Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nghệ An
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thuốc nam chữa khỏi bệnh Gout

01695527586
TTG
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 17/06/2014 | Nghệ An

Lượt xem tin

0

Mã tin

23108874

TTG

01695527586

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THUỐC ĐÔNG Y ĐẶC TRỊ BỆNH GOUT
Thuốc nam chữa khỏi bệnh Gout

Ai thực sự quan tâm về cách chữa Gout hãy tham khảo bài thuốc sau. Lưu ý bài thuốc đã chữa hết bệnh Gout cho nhiều người ở khu vực TP HCM và lân cận. 
Gout là một bệnh khớp vi tinh thể, chủ yếu gặp ở nam giới trưởng thành, có khuynh hướng gia đình, được đặc trưng bởi tăng cao muối urat trong máu và trong mô. Bệnh biểu hiện bằng những đợt viêm khớp cấp và sau đó tiến triển thành mạn tính, gây tổn thương mô mềm và thận. Các thuốc tây y thường dùng điều trị bệnh gout là cochicin,allopurinol (zyloric), benemid, các thuốc chống viêm khớp steroid. Nhưng thuốc tây y thường có tác dụng phụ và đem lại hiệu quả không cao.Hiện nay chúng tôi đã chữa được căn bệnh này nhờ vào bài thuốc Đông y. Thuốc được cô nén dạng viên, tiện sử dụng, bảo quản và đặc biệt là không có tác dụng phụ đối với bệnh nhân. Chỉ sau 30 phút uống thuốc thì cơn đau giảm rõ rệt. Bệnh nhân cấp điều trị trong vòng một tháng là đã có thể ăn uống bình thường trở lại mà không cần phải quá kiêng cữ và lựa chọn món ăn. Bệnh nhân mãn tính điều trị liên tục từ 5 đến 6 tháng để khỏi hẳn bệnh.
Bệnh nhân bị bệnh Gout hãy dùng thuốc để thấy hiệu quả rõ rệt ngay tức khắc. Đây là bài thuốc đông y, phạm vi biết đến còn hạn hẹp nên chúng tôi muốn thông báo rộng rãi đến những bệnh nhân đang bị căn bệnh quái ác này hành hạ nhanh chóng tiếp cận và điều trị dứt điểm . Chúng tôi chữa bệnh với mục đích từ thiện.
Sản phẩm: Thuốc dạng viên nén; Giá 7500 VND/Gói
Liều dùng: 2 gói /ngày - sau bữa ăn sáng và chiều; một gói gồm 2 viên đen, 2 viên trắng, mùi thơm thảo dược. Không có tác dụng phụ.
Chủ trị: Cắt dứt cơn đau, kháng viêm do thừa axit Uric ở các khớp, đào thải axit uric dần ra khỏi cơ thể, ngăn chặn tái tạo axit uric.
Thời gian điều trị: Thuốc có công hiệu ngay sau lần dùng đầu tiên (30 phút) và đỡ hẳn sau 3 ngày
Ăn kiêng: Thịt bò, tôm ,cua, ghẹ, cá biển, tạng đông vật (như gan, thận, não...), nên hạn chế dùng , bia.
Hỗ trợ điều trị: Nấu nước lá 100g sake khô+100g Đậu bắp+50g Lá ổi nấu 1.5lit nước còn 1lit dùng trong ngày, Ăn nhiều dưa leo.
Địa chỉ liên hệ: 189c - Nguyen Oanh - P. 17 - Gò Vấp - HCM. Hoặc 61- TL49- P. Thạnh Lộc- Q12. Phone: 0169.552.7586( Teach Cường). 
Bệnh nhân ở xa liên hệ trước để được hướng dẫn thủ tục điều trị. Thuốc gia truyền gia đình bào chế nên giá thành giảm, mục đích từ thiện.

Lưu tin
Chia sẻ