Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Nhà nghỉ Thịnh Phát

Thời gian: 05/06/2014-Lượt xem: 50-Mã tin: 23047047

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Lâm Đồng - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0969379779

Lưu tin

Thông tin thêm

Nhà nghỉ Thịnh Phát

  Thịnh Phát là một trong số những nhà nghỉ đẹp, có kiến trúc khá bắt mắt ở Đà Lạt. Nhà nghỉ nằm trên đường Trần Lê, tuyến đường yên tĩnh, xinh đẹp của thành phố. Từ  nhà nghỉ, chỉ mất 5-10 phút đi xe tới hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt. Nhà nghỉ có vị trí thuận lợi để du khách dễ dàng tham quan, khám phá những hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm trong thành phố và tiếp cận những địa điểm nổi tiếng.

 Nhà nghỉ mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2010, với thiết kế hiện đại, lịch sự và thoáng đãng. Thịnh Phát sẽ là sự lựa chọn hợp lý của du khách khi muốn tìm một khách sạn chất lượng dịch vụ tốt và giá cả phải chăng.

 Tất cả 12 phòng của nhà nghỉ đều rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các tiện nghi : máy nước nóng, tv truyền hình vệ tinh, wifi, điện thoại, bàn làm việc, tủ v…v.. sẽ mang lại cho du khách sự thoải mái và tiện lợi nhất.

  

Nhà nghỉ có các loại phòng 1 giường, 2 giường, 3 giường phù hợp với hình thức du lịch : cá nhân, gia đình, tập thể.

Giá phòng 1 giường : 150k/phòng/đêm

Giá phòng 2 giường : 300k/phòng/đêm

Giá phòng 3 giường : 400k/phòng/đêm

 Với không gian yên tĩnh, trong lành, cùng với nhà hàng phục vụ các bữa ăn cho du khách. Nhà nghỉ còn cung cấp một số dịch vụ : lễ tân, dịch vụ phòng, giặt ủi, điểm tâm, cho thuê xe máy. Nhà nghỉ Thình Phát chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho du khách trong những ngày lưu lại nhà nghỉ.

 

Địa chỉ: C4, Trần Lê, Phường 4, Tp Đà Lạt

Sdt : 0633 540 441




Vị trí và tiện ích xung quanh