Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường hàn quốc tại tp Vinh, Nghệ an

0388927777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 19/12/2013 | Nghệ An

Lượt xem tin

133

Mã tin

22067385

0388927777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giấy dán tường phòng ngủ rất được quan tâm bời vì phòng ngủ là nơi thư giãn nên màu sắc và ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng. Việc chọn giấy dán tường phù hợp để có một không gian phòng ngủ với gam màu nhẹ, ấm áp, nồng nàn và lãng mạn là một chuyện không hề nhỏ. 

  • Giấy dán tường phòng ngủ đẹp
  • Mẫu giấy dán tường phòng ngủ yêu thương


Giấy dán tường phòng ngủ cho căn hộ


Chọn giấy dán tường phòng ngủ có thể kết hợp màu sắc xen kẽ giữa những màu sống động, ồn ào với những màu trầm, nhẹ nhàng để căn phòng thêm hài hòa. Hiện nay, siêu thị giấy dán tường của chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mẫu mã, kiểu cách để bạn thoải mái chọn lựa trang trí cho không gian phòng ngủ riêng của mình.

Mẫu giấy dán tường phòng ngủ cho biệt thự


Không gian phòng ngủ sẽ ấm áp và lãng mạn hơn khi sử dụng giấy dán tường phù hợp. Bên cạnh đó, sự kết hợp với đèn trần thạch cao ánh sáng vàng dịu tạo cảm giác êm đềm hạnh phúc, hài hoà với đồ gỗ nội thất tự nhiên , rất thích hợp với dạng phòng ngủ trong các chung cư hiện nay. Hàng nghìn mẫu thiết kế riêng cho không gian phòng ngủ ấm áp, nhẹ nhàng và lãng mạn đang có tại công ty chúng tôi. Hãy liên hệ để được tư vấn về sản phẩm giấy dán tường phòng ngủ : 038 892 7777

Địa chỉ: số 12 hồng bàng, tp vinh

 

 

Lưu tin
Chia sẻ