Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Lào Cai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phân phối tấm lợp nhựa thông minh

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:56 | 27/10/2011 | Lào Cai

Lượt xem tin

1.131

Mã tin

16195171

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Tấm nhựa lợp sinh thái, thông minh….

Nhật Huy

Địa chỉ liên hệ:Số 075/ Đường Nguyễn Huệ / P.Phố Mới / Tp.Lào Cai ( Dốc k30)
  Điện thoại : 0203.836.872 hoặc Hotline:  0979.985.595 

 

Giới thiệu chung về tấm lợp thông minh Polycacbonate:

Để khắc phục tình trạng tôn lấy sáng hấp thu nhiệt và không có tính năng cách nhiệt - Tấm lợp thông minh Polycacbonate cung cấp các giải pháp về tấm lợp bao che” có khả năng hấp thu tia cực tím , tăng hiệu quả cơ học, tạo lên một sản phẩm cách âm, cách nhiệt và lấy sáng hiệu quả , sản phẩm  có thời gian sử dụng trên 10 năm.
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Ngọc Thaí – Một Doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm tấm lợp thông minh Polycacbonate đa dạng về màu sắc và chủng loại .

Những ưu điểm của tấm lợp thông minh Polycabonate:

*Truyền tải ánh sáng:Khả năng truyền tải ánh sáng tốt,có thể so sánh với kính thủy tinh .
*Cách âm :Tốt hơn kính cùng độ dày 6 lần .
*Cách nhiệt : Sản phẩm được phủ một lớp UV ngăn cản tia cực tím, chỉ cho tia hồng ngoại đi qua tạo nên sự mát mẻ trong phòng mà vẫn lấy được ánh sáng .
*Chống va đập :Có khả năng chịu được sự va đập cường độ cao tương đương 250 lần so với kính ; 3,5lần so với các loại tấm lợp lấy sáng thông thường .
*Khả năng chống lửa: là sản phẩm khó cháy ở dạng B1 và có khả năng tự dập tắt ngọn lửa.
*Chịu nhiệt : Không bị biến dạng trong khoảng nhiệt độ từ -40 độ C đến +120 độ C .
*Lắp đặt gia công : sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt, trong quá trình gia công không bị rạn nứt khi sử dụng máy khoan vít, keo và dao cắt chuyên dụng.

Tấm lợp nhựa thông minh: chia làm hai loại; Đặc và rỗng

a) Tấm lợp thông minh đặc:


Thông số:- Độ dày: 2.0mm , 3.0mm , 4.0mm , 4.5mm , 5.0mm , 6.0mm, , 8.0mm , 10.0mm .
- Độ dài tấm :Từ 20m đến 50m.
- Kích thước : 1.22m , 1.56m , 1.82m , 2.1m .
- Mầu sắc :Trắng trong, trắng đục , xanh hồ , xanh tím , xanh lá cây , trà.

b) Tấm lợp thông minh rỗng:

 

Độ dày

Kích thước

Cân nặng kg/m2

06 ly

2.1m x 6m

1.3

08 ly

2.1m x 6m

1.5

10 ly

2.1m x 6m

1.7


- Màu sắc:Trắng trong , trắng đục , xanh hồ , xanh tím , xanh lá cây, trà .

Trên thị trường đã có tấm lợp polycarbonate lấy sáng (hay còn gọi là tấm lợp thông minh, tấm PC) có những ưu điểm vượt trội làm hài lòng nhiều gia chủ khi có nhu cầu làm giếng trời lấy sáng cho căn hộ sắp xây của mình.

Tấm lợp polycarbonate ngoài các ưu điểm như được phủ lớp chống tia tử ngoại, dễ uốn theo các hình dáng phức tạp, chịu lực gấp 200 – 250 lần so với kính, nhẹ hơn kính có cùng độ dày 12 lần, cách âm tốt hơn sáu lần, cách nhiệt hơn tấm phản quang 1,8 lần, không bắt cháy…, còn chịu được thời tiết khắc nghiệt nắng nóng, mưa nhiều của vùng Trung bộ mà không ảnh hưởng đến chất lượng sau một thời gian dài sử dụng bởi nó có thể chịu được nhiệt từ âm 40 độ – 135 độ.

