Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nhà đẹp tại thành phố vinh, nghệ an, hà tĩnh

0386254576
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:09 | 03/05/2013 | Nghệ An

Lượt xem tin

93

Mã tin

20475649

0386254576

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỗi công trình kiến trúc luôn đặt ra những cân nhắc liên quan đến khu đất, quy hoạch chung, thẩm mỹ, công năng và chất lượng thiết kế. Là đối tác của bạn, chúng tôi lắng nghe các ý tưởng và yêu cầu thiết kế, dẫn dắt khách hàng bằng ý tưởng sáng tạo và kinh nghiệm của mình để mỗi công trình tạo ra một phong cách và tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Thiết kế Kiến trúc bao gồm tất cả các công việc thiết kế để tạo nên hình dáng, bố trí sơ đồ công năng sử dụng hợp lý của công trình. Không chỉ giới hạn trong phạm vi công việc của kiến trúc sư, nó bao gồm rất nhiều chuyên ngành như kết cấu, cấp điện và chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hoà và thông gió, ... trong đó kiến trúc sư đóng vai trò thiết yếu... 

dd+A sử dụng mô hình thông tin xây dựng (BIM) cung cấp cho khách hàng chọn lựa phương án thiết kế phù hợp. Với BIM, chúng tôi mô phỏng hình ảnh công trình trong quá trình thiết kế thông qua mô hình kĩ thuật số 3D. Do đó, sự thấu hiểu lẫn nhau giữa người thiết kế và đối tác khách hàng chính xác hơn, đem lại những thiết kế thành công cho kiến trúc sư và chủ đầu tư.

 


Thiết kế nhà đẹp tại thành phố vinh, nghệ an, hà tĩnh


Thiết kế nhà đẹp tại thành phố vinh, nghệ an, hà tĩnh

 

Lưu tin
Chia sẻ