Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Quảng Ninh
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Nếu bạn có nhu cầu tìm đến một công ty dịch thuật chuyên nghiệp dịch tài liệu chuẩn xác cùng dịch vụ tiện lợi, Hãy sử dụng Dịch vụ Dịch Thuật A2Z của chúng tôi.Được hình thành và phát triển với khả năng cạnh tranh cao, chất lượng hoàn hảo, thời gian chính xác.Thông qua hồ sơ năng lực Công ty,bạn có thể tham khảo các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi:

Thực tế hiện nay có tới 1000 công ty cổ phần, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức chính phủ đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của Công ty dịch thuật A2Z. Với mục tiêu chính tập trung đáp ứng chất lượng dịch thuật cho Quý Khách Hàng, A2Z đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch thuật trong nước và có quy mô mang tầm cỡ quốc gia.

A2Z là một trong những công ty chưa có chứng nhận ISO 9001 , nhưng cũng là đối tác của các công ty EU chấp thuận hợp tác dịch tài liệu trong thời gian qua. 

Gửi cho chúng tôi dự án của bạn ngay hôm nay !

Xem thêm

Dịch thuật tiếng Anh đa chuyên ngành

0888688875
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 04/01/2017 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

2

Mã tin

27081913

0888688875

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang cần dịch từ Anh sang Việt hoặc từ Việt sang Anh? Bạn đang cần một dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp? Hãy đến với chúng tôi. Công ty dịch thuật, phiên dịch A2Z chi nhánh Quảng Ninh chuyên cung cấp các dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên nghiệp, giá rẻ và uy tín.


Ngày nay có khoảng một tỷ người nói tiếng Anh trên khắp thế giới và con số này ngày càng tăng lên. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhưng lại không thay thế các ngôn ngữ khác, thay vào đó nó hỗ trợ các ngôn ngữ với các yếu tố sau:


· Hơn 250 triệu người Trung Quốc học tiếng Anh.
· Trong 80 nước, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng thứ hai hay được phổ biến trong việc học.
· Ở Hồng Kông, 9 trên 10 học sinh trung học đều được học tiếng Anh.
· Ở Pháp, để bắt đầu vào trung học các học sinh phải có ít nhất 4 năm hoc tiếng Anh hay tiếng Đức; hầu hết 85% học sinh là chọn học tiếng Anh.
· Tại Nhật Bản, các học sinh trung học được đòi hỏi là phải có 6 năm học tiếng Anh trước khi tốt nghiệp


Với đội ngũ dịch từ Anh ra Việt được đào tạo bài bản, nhiêu năm kinh nghiệm dịch thuật ở các chuyên ngành chuyên sâu, nhiều lĩnh vực khác nhau. Với 6 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phiên dịch dịch thuật, A2Z đã mang lại cho hàng nghìn khách hàng dịch vụ phiên dịch, dịch tiếng Anh hoàn hảo nhất trong đó có một số đơn vị tiêu biểu như: Tổng cục hậu cần, Ngân hàng VIP, Ngân hàng MARITIME BANK, sofitel metropole, Doosan Heavy industries and construction., LTD, LG electronics…Và chính những khách hàng này là minh chứng cho sự thành công và thước đo chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Với mong muốn cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức chi phí cạnh tranh, Dịch thuật A2Z cam kết mức giá khi chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với các doanh nghiệp cùng ngành. Chúng tôi luôn trú trọng vào chất lượng dịch vụ từ việc tuyển chọn đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đến việc tối ưu hóa các quy trình quản lý chất lượng.
1. Đội ngũ phiên dịch viên
2. Quy trình dịch thuật
3. Quy trình quản lý dự án dịch thuật
4. Chính sách bảo mật
5. Cam kết chất lượng
6. Danh sách khách hàng
7. Ý kiến đánh giá của khách hàng
Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty dịch thuật A2Z chi nhánh Quảng Ninh để được cung cấp các dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên nghiệp nhất!

Dịch thuật tiếng Anh đa chuyên ngành
Thông tin liên hệ

nguyễn hoàng

Địa chỉ: 193 Nguyễn Văn Cừ, P.Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0888688875

Email:

Nơi rao: Quảng Ninh

Ngày đăng: 04/01/2017

Tải xuống
Lưu tin