Trên thị trường phổ biến nhất vẫn là loại hai lớp (twinlite), ở giữa có các vách ngăn, tạo cho tấm có những khoang rỗng tựa tổ ong. Sản phẩm dày 6-10mm, khổ 2,1×5,8m với hai dạng trơn hay có hạt lấm tấm trên bề mặt; dùng để lấy sáng nhiều ít tùy ý. Sau 3-4 năm sử dụng các tấm lợp vẫn giữ được độ trong suốt, lấy sáng tốt và rất ít hấp thụ nhiệt.

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại tấm lợp xuất xứ khác nhau. Hàng Trung Quốc sản xuất theo công nghệ Ðức, Ý với các nhãn hiệu như Roma, Goodsense, Jujy soi trước ánh mặt trời có thể thấy độ trong của vật liệu rất kém với các tạp chất có giá rẻ, nhưng giá chỉ khoảng 110.000 /m2. Hàng Nhật thì cóNipponSun với giá khoảng 165.000đ/m2. Hàng cao cấp khá cứng và trong suốt là Carboron, GE Lexan, Plastech của Mỹ với giá 210.000 – 290.000đ/m2.

Với các loại tấm lợp Trung Quốc thì các đại lý không dám bảo hành hoặc chỉ bảo hành sáu tháng, còn đối với hàng Nhật thời gian bảo hành là ba năm, trong khi hàng Mỹ được bảo hành tới 10 năm.

Tấm lợp sinh thái:
Màu sắc của các loại tấm lợp khá đa dạng từ trắng đục, trong suốt đến xám, xanh nước biển, xanh nõn chuối, thậm chí cả màu đỏ… Theo các chuyên gia, nếu mảng lấy sáng hẹp, nên chọn loại trong suốt để lấy được nhiều ánh sáng cho căn hộ, ngược lại, nếu căn hộ được thiết kế với mái lấy sáng rộng từ 10m2 trở lên, nên lấy loại màu sẫm và có phủ lớp chống nóng để tránh hiệu ứng nhà kính.

 

Tấm lợp sinh thái là những loại tấm lợp được làm từ các nguồn nguyên liệu không gây độc cho môi trường. Cụ thể, hiện nay tấm lợp được dùng phổ biến nhất là các loại tôn kẽm, ngoài ra còn có nhiều vật liệu che phủ khác như các loại ngói. Tấm lợp sinh thái khác với các sản phẩm thay thế nó bởi những tính năng ưu việt của nó. Thứ nhất, nguyên liệu được làm tấm lợp sinh thái thường là những nguyên liệu vô hại với môi trường, phổ biến nhất là chất bitum nhựa đường, không chứa amiăng gây ung thư như trong loại tấm lợp đã bị cấm sử dụng hiện nay. Thứ hai, tấm lợp sinh thái không gây ra những tiếng ồn như yếu điểm của tôn kẽm khi trời mưa, ngược lại khi trời nắng tấm lợp sinh thái cũng giúp mái công trình/nhà mát hơn vì ko giữ nhiệt và đặc biệt là không bị rỉ sét như tôn kẽm. Không chỉ vậy, tấm lợp sinh thái còn có khả năng chịu được gió bão lên đến cấp 16. Tuy vậy, tấm lợp này lại rất nhẹ chứ ko nặng như ngói. Hầu như các loại tấm lợp sinh thái được bán trên thị trường hiện nay là được nhập khẩu từ nước ngoài về như từMalaysiahoặc các nước Châu Âu.

 

 

 

 

Tấm nhựa kính UVPC dạng sóng

 

- Độ dày : 0,9mm , 1mm , 1.2mm, 1.5mm
- 5 sóng: Kích thước ( rộng 0.92m , dài 6m).
- 6 sóng: Kích thước (rộng 1.06m , dài 6m).
- 11 sóng: Kích thước ( rộng 1.06m , dài 6m).

 

Lưu tin
Chia sẻ