Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nghệ An
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn LED loại 1

0962651188
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 29/07/2014 | Nghệ An

Lượt xem tin

5

Mã tin

23144687

0962651188

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính gửi : Quý Khách hàng.

Chúng tôi là công ty sản xuất và xuất nhập khẩu đèn LED ViệtNamphân phối chính thức các sản phẩm đèn LED (đèn chiếu sáng, đèn quảng cáo, đèn trang trí) trên toàn quốc.  Cùng với sự phát triển của xã hội theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước thì xu hướng phát triển công nghệ xanh và sạch là không thể thiếu. Dựa trên nguyện vọng của người dân ViệtNamnói riêng và cả thế giới nói chung thì việc tìm ra và nghiên cứu các ứng dụng thiết thực để đưa vào sử dụng là điều cần thiết. Trên cơ sở đó công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led hiệu suất cao cũng không nằm ngoài mục tiêu. Với các ưu điểm tuổi thọ, hiệu suất phát quang cao, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, mẫu mã đẹp…thì đèn LED là dòng sản phẩm thay thế các bóng đèn truyền thống hiệu quả và là công nghệ đáng được nhiều người quan tâm.

Các sản phẩm mà công ty phân phối quý khách có thể xem tại trang web: phanphoidenled.vn để hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà công ty chúng tôi kinh doanh.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và được sở hữu bóng đèn LED do công ty nhập khẩu. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có trình độ cao, hiểu biết sâu về các loại đèn, họ sẽ cho khách hàng biết trong các ngôi nhà, siêu thị, chung cư, trang trí như thế nào là hợp lí. Khi lắp đặt sản phẩm của công ty chúng tôi mọi người sẽ rất hài lòng sẽ tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ về mùa hè và mùa đông ấm áp mà giá thành lại rẻ, bảo hành lâu năm, tiết kiệm điện mức tối đa nhất,…

Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu đèn LED Việt Nam

Địa chỉ: 244A - Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

Mr. Cường: 0962.651.188

Rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty, đại lý…. Chào thân ái!

 

 

Lưu tin
Chia sẻ