Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

MỞ BÁN Hơn 100 căn hộ tòa nhà R3 Royal City

Thời gian: 27/06/2015-Lượt xem: 10-Mã tin: 24888501

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Nghệ An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

01253362666

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

- Công ty cổ phần Kinh doanh DV Tổng hợp Vietstarland là đại lý phân phối lớn nhất, uy tín và chất lượng các căn hộ cao cấp tại Royal City.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
✔Tháng 5/2014: Vietstarland phân phối tòa R5 Vinhomes Royal City
✔Tháng 6/2014: Vietstarland phân phối một số căn hộ của R1, R2 Vinhomes Royal City,
✔Tháng 12/2014: Vietstarland đang là đại lý độc quyền phân phối tòa R3 Vinhomes Royal City,
-----------------------------------------------------------------------------------------------
- Hiện tại Vietstarland đang tiếp tục phân phối các căn hộ tòa R3 với NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI, giá cả PHẢI CHĂNG, hợp lý nhất thị trường.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
- Căn hộ đã hoàn thiện và CÓ SỔ ĐỎ gồm nhiều loại diện tích. Diện tích từ 88m2 đến 200m2 với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Giá cả tùy vào từng căn dao động từ 4 tỉ đến 13 tỉ tùy vào vị trí, nội thất và diện tích. Khách hàng chỉ cần trả 30% giá trị của căn hộ sẽ sở hữu luôn căn hộ đó, còn 70% giá trị còn lại được trả trong vòng 18 tháng với lãi suất 0%. Sau 18 tháng trở đi lãi suất sẽ tính theo lãi suất ngân hàng.
---------------------------------------------------------------------------------------
- R3 là tòa nhà ĐẸP NHẤT Vinhomes Royal City, hiện là một trong những khu căn hộ HẠNG SANG bậc nhất Hà Nội, hội tụ nhiều giá trị vượt trội, dịch vụ tiện ích đồng bộ, được quản lý chuyên nghiệp theo mô hình “Tất cả trong một – All in one”. Trong đó R3 là tòa nhà có VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT Royal City, với những căn hộ SIÊU ĐẲNG CẤP ở vị trí phong thủy Hội tụ TINH HOA có mật độ dân cư thấp nhất với 15 tầng và 26 căn trên một sàn. R3 còn mang lại cho cư dân những GÓC NHÌN ĐẸP NHẤT Tại Royal City với hướng nhìn thoáng ra BỂ BƠI ngoài trời hay toàn bộ khu quảng trường. R3 khẳng định ĐẲNG CẤP của chủ nhân và mang lại một cuộc sống SANG TRỌNG đích thực. 
------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tòa nhà R3 Vinhomes Royal City Được chủ đầu tư đã triển khai thiết kế cao 15 tầng được bố trí 10 thang máy và 4 thang bộ cao cấp tốc độ cao phụ vụ việc đi lại cho các cư dân sống trong tòa R3. MỖI CĂN HỘ có từ 2 đến 4 phòng ngủ nội thất các căn hộ được thiết kế RẤT HỢP LÝ, căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm nhìn đẹp. Đặc biệt hơn, cư dân sống tại tòa R3 của chung cư Royal City sẽ trải nghiệm một cuộc sống SẠNG TRỌNG, hiện đại với NỘI THẤT CAO CẤP bằng đá và gỗ tự nhiên. Hệ thống rèm cửa cảm ứng và TỰ ĐỘNG điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của hiệp hội phòng.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Quý Khách hàng có nhu cầu sở hữu các căn hộ Vinhomes Royal City vui lòng liên hệ với đại lý Vietstarland theo địa chỉ Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Royal City tại toà R4 số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi theo số điện thoại bên dưới để chuyên viên bên công ty tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất. Thân ái & Trân trọng!


Hotline Chuyên viên:
Mr Thành 0125.33.62.666 - 0962413.879

Vị trí và tiện ích xung quanh