ hoạt động của trang trại, giếng khoan lớn nhỏ cung cấp đủ nước uống và vệ sinh cho toàn trang trại, và ba hồ chứa lớn có bạt lót, hầm bioga đảm bảo vệ sinh va môi trường trong sạch,tận dụng khí cho sinh hoạt và phân bón cho cây trồng.
       -Trang trại có sân phơi bằng bê tông với diện tích hơn hai xào dùng phơi nông sản và nhà phơi băng tôn sáng với diện tích hơn hai xào đảm bảo xử lý tốt nông sản và nguyên liệu cho heo. Với hệ thống sân phơi này rất tốt cho việc kết hợp với trồng cà phê.
Những thông tin trên đảm bảo xác thực. Trong thời kỳ vật giá đắt đỏ chúng tôi thiết nghĩ việc tiếp nhận một trang trại với quy mô trên là thực sự hợp lý.
      Nếu quí vị gần xa còn lo ngại về thông tin chúng tôi rất vui lòng đón tiếp quí vị tham quan thực tế!
      Mọi sự Quan tâm xin liên hệ với số điện thoại : 0633.866060, 0633.926326 hoặc liên hệ trực tiếp với số 0909084856 gặp ông Nguyễn Bình Đông là chủ trang trại.
      Sau cùng, chúng tôi rất mong chờ sự phản hồi của quí vị và xin trân thành cảm ơn!

Vị trí và tiện ích xung quanh