Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Quảng Ngãi
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Công Ty TNHH Tam Giang Phát
Công Ty TNHH Tam Giang Phát

Tam Giang Phát xin chào mừng bạn tới webstie của chúng tôi !

Công ty TNHH TAM GIANG PHÁT là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung ứng quà tặng quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

Quà tặng nhận diện thương hiệu đã và đang trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Phát triển thương hiệu thông qua những sản phẩm quà tặng ý nghĩa sẽ giúp thương hiệu in sâu vào tâm trí của khách hàng một cách tinh tế, mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí như các phương thức quảng cáo truyền thống.

Hiểu được nhu cầu đó, TAM GIANG PHÁT đã phát triển một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đầy sáng tạo và say mê, để tạo nên những món quà độc đáo mà vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu của công ty bạn. Vì chúng tôi hiểu rằng, món quà sẽ là sứ giả truyền cảm xúc về hình ảnh thương hiệu công ty bạn đến người nhận, và như một lời tri ân để củng cố các mối quan hệ khách hàng ngày càng bền chặt.

Với niềm tự hào và đầy tâm huyết, TAM GIANG PHÁT hân hạnh phục vụ Quý khách các sản phẩm quà tặng bao gồm:

-          Quà tặng cho khách hàng, cán bộ nhân viên của doanh nghiệp

-          Quà tặng cho các chương trình khuyến mại, quảng cáo

-          Quà tặng cho các sự kiện khai trương, kỉ niệm ngày thành lập, hội nghị, hội thảo.

-          Quà tặng cho các dịp Lễ Tết

-          Quà tặng du lịch, thể thao

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được phục vụ doanh nghiệp của bạn và chúng tôi sẽ làm tròn sứ mệnh giúp cho thương hiệu của Quý vị được tỏa sáng trong mắt khách hàng, đối tác, thông qua những món quà tinh tế và hoàn mỹ.

Xin trân trọng cảm ơn !

 

Xem thêm

Sản xuất áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Áo mưa giá rẻ

0906555903
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 06/06/2017 | Quảng Ngãi

Lượt xem tin

4

Mã tin

27569456

0906555903

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xưởng sản xuất áo mưa tại Quảng Ngãi chúng tôi chuyên cung cấp sản xuất các dòng sản phẩm áo mưa dành cho các quý công ty doanh nghiệp có nhu cầu


Chúng tôi cung cấp các sản phẩm áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, áo mưa công ty tại Quảng Ngãi, áo mưa cánh dơi tại Quảng Ngãi, áo mưa cánh bướm tại Quảng Ngãi, các dòng áo mưa bộ cao cấp, áo mưa dành cho trẻ em...


Tất cả sản phẩm đều có thể in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng phục vụ các chương trình tặng quà hoặc marketing tạo độ phủ cho công ty quý khách.


- Chúng tôi chuyên nhận sản xuất áo mưa tại Quảng Ngãi của các công ty có nhu cầu thiết kế và sản xuất mẫu áo mưa tại Quảng Ngãi  riêng cho công ty của mình với việc in ấn logo trên áo mưa tại Quảng Ngãi  phục vụ quảng cáo và phát triển thương hiệu của quý công ty.


Với chất liệu phần lớn từ nhựa PVC cao cấp chúng tôi cung cấp các mẫu áo mưa tại Quảng Ngãi đạt chuẩn chất lượng dành cho quý khách hàng điều này đem đến sự đảm bảo và yên tâm của khách hàng khi sử dụng.


Sản phẩm sản xuất với trọng lượng nhẹ, bền đẹp, không gấp nếp rất nhỏ gọn và tiện dụng khi mang theo đặc biệt là khi đi xe máy. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không phân lớp, mềm mại khi sử dụng


Với tiêu chí sản xuất:


- Sản phẩm chất lượng


- Giao hàng đúng hẹn


- Giá cả hợp lý


Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng lớn nhất với mỗi sản phẩm mà chúng tôi sản xuất dành cho khách hàng.


