Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên Phù Ninh Phú Thọ

Thời gian: 19/04/2014-Lượt xem: 49-Mã tin: 22720875

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Phú Thọ - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0978982689

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên. Được thiết kế và xây dựng để trởthành một công viên nghĩa trang hiện đại kết hợp với du lịch sinh thái tâm linh. 

Toàn bộ khuônviên dự án được thiết kế như một khu vườn phủ xanh tối đa với các loại hoa cỏ đặc trưng nhiềuvùng miền trong cả nước cùng các công trình như: Tượng Phật Adida, Chùa Thiên Long, VườnTượng phật, bến lục Thủy, Nhà bát giác, Vườn đao...

Thiên Đức Vĩnh Hàng Viên với 90 ha nằm gần dự án Tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai,được thiết kế với 4 làn đường 2 chiều sẽ rút ngắn khoảng thời gian từ trung tâm tới công viên chỉvẻn vẹn 1 Tiếng. Thiên Đức Vĩnh Hằng Viến sở hữu phong thủy bậc nhất, nơi các vua hùng đãcó công dựng nước mở đầu cho hàng nghìn năm lịch sử vẻ vang của một dân tộc bất khuất kiêncường.

Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên với 9 quả đồi vây quanh một hồ nước tự nhiên rộng 7ha ( Tươngđương với Hồ Gươm tại Hà Nội ). Đây sẽ là nơi hội tụ của sự giao cảm, hài hòa giữa người trầnthế và cõi vĩnh hàng.
Với các dòng sản phẩm đa dạng: Mộ cát táng ghép, mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình , mộ gia tộc với chi phí chỉ từ 12tr đồng/ 1 phần mộ

Gọi điện ngay để đăng ký đi thăm quan vào các sáng thứ 7 hàng tuần
Chi tiết : 0978 982 689 
Gặp chị Thảo quản lý bộ phận Kinh Doanh tại dự án Phú Thọ

Vị trí và tiện ích xung quanh