Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cát thạch anh lọc nước

01262435834
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:55 | 27/02/2017 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

7

Mã tin

27267799

01262435834

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty bảo trang đi vào hoạt động sản xuất năm 2003 với giấy phép kinh doanh số 5701803780  do sở KH&ĐT tỉnh Quảng Ninh cấp.Trải qua năm tháng xây dựng và trưởng thành, công ty chúng tôi đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu việt nam, và có uy tín trên thị trường. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật về cát thạch anh,vật liệu lọc nươc lành nghề, công ty bảo trang  mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
tiềm năng:
 một đội ngũ CNV nhiều năm  kinh nghiệm, công ty chúng tôi đã, đang và sẽ đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh khoáng sản.Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khai thác, sàng tuyển,kinh doanh cung cấp cát thạch anh, sỏi thạch anh, đá thạch anh xay. Sản phẩm của chúng tôi gồm:
- Cát, sỏi thạch anh lọc nước, cát thạch anh  trắng dùng cho trang trí, sân gôn, làm nền chống ẩm, chống nhiễm từ cho các công trình xây dựng công nghệ cao…
- Cát, sỏi thạch anh dùng cho thủy tinh cao cấp, kim loại silic. Dùng cho vữa, bê tông chịu nhiệt, chịu axit cho các công trình xây dựng đặc biệt... làm phụ gia cho các ngành CN khác...

cát sấy khô dùng trong  bắn rỉ tàu,rỉ sắt công nghiệp,phun sơn,chống thấm ,sử dụng trong sản suất vữa chịu nhiệt ,keo ốp lát,phun kính và nhiều hạng mục khác theo nhu cầu của khách hàng.

cát thạch anh đối với nhiều người hẳn không còn gì là quá xa lạ với loại cát này, ngoài thành phần chính là Si, thì nó còn chứa một số nguyên tố hóa học khác như: NaCl, CO2 ,H2O , CaCO3,…+) Cấu tạo các phân tử của loại cát này cũng rất bền bỉ nên khi cho nước đi qua, nước sẽ không bị nhiễm hoặc dính các loại phân tử có hại( nếu có) trong loại cát này.


+) Trong quá trình lọc, trên bên mặt cát này sẽ xuất hiện các lỗ, trên các lỗ này có Fe(OH)3, khi nước đi qua nó sẽ giúp hấp thụ ASEN, tránh và hạn chế nguồn nước bị nhiễm ASEN



cát thạch anh lọc nước Một loạt các biến thể khác của loại cát này có thể kể đến như là: thạch anh nguyên chất, tridimit và critobalit tùy thuộc vào nhiệt độ, chúng sẽ tồn tại ở các dạng nhất định.
ó thể sử dụng lại nhiều lần, khi bị bẩn và lắng cặn có thể dùng nước rửa sạch và tái sử dụng nhiều lần mà không làm bẩn nước và ảnh hưởng tới sức khỏe


+) Trong hệ thống lọc nước giếng khoan cơ bản thì cát thạch anh muốn phát huy sức mạnh tối đa, nó cần được sử dụng cùng với một số loại vật liệu lọc khác như: than hoạt tính, cát mangan,….

Cát đen trong xây dựng thì hàm lượng thạch anh có khi lên tới 70 %.
Công ty tnhh mtv bảo trang
trụ sở chính :tổ 4 khu vạn yên phường việt hưng thành phô hạ long tỉnh quảng ninh
Trụ sở giao dịch: phú thái,kim thành.hải dương
chi nhánh đại diện:phường quang trung thành phố - uông bí - Quảng Ninh
Điện thoại: 01262.435.834(anh tuấn)
website:www.catthachanhchatluong.com&www.catthachanhso1.com
Email: nguyentuanxuyen888@gmail.com
Phụ trách kinh doanh: nguyễn tuấn
ĐT: 01262.435.834

chi nhánh của chúng tôi đã mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt