Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Ninh Bình
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Có nên sử dụng SÀN NHỰA HÈM KHÓA cho Gia Đình Việt

0941206928
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:56 | 07/05/2016 | Ninh Bình

Lượt xem tin

0

Mã tin

26024695

Khách vãng lai

0941206928

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nói tới sàn nhựa hay nói tới sàn nhựa hèm khóa? có lẽ cũng sẽ có người biết, có người không biết về dòng sản phảm này. Có thể nó còn quá lạ với nhiều người, nhưng với chúng tôi, sàn nhựa hèm khóa là môt dòng sản phẩm đặc biệt.

Bạn biết không? cách đây khoảng 3 năm về trước khi mà thị trường sàn gỗ còn đang rất thịnh hành thì gần như sàn nhựa không ai biết tới, nếu có may ra chỉ có những người sinh sống ở nước ngoài hay đi du lịch ở nước ngoài thì may ra mới biết tới sàn nhựa. Thực chất sàn nhựa cũng là một dòng sản phẩm dùng cho lót sàn nhà mà thôi. Tuy nhiên ở các nước phát triển thì việc sử dụng sàn nhựa lót sàn là bảo vệ môi trường và hướng tới sản phẩm xanh là tiêu chí hàng đầu.

Vậy bạn đã từng hỏi sàn nhựa có gì đặc biệt? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây, nhưng trước tiên chúng tôi muốn hỏi bạn, sàn nhà bạn làm bằng gì?

Nếu chúng ta ở các vùng Quê của Việt Nam chắc hẳn mọi người còn nhớ rất rõ về sàn nhà mình, hầu hết làm từ ĐẤT, đúng vậy, từ đất, có lẽ nhiều người sẽ bảo ngày xưa chúng ta còn nghèo… vâng cũng đúng như vậy. Sau đó, chúng ta lấy đất NUNG lên tạo ra GẠCH lát sàn nhà hay còn gọi là gạch nung. Tiếp theo GACH NUNG có lẽ là các loại lát sàn khác như Gạch Ceramic, Gạch Granit, đá … và sau đó đến GỖ tự nhiên, Gỗ công nghiệp

Vâng, quả thật với sự phát triển về công nghệ thì bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể tạo ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, loại sản phẩm nào ra đời đều có những ƯU ĐIỂM và NHƯỢC ĐIỂM khác nhau, một phần phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, khí hậu … cũng như nhu cầu sử dụng của con người.

Với gia đình được lát sàn nhà bằng GẠCH Ceramic hay đá, gạch granit thì sao?

– Điều dễ nhận ra đó là gạch chi phí rẻ, đa dạng về màu sắc, chủng loại

– Gach, đá lau chùi dễ dàng, mùa hè thì mát

Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên gạch trong quá trình sử dụng thường hay bay màu, trơn trượt gây chấn thương hoặc cso thể bị phồng lên do thay đổi thời tiết. Tại miền bắc về mùa đông thường kéo dài nên nếu lót sàn bằng gạch sẽ rất lạnh và có một điểm nữa là thời tiết nồm thường hay xảy ra khiến trên sàn gạch thường bị đọng nước gây trơn trượt và bám bẩn … điều này hầu hết ở Miền Bắc luôn xảy ra điều này.

Với những gia đình lát sàn nhà bằng GỖ CÔNG NGHIỆP HAY GỖ TỰ NHIÊN thì sao?

Sàn gỗ công nghiệp và tự nhiện được sản xuất dạng thanh cứng, sau khi hoàn thiện có bề mặt nhìn khá bắt mắt, có thể là một sự lựa chọn cho một số gia đình, tuy nhiên Sàn gỗ công nghiệp được làm từ mùn cưa kết hợp các hóa chất công nghiệp, keo và thành phần khác … nên sàn gỗ công nghiệp rất dễ hút ẩm và sẽ bị phồng rộp nếu bị ẩm ướt. Ngoài ra có một số loại sản phẩm có chất fomandehit sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe

