Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nghệ An
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gia công sản xuất cơ khí tại vinh chuyên nghiệp

0914689289
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:11 | 13/07/2017 | Nghệ An

Lượt xem tin

6

Mã tin

27664971

0914689289

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gia công sản xuất cơ khí tại vinh chuyên nghiệp

 

Tp Vinh từ lâu được biết đến là nơi tập trung nhiều làng nghề ,doanh nghiệp … Nằm rải rác khắp vùng ngoại thành nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm máy móc thiết bị sản xuất .Xây dựng cho các công ty đã và đang hoạt động trong và ngoài Tp Vinh. Bởi thế mà Gia công sản xuất cơ khí tại Vinh  chuyên nghiệp xuất hiện như một điều tất yếu để bổ trợ cho các ngành sản xuất thiết bị máy móc công nghiệp, linh kiện,…Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm đến các đơn vị gia công chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư và an tâm hơn vào chất lượng của sản phẩm.

 

Gia công sản xuất cơ khí tại vinh chuyên nghiệp

 

Có cung thì mới có cầu. Công ty cơ khí Hà Thành  - Gia công sản xuất cơ khí tại Vinh  thành lập như một điều tất yếu để phụ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất lớn. Ngày nay thay vì tự mình gia công các phụ kiện đòi hỏi kĩ thuật cao và phức tạp nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách thuê các đơn vị làm ngoài chuyên về gia công chế tạo cơ khí. Vì chuyên môn hóa nên chất lượng của các thiết bị đòi hỏi yêu cầu cao về kĩ thuật luôn được đáp ứng tốt nhất có thể .Ngoài ra tại Hà Thành còn sản xuất và kinh doanh nhiều mặt hàng là phụ kiện công nghiệp như các loại bánh răng , thanh răng , bánh vít, phụ tùng hộp số, trục răng thẳng – nghiêng … Với chất lượng tốt được nhiều khách hàng là doanh nghiệp sản xuất đánh giá cao.

Công ty cơ khí Hà Thành - Địa chỉ Gia công sản xuất cơ khí tại vinh chuyên nghiệp 

 

Gia công sản xuất cơ khí tại vinh chuyên nghiệp

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị Gia công sản xuất cơ khí tại vinh theo yêu cầu của khách hàng nhưng không phải đơn vị nào cũng tuân thủ quy trình chế tạo .Một phần do công nghệ không đáp ứng yêu cầu sản xuất hoặc đội ngũ nhân viên chưa có nhiều kinh nghiệm để có thể xử lí những đơn hàng yêu cầu cao về kĩ thuật .Công ty cơ khí Hà Thành có hơn 10 năm chuyên hoạt động trong lĩnh vực Gia công sản xuất cơ khí tại vinh  được đầu tư mạnh về công nghệ bao gồm tiện Phay, CNC, gia công các loại bánh răng, mài phẳng mài tròn , mài lỗ, mài trục vít, vít me, mài dao phay lăn răng, dao xọc răng … Đội ngũ nhân viên lành nghề Hà Thành tự tin đáp ứng được những đơn hàng yêu cầu kĩ thuật cao từ mọi khách hàng.

Nếu quý vị đang tìm đơn vị Gia công sản xuất cơ khí tại vinh chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi. Mọi yêu cầu của khách hàng luôn được lắng nghe và thực hiện một cách chính xác. Mọi sản phẩm được nhận gia công cơ khí tại vinh đều được bảo hành dài hạn khi xuất xưởng.

CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ XÂY DỰNG HÀ THÀNH

Địa chỉ : Số 98 Đường Võ Thị Sáu – TP. Vinh – Nghệ An

Điện thoại : 0914.689.289

Email : Congtyhathanh98@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