Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường hàn quốc, nhật bản giá rẻ

0986676328
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:15 | 14/05/2015 | Nghệ An

Lượt xem tin

1

Mã tin

24652002

0986676328

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất Vicenco Là nhà phân phối của nhiều dòng giấy dán tường cao cấp có thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi mang đến cho Khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú về sản phẩm. Giúp cho Khách hàng chọn được đúng chất liệu, hoa văn, màu sắc, ... loại sản phẩm phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của mình. Không chỉ là nhà cung cấp bán hàng, đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp Khách hàng thoải mái sáng tạo trong không gian sống riêng của mình mà không làm ảnh hưởng tới sự hài hòa của tổng thể kiến trúc chung của công trình.


Giấy dán tường hàn quốc, nhật bản giá rẻGiấy dán tường hàn quốc, nhật bản giá rẻ

Giấy dán tường hàn quốc, nhật bản giá rẻ                                    Giấy dán tường hàn quốc, nhật bản giá rẻ


 Không gian sống riêng của mỗi người thể hiện tính cách của chính chủ nhân. Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, chúng tôi nghĩ rằng không có một gam màu của một loại sơn nào đủ để gây ấn tượng cho bạn, nhưng với những hoa văn đầy sắc mầu của các loại giấy dán tường có thể giúp bạn thể hiện được phong cách thẩm mỹ và cá tính bản thân. Không chỉ về chất lượng hay độ bền về sản phẩm cao, những hoa văn quyến rũ và hiện đại của giấy dán tường chắc chắn sẽ thuyết phục bạn phải thay đổi để mang đến cho những bức tường (vốn đơn điệu và buồn chán) thêm sống động, sang trọng và ấm áp. Với mẫu mã phong phú đa dạng, thi công nhanh sạch gon.và khả năng thoát hơi, làm mát của giấy dán tường cũng giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn.

Nội thất Vicenco luôn luôn nỗ lực mang đến cho Khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Một mặt, chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến những sản phẩm giấy dán tường có chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn các yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Mặt khác, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Quý khách để giúp chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn. Nếu Quý khách có nhu cầu về sử dụng giấy dán tường hay chỉ là muốn tìm hiểu, tham khảo về sản phẩm, hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CPTM & DL MIỀN TRUNG VICENCO

ĐC: Số 43 – Thái Phiên – TP.Vinh – Nghệ An

Email: noithatvicenco.ltd@gmail.com

Tel: (0388)288 882 –  0986676328 (Mr Hà) 0966738868

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong sớm nhận được sự phản hồi của Quý khách.

Lưu tin
Chia sẻ