Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nam Định
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Viên Xương Khớp Makong

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:28 | 26/11/2009 | Nam Định

Lượt xem tin

230

Mã tin

8250726

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TIN VUI

CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Nắng mưa là bệnh của trời

Đau lưng, nhức khớp bệnh người tuổi cao

Cùng với thời gian, tuổi tác mỗi ngày một cao, cơ thể con người bị lão hóa kéo theo nhiều bệnh không thể lường trước được. Trong đó các bệnh về khớp, xương là bệnh điển hình mà người cao tuổi phải đối mặt.

Viêm khớp do viêm là một bệnh hệ thống, trong đó tình trạng viêm xảy ra ở nhiều khớp, thường là ở những khớp nhỏ ở bàn tay, cổ tay và bàn chân cũng có khi ảnh hưởng đến khớp gối và khớp háng. Bệnh thường khởi phát âm thầm, gây phù nề, đau đớn và làm hạn chế vận động và biến dạng khớp. Ngoài ra, bệnh còn gây mệt mỏi, đau cơ và khó chịu. Ở tuổi trung niên và người cao tuổi, do sức khỏe và sức đề kháng đã giảm, nên nếu không được chữa trị kịp thời, chu đáo dễ dẫn tới thoái hóa khớp, viêm đa khớp, dính khớp. Tin vui cho mọi người, từ núi rừng Tây Nguyên đại ngàn hùng vĩ. Thực phẩm chức năng Viên xương khớp MAKONG là sản phẩm được sản xuất từ các dược liệu quý theo kinh nghiệm trong dân gian hàng trăm năm của các VUA VOI Tây Nguyên và các dân tộc bản xứ Tây Nguyên.


Cơ chế tác dụng:

Với thành phần chính là cây Tơm Trơng Atao nenso, Dâm dương hoắc, Thổ phục linh, Đỗ trọng,... có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Viêm đa khớp, đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh.

Cây Tơm Trơng Atao nenso mọc ở vùng rừng núi Tây Nguyên, theo kinh nghiệm của các VUA VOI Tây Nguyên và dân tộc bản xứ có công dụng: Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, điều hòa Lipit máu, hạ Cholesterol trong máu.

Thổ phục linh vị ngọt, nhạt, tính bình vào can tỳ và vị, có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, giải độc cơ thể, giảm đau xương khớp, khỏe gân cốt.

Dâm dương hoắc từ xa xưa đã được biết đến là một trong những loại thảo dược được các thầy thuốc Trung Quốc sử dụng chế biến món ăn, những bài thuốc quý cho vua chúa. Dâm dương hoắc vị cay, tính ấm có tác dụng bổ gan thận, mạnh gân cốt, trợ dương ích tinh, khử phong thắng thấp, chống liệt dương, trị suy yếu, liệt dương hoặc phong thấp, tê dại, bại liệt.

Đõ trọng: Vị ngọt, hơi cay, tính ấm vào can, thận, ôn bổ, mạnh gân cốt, chữa thận hư liệt dương, dị tính.

Thực phẩm chức năng VIÊN XƯƠNG KHỚP MAKONG

Viên Xương Khớp Makong

Công dụng: Thực phẩm chức năng Viên xương khớp MAKONG là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa các thảo dược quý có công dụng: Hỗ trợ điều trị Viêm đa khớp dạng thấp, đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh.

Viên xương khớp MAKONG thực sự là tin vui và là bạn đồng hành cùng tuổi già

Lưu tin
Chia sẻ