Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Time Hoi An Khu Đô Thị Xanh Trong Lòng Phố Cổ

Thời gian: 25/10/2016-Lượt xem: 0-Mã tin: 26711967

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quảng Nam - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905619709

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Với nét kiến trúc cổ điển giao thoa của 3 nền văn hóa Hoa – Nhật  - Việt, Hội An luôn là điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước  mỗi năm.

Giữa lòng đô thị cổ may mắn còn sót lại một quỹ đất rộng 10,5ha phục vụ nhu cầu an cư nghỉ dưỡng và kinh doanh chính là TIME HOI AN.

 Từ TIME HOI AN – chỉ cần băng qua một con đường nhỏ chúng ta sẽ tới phố đi bộ, những dãy nhà cổ đa sắc màu lung linh của đèn lồng, và những nét mềm mại của con đường tơ lụa.

Từ TIME HOI AN – men theo con đường huyết mạch Hai Bà Trưng khoảng 1,5km về phía biển, Đến biển An Bàng, bạn sẽ được cảm nhận sự trong lành tuyệt diệu khi thả bộ dọc theo triền cát, đón ánh mặt trời lên, ngắm nhìn vẻ đẹp tinh khôi lúc hừng đông trên mặt biển.

Từ TIME HOI AN –  đi xe đạp 5 phút sẽ tới làng rau Trà Quế, nơi mà chính chúng ta sẽ được trải nghiệm cách làm ra những sản phẩm rau sạch.

Từ  TIME HOI AN, quý khách dễ dàng di chuyển tới thành phố Đà Nẵng năng động và xinh đẹp, sân bay, nhà ga,…

Với Time HOI AN, quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác của một làng quê yên bình, với mái nhà cổ kính, và đặc biệt là những dịch vụ hoàn hảo đẳng cấp chỉ có tại TiME HOI AN:

-          Time hotel: quần thể khách sạn 5* với mật độ xây dựng thấp, chiều cao chỉ từ 3 – 5 tầng trên phân khu 1,8 ha, tọa lạc vị trí trái tim dự án.

-          FAIFO PLAZA: khu phức hợp thương mại đầu tiên xuất hiện tại Hội An, phục vụ nhu cầu mua sắm cho quý khách hàng.

Minh Trần Real mở ra giai đoạn 1 với hơn 100 sản phẩm đối diện Time Hotel, phục vụ nhu cầu an cư nghỉ dưỡng, kinh doanh.

DT: từ 150 – 2000m2

Đường: 16.5 – 34 m

Mức giá: 24 tr/m2

Pháp lý: sổ đỏ từng nền

Chính sách thanh toán linh hoạt trong vòng 1 tháng, phục vụ công chứng tận nhà cho khách hàng ở xa.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đà Nẵng : 0905 619 709.

Hà Nội:  090 198 1080

Mail: Nhanbds.mt@gmail.com

Vị trí và tiện ích xung quanh