Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Ninh Bình
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh đồng nghệ thuật Mang nét đẹp cổ truyền tinh tế đến với ngôi nhà bạn

0906211001
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:36 | 10/05/2014 | Ninh Bình

Lượt xem tin

18

Mã tin

22836933

0906211001

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với các bức tranh theo phong thủy, bạn có thể treo trong nhà và đặc biệt thích hợp cho các dịp mừng thọ, mừng tân gia, quà biếu.

Bạn sẽ chỉ phải chi ra số tiền không lớn cho món quà cực kỳ ý nghĩa.


Từ bàn tay các thợ thủ công chạm bạc giỏi nhất của làng nghề chạm bạc có lịch sử hàng trăm năm, mỗi bức tranh được làm ra là tâm huyết, là cái hồn của người thợ gửi gắm trong đó. Với nhiều loại tranh như phong cảnh, tranh mừng thọ, tranh tôn giáo, cuốn thư, hoành phi, câu đối được làm từ chất liệu đồng sẽ làm ngôi nhà bạn mang những nét đẹp văn hóa truyền thống của cha ông vô cùng độc đáo và tao nhã. Bên cạnh tranh làm sẵn, chúng tôi cũng nhận làm tranh theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt có những chiếc mâm đồng cũ dùng ăn cơm của các cụ ngày xưa, nay đã không còn được dùng trong các bữa cơm, bạn hãy mang tới cho chúng tôi, chúng tôi sẽ biến chiếc mâm cũ mà các bạn không sử dụng nữa thành những bức tranh tuyệt đẹp để các bạn treo lên trong nhà, nó sẽ là một vật kỷ niệm tuyệt vời. Hoặc nếu bạn không có mâm cũ nhưng yêu thích chất liệu đồng cũ và muốn có một bức tranh từ mâm cũ, chúng tôi cũng luôn có sẵn cho bạn.

Những bức tranh được làm từ chất liệu đồng nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của chúng, bạn cũng không cần lo lắng về kích thước bởi chúng tôi sẽ đáp ứng mọi kích thước của bạn.


Liên hệ:
Viet Cuong Computer - Phố Tôn Đạo - Kim Sơn - Ninh Bình (cách cầu Quy Hậu 20m)
ĐT: 0906.211.001. (Mr Cường)


       0902.101.321 (Ms Trang Thu Nguyen)

 

       0915.122.959 ( Mrs Đoan )

Lưu tin
Chia sẻ