Sàn gỗ công nghiệp dễ bị mối mọt, 2 loại sàn gỗ này thường bị cong vênh khi thời tiết thay đổi, sàn gỗ công nghiệp được ngâm tẩm nhiều hóa chất nên rất độc hại và ản hưởng tới môi trường xung quanh.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nên chất lượng, mức độ an toàn, độ bền không cao. Còn với một số loại sàn gỗ được sản xuất từ một số nước như Malaysia, Thailand cũng được đánh giá là tốt, tuy nhiên việc đảm bảo cho sản phẩm này nếu bị NGẬP NƯỚC thì không ai khẳng định hay cam kết sàn gỗ sẽ còn giữ được trạng thái như ban đầu.

Vậy, với những gia đình lát sàn nhà bằng SÀN NHỰA HÈM KHÓA thì sao? có gì đặc biệt?

Sàn nhựa hèm khóa được sản xuất theo công nghệ tiền tiến nhất hiện nay với chiều dày siêu mỏng 3,4mm, 4mm, 5mm, 6mm mà vẫn tạo ra hèm khóa liên kết. Thành phần cấu tạo của sàn nhựa hoàn toàn làm từ hạt nhựa EPDM và bột đá có thể tạo nên nhiều loại có màu sắc sàn nhựa đẹp như sàn gỗ, có vân tự nhiên, rất sang trọng


Sàn nhựa đa dạng màu sắc, vân gỗ, vân thảm, vân đá. Có thể chịu được khi hậu khô vả độ ẩm cao của Miền Bắc, đặc biệt chịu nước 100%. sàn nhựa hèm khóa không bị trầy xước, bạc màu, biến dạng, cong vênh, rạn nứt. Không bị nấm mốc, mối mọt. Ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Hạn chế đổ mồ hôi khi thời tiết nồm. Không trơn dù có nước, rất an toàn. Lắp đặt dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn. Có chất kháng khuẩn tốt và vệ sinh dễ dàng khi sử dụng. Thân thiện với môi trường và Thời gian sử dụng trên 15 năm.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sàn nhựa hèm khóa, tuy nhiên bạn nên lựa chọn cho những sản phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Nhật, Hàn, Malaysia, Thailand để sử dụng.

Dưới đây là 2 thương hiệu chính hãng của SÀN NHỰA HÈM KHÓA đáp ứng được điều đó:

1 – SÀN NHỰA HÈM KHÓA INOVA FLOOR – made in Malaysia

2- SÀN NHỰA HÈM KHÓA RAILFLEX FLOOR – made in Korea

Để bạn có thể hiểu nhiêu hơn về các loại sàn nhựa hèm khóa vui lòng liên hệ tới chúng tôi!
http://sannhua.vn/co-nen-su-dung-san-nhua-hem-khoa-cho-gia-dinh-viet/

___

SÀN NHỰA Á ĐÔNG
VP: Số 20 Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 04. 6660 6218 – hotline: 093 622 9198 – 0948269326 (Miss Thu)


EMAIL : minhthu.adong@gmail.com
Nhà phân phối Độc Quyền Sàn Nhựa Hèm Khóa Railflex, Sàn nhựa hèm khóa Inovar, sàn nhựa keo dán, Sàn nhựa galaxy, sàn nhựa vinyl, sàn chông tĩnh điện, ván nhựa ốp tường, tấm ốp tường 3D.

Phân phối độc quyền sàn cao su SKYLER PLAY tại Miền Bắc!
 



Có nên sử dụng SÀN NHỰA HÈM KHÓA cho Gia Đình ViệtCó nên sử dụng SÀN NHỰA HÈM KHÓA cho Gia Đình ViệtCó nên sử dụng SÀN NHỰA HÈM KHÓA cho Gia Đình Việt
Thông tin liên hệ

lê hải

Địa chỉ: SÀN NHỰA Á ĐÔNG VP: Số 20 Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội Điện thoại: 04. 6660 6218 – hot

Điện thoại: 0941206928

Email:

Nơi rao: Ninh Bình

Ngày đăng: 07/05/2016

Tải xuống
Lưu tin