Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nam Định
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Http:giaydantuongphuclam.com.vn

0942750752
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:25 | 20/10/2014 | Nam Định

Lượt xem tin

0

Mã tin

23767705

Khách vãng lai

0942750752

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất Phúc Lâm tự hào là nhà cung cấp và thi công giấy dán tường, sàn gỗ, thảm trải sàn chuyên nghiệp hàng đầu tại Nam Định. Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp là tư vấn thiết kế, thiết kế nhà, cung cấp vật liệu mới và thi công lắp đặt trang trí nội thất bằng các vật liệu nội thất nhập ngoại có chất lượng cao như giấy dán tường, sàn gỗ, thảm trải sàn.

PHÚC LÂM – Uy tín là chìa khóa thành công cho sự phát triển bền vững.

Doanh nghiệp thường xuyên chọn lọc và nhập khẩu các mẫu mã sản phẩm đang thịnh hành nhất của tập đoàn Sangetsu của Nhật Bản, LG Hausys và Shinhan Wallcoverings của Hàn Quốc để đáp ứng kịp thời thị hiếu tiêu dùng cũng như nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm của Phúc Lâm với vô số mẫu mã đa phong cách, đa kiểu dáng, đa sắc màu cùng với chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, kỹ thuật thi công tối ưu và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, chính sách bảo hành, hậu mãi sau bán hàng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Qúy khách hàng.

Với thành tích đã đạt được từ dịch vụ cung cấp sản phẩm cho khách hàng và thi công công trình trên thực tế Phúc Lâm đã chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng và nhận được sự hợp tác rất thiện chí của các doanh nghiệp trong nước. Trong thời gian tới Phúc Lâm mong muốn sẽ tiếp tục được đóng góp một phần công sức của mình để làm cho các không gian kiến trúc trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, tiện nghi hơn và đẳng cấp hơn.

Phúc Lâm xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, ủng hộ của Qúy khách hàng và bạn bè đối tác đã tin dùng sản phẩm vật liệu trang trí nội thất của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Doanh nghiệp Phúc Lâm sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để đem đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.

Xin trân trọng !

 

Liên hệ tư vấn và thi công

NỘI THẤT PHÚC LÂM PHÚC LÂM

            VPGD: Số 214 Đường Trường Chinh, Phường Quang Trung, TP Nam Định

Hotline: 0942.750.752

Điện thoại: 0350.350.66.88

Website: http://giaydantuongphuclam.com.vn

Email:giaydantuongphuclam@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