Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Lâm Đồng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi

0633513111
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:44 | 20/07/2016 | Lâm Đồng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26276746

Khách vãng lai

0633513111

Mua quyền ưu tiên cho tin


1 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi

Đối với nhiều người, việc thức dậy sớm, thưởng thức một ly cafe dường như đã trở thành thói quen khó bỏ…Với một số người thì đó là sở thích…Số khác thì đó chính là đam mê – niềm đam mê hương vị đắng chát nhưng ngọt đến nao lòng. Thế nhưng …
Hãy tưởng tượng mỗi sớm mai thức dậy, ta được ngồi nhâm nhi bên một tách café nóng dưới cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt - thật thú vị và lạ lẫm biết bao. Mỗi một người sẽ có cách thưởng thức café khác nhau, café pha phin hay café đóng gói,… Mỗi loại đều mang trong mình một hương vị đặc trưng riêng, tạo cho người uống một cảm giác đặc biệt.



Nhưng thay vì thưởng thức café theo cách thông thường đó, bạn hãy thử trải nghiệm và tận mắt chứng kiến cách pha café từ những hạt café nguyên chất do chính những chú chồn hương xinh xắn, đáng yêu sản xuất ra bằng phương thức sử dụng bình siphon khá độc đáo, hoàn toàn mới lạ. Ngồi nhìn từng giọt café rơi, thời gian như ngừng lại, mang cho ta những cảm xúc khó tả.


Vậy nét độc đáo này phải tìm ở đâu? Đó chỉ có thể là Pini Coffee – Cà phê chồn và xe cổ. 

3 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi

Ắt hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao quán có tên là PiNi??? Cái tên PINI nghĩa là tên thánh, tiếng ISRAEL và nguồn gốc xuất xứ của người DO THÁI cổ đại. Trong một dịp tới Đà Lạt, một tỷ phú người ISRAEL đã có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với Ông Ngô Quang Phúc – CTHĐQT Liên Minh Group. Và chính sau cuộc gặp gỡ đó, người tỷ phú đã gọi ông Phúc bằng chính cái tên thân thiện này. Và từ đó, Ông Phúc đã dùng chính tên này để đặt cho quán café của mình là PiNi Coffee.

Mang trong mình một sứ mệnh cao cả, Pini Coffee sẽ đem đến cho du khách những ly café chồn mang đậm hương vị Tây Nguyên. Bên cạnh đó, Pine Coffee còn thỏa mãn sự tò mò và hiếu kì của mọi người khi khám phá hương vị café thượng hạng này.



Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi

Chính thức khai trương ngày 02/04/2015, tọa lạc tại số 01 Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm (ngay bến du thuyền và đập tràn) được đầu tư bởi công ty LIMICO - trực thuộc Liên Minh Group, Pini Coffee khoác lên mình một không gian đầy thơ mộng và lãng mạn, mang dáng dấp của người thiếu nữ xứ ngàn hoa.


4 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi

Hồ Tuyền Lâm được biết đến là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Đà Lạt, là bức tranh thủy mặc mang đậm nét đặc trưng của thành phố sương mù. Với địa thế thuận lợi nằm ngay bờ hồ, Pini Coffee càng trở nên lung linh huyền ảo hơn khi được bao phủ bởi vẻ đẹp yêu kiều và đầy mê hoặc của non nước hữu tình thiên nhiên nơi đây.

Bên trong quán được thiết kế với tính chất “Cổ”. Đây chính là điều mới lạ, là nét riêng, tạo cho du khách một cảm giác hứng thú muốn tìm tòi và khám phá. Đến với Pini Coffee, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cách pha café độc đáo bởi những bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các nhân viên nơi đây, tuân thủ theo quy tắc “Tam quy – Tam định”. Từng giọt café hòa quyện vào nhau mang cho ta hương vị lạ lẫm, đặc sắc. 

Bên cạnh đó, điều thu hút nhất nơi đây chính là dàn xe cổ cho chính Chủ Tịch HĐQT của Liên Minh Group – Ông Ngô Quang Phúc sưu tầm. Các dòng xe cổ được trưng bày với mục đích giải trí nhằm thỏa mãn niềm đam mê dòng xe thời xưa, tạo cơ hội cho nhiều anh em bạn bè xa gần có chung niềm đam mê tới thưởng lãm, giải trí, chứ hoàn toàn không mang tính chất thương mại. Không chỉ mang đến hương vị café chồn mới lạ mà Pini Coffee còn giúp ta hổi tưởng về quá khứ những năm 90 với dàn xe cổ “ độc”, “lạ” và khá hiếm hoi hiện nay.


5 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi

Vừa nhâm nhi tách café, vừa ngắm nhìn mặt hồ huyền ảo, xung quanh là những chiếc xe cổ, chắc chắn nơi đây sẽ lưu lại nhiều kỷ niệm khó quên trong mỗi người chúng ta.

Với thông điệp “1001 lý do miễn phí”, tức là ai thích thì trả tiền, ai không có tiền thì sẽ được miễn phí hoặc khách có thể tìm ra một lý do nào đó để chê thì sẽ được miễn phí, …điều đó vô hình dung đã gửi đến khách hàng một bức Thông điệp rằng: bạn tự đánh giá tự nhận xét về chất lượng SP, chất lượng phục vụ, vệ sinh, không gian, cảnh quan, thái độ của nhân viên nếu bạn thấy thật sự không thể tốt hơn thì lúc ấy bạn hãy trả tiền., còn không, nếu bạn thấy không tốt., không hài lòng., không an vui., không thỏa mãn... bạn chỉ cần nói lên một lý do chưa tốt của Quán thì lập tức bạn sẽ nhận được lời CẢM ƠN của Quán và không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

Pini coffee chính là cầu nối cho những người sành điệu thưởng thức cafe gặp nhau, cho những doanh nhân, người thành đạt có cơ hội giao lưu, gặp gỡ - Pini Coffee với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện và mến khách tự hào đã và đang là điểm đến lý tưởng cho quý khách gần xa.

Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi
1 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi
2 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi
3 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi
4 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi
5 Pini Coffee - Thử Một Lần Là Mãi Mãi
Thông tin liên hệ

Cà Phê Đà Lạt

Địa chỉ: Số 01, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0633513111

Email:

Nơi rao: Lâm Đồng

Ngày đăng: 20/07/2016

Tải xuống
Lưu tin