Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nghệ An
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu

0904146855
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 05/12/2016 | Nghệ An

Lượt xem tin

1

Mã tin

26941641

Khách vãng lai

0904146855

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khách Sạn Mường Thanh Diễn Châu nằm ở trung tâm kinh tế năng dộng của thị trấn Diễn Châu. Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu là một trong số ít khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tại Nghệ An.

Khách sạn là sự kết hợp hài hoà bởi một tổng thể kiến trúc cao tầng và hệ thống 93 phòng nghỉ cao cấp và căn hộ hiện đại, sang trọng, đầy đủ dịch vụ và tịên nghi.       

Hệ thống nhà hàng và phòng họp được có sức chứa từ 20 đến 600 khách, được đầu tư đồng bộ, chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh Diễn Châu còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: Trung tâm mua sắm – Siêu thị. Khu vui chơi giải trí – Xông hơi, Massage, Karaoke, Café, Bể bơi thông minh, Internet tốc độ cao, Wifi, Bãi đỗ xe an toàn. Dịch vụ cho thuê xe du lịch ngắn hạn và dài hạn…

Cung cách phục vụ ân cần và sự đón tiếp thân thiện, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ đem đến cho Quý khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái khi đến với  khách sạn

Từ khách sạn, quý khách sẽ có dịp tản bộ về với biển Diễn Thành để tận hưởng những khoảnh khắc thư thản giữa mênh mông trời biển, và chỉ với 10 phút chạy xe Quý khách sẽ được tham quan khu di tích lịch sử: Đền thờ An Dương Vương (Đền Cuông), cùng các danh lam thắng cảnh khác…Tất cả tạo nên sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách khi đến với khách sạn Mường Thanh Diễn Châu.

Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách sạn Mường Thanh Diễn Châu, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, khách sạn Mường Thanh Diễn Châu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Nghệ An.

MỌI CHI TIẾT ĐẶT PHÒNG VÀ SỰ KIỆN VỚI GIÁ TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 093.4407.688 (Ms Hương Quế). ĐẶT ĂN VỚI GIÁ TỪ 120.000 VNĐ/ SUẤT.
GIÁ PHÒNG TỪ 600.000 Đ/ PHÒNG/ ĐÊM.
Lưu tin
Chia sẻ