Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đất Nền Binh Chanh Làng Sen Việt Nam

Thời gian: 09/01/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 24177319

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Long An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0938040449

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Làng Sen Việt Nam

Một dự án đầu tiên đưa giá trị văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc 3 miền vào bên trong dự án. Dự án Làng Sen Việt Nam là một tâm huyết của Công Ty Phúc Khang, Dự án không đơn thuần là 1 khu an cư , nghĩ dưỡng mà còn là 1 khu du lịch kéo hàng triệu khách hàng tham quan trong và ngoài nước mỗi năm

Vị trí:
Mặt tiền đường Tỉnh Lộ 10 nay đổi tên thành Trần Văn Giàu, liền kề trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, thuận lợi cho mọi nhu cầu về đầu tư – an cư – nghỉ dưỡng. Chỉ với 20 phút di chuyển bằng xe máy từ vòng xoay Phú Lâm hay Đại Lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu là đã tới dự án. Từ dự án có thể kết nối dễ dàng tới các tiện ích xung quanh như: Bến xe miền Tây, siêu thị Coop Mart, Trung tâm Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm chỉ với 10 phút.

Tiện ích:

Không gian sống và tiện ích tại Làng Sen Việt Nam là sự tổng hòa của 3 yếu tố: Thiên nhiên – văn hóa – hiện đại. Với các tiện ích vượt trội:
- Công viên trung tâm Bách Việt được bao bọc bởi những lũy tre xanh, các con kênh và hàng dừa nghiêng, giúp bạn xua tan những mệt mỏi để hòa mình vào thiên nhiên, trở về với quê hương yêu dấu và cùng hoài niệm về những ký ức tuổi thơ êm đếm.
- Trường kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương, nơi con bạn được thỏa sức vui chơi và phát triển các kỹ năng sống.
- Trung tâm văn hóa – thương mại Sen Việt với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí như: Rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym – yoga, siêu thị, khu vui chơi.
- Hồ Tịnh Đế Liên với kỷ lục Guinness Việt Nam là công trình làm từ Tre lớn nhất Việt Nam – Trung tâm hội nghị Tre Việt, do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế với sảnh hội nghị có sức chứa 2000 khách, đây cũng là nơi diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu ẩm thực tại Làng Sen Việt Nam.
- Dải văn hóa thương mại Cửu Long – Sông Hồng là con đường của những lễ hội văn hóa 3 miền, là nơi làm sống lại không khí bane sắc văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Phương thức thanh toán:
Sở hữu đất nền sổ đỏ tại Làng Sen Việt Nam chỉ với 300 triệu đồng và được trả góp 4 năm không lãi suất. Đặc biệt, khách hàng còn được ngân hàng ACB

Với thông điệp “Khoản đầu tư thông minh từ trái tim, một phong cách sống tốt hơn với những giá trị thiên nhiên và văn hóa truyền thống từ quê hương của mọi người việt nam trên mọi miền đất nước nhưng chỉ cách nơi trung tâm thành phố 30 phút”. Dự án Làng Sen Việt Nam thật sự là 1 giải pháp an cư, đầu tư lý tưởng cho mọi người.

Qúy khách hàng quan tâm và muốn tham quan dự án vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn : Trương Thành Khả , Đt : 0938040449. Tận tâm phục vụ bằng cả trái tim

Đc : Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phúc Khang , Tòa Nhà Phúc Khang

       51 Ngô Thời Nhiệm , Phường 6 , Quận 3 , TP HCM

 

Vị trí và tiện ích xung quanh