Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Nam
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dạy sửa máy may công nghiệp, dạy may công nghiệp

0903500776
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:54 | 09/11/2012 | Quảng Nam

Lượt xem tin

229

Mã tin

19242305

0903500776

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dạy nghề sửa chữa máy may công nghiệp, bán tài liệu dạy sửa máy may công nghiệp

Xin chào các bạn, anh/chị !

- Hiện nay Nghành May măc tại khu vực Miền Trung đang phát triển rất mạnh mẽ trong đó có Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Các Tập Đoàn May mặc lớn trong và ngoài nước đang đầu tư thành lập Nhà máy, công ty với quy mô lên đến hàng chục ngàn công nhân tại các khu công nghiệp ở Quảng Nam như KCN Tam Thăng, KCN Điện Nam Điện Ngọc, KCN Tây An... Theo đó nhu cầu tuyển dụng nhân viên sửa chữa, bảo trì máy may rất lớn và cấp thiết với mức lương khởi điểm rất cao từ 5 - 10 triệu đồng/ tháng. Trong khi các bạn đang phân vân không biết mình nên học nghề gì cho phù hợp với năng lực của mình thì nghề sửa chữa Bảo trì máy may CN lại đang rất thịnh hành nhưng lại khá mới mẽ đối với các ban.

- Xuất thân từ trường Dạy nghề Quốc Dũng TPHCM. Cơ sở dạy nghề Cường Đạt - Tam Kỳ, Quảng Nam là cơ sở dạy nghề mới thành lập năm 2010 tại Tam Kỳ Quảng Nam sẽ đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển nghành Sửa chữa máy may CN cho các bạn trẻ tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

- Cơ sở dạy nghề Cường Đạt đã mạnh dạng đầu tư đầy đủ máy móc hiện đại hiệu  Juki, Brother, Siruba đời mới 2012 - 2015 mà các công ty may mặc lớn đang sử dụng để phục vụ cho nhu cầu dạy và học. Tài liệu tham khảo đầy đủ theo máy để học viên có được tay nghề vững chắc khi xin vào làm tại các công ty lớn hiện nay.

- Mỗi  viên sẽ được học đầy đủ các loại máy: 1 kim điện tử, máy 2 kim, máy Vắt sổ, Kansai đan bông, Kansai lưng, Thùa khuy, Đính nút, Đính bọ và máy trụ giầy da. Với phương châm 100% thực hành và học riêng từng người tùy theo năng lực.

- Thời gian hoàn thành khóa học từ 1 - 3 tháng tùy theo khả năng tiếp thu của từng học  viên, có chổ ăn ở cho học viên ở xa. Trong quá trình học, học viên sẽ được dẫn đi sửa máy thực tế tại các công ty may ở Tam Kỳ, Quảng Nam và được giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học.

- Hiện nay Cơ sở dạy nghề Cường Đạt đang chiêu sinh khóa mới bắt đầu từ ngày 15/02/2016 . Nhận học viên thường xuyên vào tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật.

  - Chúng tôi Có bán tài liệu máy may CN, máy điện tử, Lâp trình Juki, Brother, Siruba, Typical, Vi.Be.Mac cho các bạn có nhu cầu tham khảo

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0903500776 gặp A Đạt  (Tam Kỳ, Quảng Nam)
 

 

Lưu tin
Chia sẻ