Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Ninh Thuận
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dạy kế toán thực tế tại ninh thuận

0917792139
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:18 | 25/11/2016 | Ninh Thuận

Lượt xem tin

2

Mã tin

26894841

0917792139

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính gửi: Quý khách hàng


 


Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Thuế Thống Nhã thường xuyên tổ chức các lớp học thực hành kế toán tổng hợp trên chứng từ thực tế và phần mềm kế toán cho tất cả những bạn muốn làm thành thạo kê khai, báo cáo thuế, lên sổ sách, lập Báo cáo tài chính.


 


Đến với dịch vụ kế toán Thống Nhã các bạn có cơ hội được học tập như di làm việc trong doanh nghiệp thực tế qua sự hướng dẫn tận tình của những giảng viên đều là những kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, họ sẽ truyền đạt lại cho các bạn những kỹ năng – kinh nghiệm làm việc thực tế của người kế toán để các bạn có thể thành thạo:


- Lập - xử lý hóa đơn chứng từ kế toán sao cho hợp lý, hợp pháp


- Thực hành kê khai, làm báo cáo thuế hàng tháng, quý, quyết toán thuế cuối năm trên phần mềm hỗ trợ kê khai và gửi qua mạng với các loại thuế như thuế giá trị gia tăng, thuế môn bài, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu.


- Thực hành lên sổ sách kế toán trên excel và làm báo cáo tài chính.


- Sau khi đã thành thạo các kỹ năng kế toán trên Excel để hiểu bản chất rồi bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán Misa để lên sổ sách theo hình thức chứng từ ghi sổ, nhật ký chung, lập BCTC.


- Cách đối chiếu kiểm tra số liệu trên sổ sách và cách khắc phục khi gặp phải sai sót.


- Chia sẻ những kỹ năng, nghiệp vụ, tình huống kế toán chuyên sâu thường xảy ra trong doanh nghiệp để kế toán biết cách xử lý khi gặp phải. Hướng dẫn cách thực hiện các thủ tục hành chính thuế, hành chính doanh nghiệp.


- Cách bảo vệ và tiết kiệm chi phí thuế phải nộp.


Đó là những kỹ năng cần có của một kế toán tổng hợp chuyên nghiệp và để cho chất lượng đào tạo được tốt nhất công ty dịch vụ kế toán Thống Nhã chia lớp học thực hành kế toán tổng hợp thành hai khóa học riêng biệt cho những đối tượng có trình độ, hiểu biết về kế toán khác nhau như sau:


1. Khóa học thực hành kế toán tổng hợp thực tế dành cho đối tượng đã học về kế toán.


Đây là khóa học dành cho các bạn đã được học lý thuyết về kế toán, đã biết định khoản hạch toán, Kế Toán Thống Nhã sẽ không dạy lại phần lý thuyết mà dạy thẳng vào thực hành luôn trên chứng từ thực tế, các bạn sẽ được thực hành nghiệp vụ kế toán kho, lương, tài sản, công nợ… để lên sổ sách, lập BCTC.


- Thời gian học của khóa học này từ 16-18 buổi


2. Khóa học thực hành kế toán tổng hợp thực tế cho người mới bắt đầu.


Đây là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên sẽ được học từ những thứ cơ bản nhất về kế toán để hiểu rõ bản chất của công việc người kế toán, sau đó mới học sang phần kỹ năng nghiệp vụ như khóa học 1 là dành cho các bạn đã biết. Đặc biệt là Thống Nhã sẽ dạy phần lý thuyết này bằng tình huống thực tế, chứ không dạy giống như trên trường lớp để các bạn có thể hiểu nhanh và sâu nhất bản chất của kế toán.


- Thời gian học của khóa học này là từ 18 – 24 buổi, trong đó có 3 buổi nguyên lý, 5 buổi nghiệp vụ, còn lại là thực hành thực tế


Lớp học thực hành kế toán tổng hợp được khai giảng hàng tuần, các bạn đến công ty Thống Nhã để đăng ký trực tiếp rồi lấy tài liệu về xem trước 1-2 hôm là có thể đi học luôn.


Cam kết học xong là thành thạo, bởi Kế Toán Thống Nhã không giới hạn thời gian học. Chúng tôi có trách nhiệm dạy đến khi bạn thành thạo mọi kỹ năng như đã đưa ra trong từng khóa học. Sau khi học xong ra ngoài đi làm thực tế nếu bạn cần được tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ bạn


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  Thống Nhã để được hướng dẫn chi tiết
ĐT: 0917.792.139 (Gặp Mr. Thống)
Email: ketoan.xuanthong@gmail.com

Thông tin liên hệ

Xuân Thống

Địa chỉ: Ngô Gia Tự,Tp.Phan Rang-Ninh Thuận

Điện thoại: 0917792139

Email:

Nơi rao: Ninh Thuận

Ngày đăng: 25/11/2016

Tải xuống
Lưu tin