Với các đơn hàng tối thiểu từ 100 sản phẩm chúng tôi cung cấp các sản phẩm áo mưa chất lượng dành tặng nhiều đơn vị tặng quà khách hàng trị ân. Các dòng sản phẩm áo mưa quảng cáo cao cấp với số lượng lớn và giá đặc biệt tốt


Quy cách áo mưa tại Quảng Ngãi hiện nay phổ biến nhất là các kích thước như sau:


- Áo mưa cánh dơi 0.17dzem kích thước dài 1.2m rộng 1m: Quy cách này là quý cách phổ biến nhất được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với quy cách này phù hợp với khoảng 80% người dùng hiện tại nên việc xem xét sử dụng quy cách này là rất thoải mái khi sử dụng.


Chất liệu được sử dụng làm áo mưa quảng cáo gồm 2 chất liệu phổ biến.


- Chất liệu nhựa PVC: Đây là dạng vải nhựa được sử dụng rất nhiều trên thị trường áo mưa hiện nay có thể nói rất đa dạng về dòng sản phẩm này từ mẫu mã, màu sắc đến các nhà cung cấp cũng như chất lượng khác nhau.


+ Về màu sắc thì rất đa dạng để lựa chọn, có thể đặt sản xuất màu như ý muốn của quý khách hàng với số lương lớn. Độ dày cũng rất đa dạng nhưng thường được sử dụng nhiều nhất với độ dày 0.17dzem hoặc 0.15 dzem nếu muốn dày nhất dòng vải nhựa có thể sử dụng 0.2dzem.


+ Về nhà cung ứng loại nhưa này cũng rất đa dạng có thể điểm qua một số nhà cung ứng như Rạng Đông, Huệ Linh, Tấn Phát.....


- Chất liệu vải dù: Hiện nay chất liệu vải dù ngày càng được các cơ sở sản xuất áo mưa sử dụng nhiều hơn để tạo thành các sản phẩm tuyệt vời cho quý khách hàng.


Mọi chi tiết về sản xuất áo mưa tại Quảng Ngãi xin vui lòng liên hệ với xuongindanang.com để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


Liên hệ trực tiếp:Mỹ Liên- Mobile: 0906 555 903 – Tell: 02363 551 434


Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Quảng Ngãi


Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. Quảng Ngãi


Email: xuongindanang02@gmail.com   -   Website : http://xuongindanang.com/


Sản xuất áo mưa tại Quảng Ngãi, in áo mưa tại Quảng Ngãi, cơ sở sản xuất áo mưa tại Quảng Ngãi, in áo mưa tại Quảng Ngãi, xưởng in áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Sản xuất áo mưa tại Huế, in áo mưa tại Huế, in áo mưa quảng cáo tại Huế, Sản xuất áo mưa tại Quảng Nam, in áo mưa tại Quảng Nam, in áo mưa quảng cáo tại Quảng Nam, Sản xuất áo mưa tại Quảng Ngãi, in áo mưa tại Quảng Ngãi, in áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi. Sản xuất áo mưa tại Bình Định, in áo mưa tại Định, in áo mưa quảng cáo tại Bình Định, Sản xuất áo mưa tại Miền Trung, in áo mưa tại Miền Trung, in áo mưa quảng cáo tại Miền Trung, Sản xuất áo mưa tại Quảng Trị, in áo mưa tại Quảng Trị, in áo mưa quảng cáo tại Quảng Trị, Sản xuất áo mưa tại Quảng Bình, in áo mưa tại Quảng Bình, in áo mưa quảng cáo tại Quảng Bình, Sản xuất áo mưa tại Nghệ An, in áo mưa tại Nghệ An, in áo mưa quảng cáo tại Nghệ An.


 

Sản xuất áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Áo mưa giá rẻ
1 Sản xuất áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Áo mưa giá rẻ
2 Sản xuất áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Áo mưa giá rẻ
3 Sản xuất áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Áo mưa giá rẻ
4 Sản xuất áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Áo mưa giá rẻ
5 Sản xuất áo mưa quảng cáo tại Quảng Ngãi, Áo mưa giá rẻ
Thông tin liên hệ

Mỹ Liên

Địa chỉ: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0906555903

Email:

Nơi rao: Quảng Ngãi

Ngày đăng: 06/06/2017

Tải xuống
Lưu tin