Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Nghệ An
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cổ Phiếu OTC và những điều cần biết - 0983.443.669

0983443669
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:46 | 09/10/2017 | Nghệ An

Lượt xem tin

1

Mã tin

27948018

0983443669

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cổ Phiếu OTC  và những điều cần biết - 0983.443.669


 


Trước khi hiểu về cổ phiếu otc là gì  ?  Chúng ta cần nắm rõ kiến thức cơ bản về cố phiếu nói chung . Nhiều người khá mơ hồ về lĩnh vực này . Cơ số người có nguồn vốn dồi dào nhưng để chết héo thay vì đầu tư sinh lợi. Qua bài viết này tôi muốn giúp các bạn về lý thuyết : Cổ Phiếu OTC  và những điều cần biết . Các bạn cùng theo dõi nhé !


 


Cổ Phiếu OTC  và những điều cần biết - 0983.443.669


 


1.Cổ phiếu là gì ?


 


Cổ phiếu đươc hiểu đơn giản là giấy tờ có giá xác nhận quyền sở hữu của doanh nghiệp. Rất nhiều công ty quyết định chọn phương án phát hành cổ phiếu để phục vụ cho kế hoạch tăng trưởng của mình.


Cổ phiếu là đại diện cho quyền sở hữu doanh nghiệp của mỗi cổ đông.Vì thế doanh nghiệp không có trách nhiệm phải hoàn trả lại số tiền vốn góp cho những chủ sở hữu cố phiếu doanh nghiệp của mình.


 


2.Cổ phiếu OTC là gì ?


 


OTC (Over the counter) là một loại cổ phiếu đã được phát hành tại các trung tâm giao dịch chứng khoán nhưng chưa niêm yết giá hay nói cách khác, giá cả của cổ phiếu OTC không nhất thiết phải công bố rộng rãi cho công chúng.


 


Cổ Phiếu OTC  và những điều cần biết - 0983.443.669


 


Bởi vậy tính thanh khoản của các loại cổ phiếu OTC thường thấp hơn so với thị trường giao dịch tập trung, lợi nhuận mà các loại cổ phiếu này mang lại tương đối cao nhưng cũng chứa đựng  nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư.


 


3.Tại sao nên đầu tư vào cổ phiếu OTC ?


 


Vì một lý do rất đơn giản . Không sợ lỗ. Lợi nhuận cho các nhà đầu tư cao hơn các loại chứng khoán khác. Bởi vì   Thị trường OTC hay còn gọi là thị trường phi tập trung. Là thị trường được tổ chức không dựa vào một mặt bằng giao dịch cố định như thị trường sàn giao dịch. Mà dựa vào một hệ thống vận hành theo cơ chế chào giá cạnh tranh và thương lượng thông qua sự trợ giúp của các phương tiện thông tin.


Thị trường OTC không có một không gian giao dịch tập trung. Thị trường này thường được các chủ đầu tư chứng khoán cùng nhau duy trì. Việc giao dịch và thông tin được dựa vào hệ thống điện thoại và Internet với sự trợ giúp của các thiết bị đầu cuối.


 


4.Đôi lời nhắn gửi cho các Nhà đầu tư chứng khoán


Một vấn đề quan trọng là NĐT  ( Nhà đầu tư ) cần trang bị kiến thức về phân tích và đánh giá Cổ phiếu OTC  trước khi ra quyết định đầu tư. Họ cũng cần phải tỉnh táo hơn đối với các tin đồn, tránh bị cuốn theo cơn lốc mua - bán để rồi cuối cùng có thể sẽ bị thua thiệt. Hãy là những giá đầu tư sáng giá – Chọn mặt gửi vàng nhé ! Trân Quý !


Theo : Co phieu OTC 


 


 


 

Cổ Phiếu OTC  và những điều cần biết - 0983.443.669
Thông tin liên hệ

nguyenkimchung.hlu@gmail.com

Địa chỉ: Toàn Quốc

Điện thoại: 0983443669

Email:

Nơi rao: Nghệ An

Ngày đăng: 09/10/2017

Tải xuống
Lưu tin