Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Quảng Ninh
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Nếu bạn có nhu cầu tìm đến một công ty dịch thuật chuyên nghiệp dịch tài liệu chuẩn xác cùng dịch vụ tiện lợi, Hãy sử dụng Dịch vụ Dịch Thuật A2Z của chúng tôi.Được hình thành và phát triển với khả năng cạnh tranh cao, chất lượng hoàn hảo, thời gian chính xác.Thông qua hồ sơ năng lực Công ty,bạn có thể tham khảo các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi:

Thực tế hiện nay có tới 1000 công ty cổ phần, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức chính phủ đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của Công ty dịch thuật A2Z. Với mục tiêu chính tập trung đáp ứng chất lượng dịch thuật cho Quý Khách Hàng, A2Z đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch thuật trong nước và có quy mô mang tầm cỡ quốc gia.

A2Z là một trong những công ty chưa có chứng nhận ISO 9001 , nhưng cũng là đối tác của các công ty EU chấp thuận hợp tác dịch tài liệu trong thời gian qua. 

Gửi cho chúng tôi dự án của bạn ngay hôm nay !

Xem thêm

Dịch thuật tiếng Hàn tại Quảng Ninh

0888688875
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 13/12/2016 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

26983711

0888688875

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh? Bạn đang có nhu cầu dịch tiếng Hàn, dịch thuật tiếng Hàn hay là dịch công chứng tiếng Hàn Quốc. Hãy đến với công ty dịch thuật A2Z, để chúng tôi có thể chứng minh khả năng và năng lực của mình trên những bản dịch thuật công chứng tiếng Hàn tại Quảng Ninh.
Dịch thuật tiếng Hàn tại Quảng Ninh cũng đang nằm trong danh sách các thứ tiếng có số người sử dụng dịch vụ dịch thuật tại Quảng Ninh nhiều nhất. Điều đó cũng dễ hiểu bởi Quảng Ninh đang là tỉnh có sự hội nhập và phát triển trong những năm gần đây, với rất nhiều các dự án đầu tư trong và ngoài nước rồi các công trình xây dựng đang mọc lên như nấm như chung cư, nhà ở, cầu, đường. Mặt khác với dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn của Dịch thuật A2Z, uy tín chất lượng tạo thành công đó cũng là phương châm hoạt động xuyên suốt của chúng tôi.

Nắm bắt được một trong những nhu cầu tất yếu của khách hàng tại Quảng Ninh, chúng tôi đã đưa ra các dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn các chuyên ngành chính như:

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Xây dựng- Kỹ thuật: hoàn thiện các hồ sơ mời thầu, dự thầu, dịch thuật bản vẽ ký thuật tiếng Hàn…

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Kinh tế- Tài chính: như báo cáo tài chính, kiểm toán ngân sách…

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Truyền thông- Quảng cáo: dịch thuật phim, website, tờ rơi, pr…

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Giáo Dục:

Dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành Y- Dược:

Cùng với nhiều chuyên ngành khác nhau tùy theo yêu cầu của các bạn.

“Dịch thuật A2Z tự tin trên từng ngôn ngữ

Năng động ở mọi chuyên ngành”

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu, A2Z luôn luôn tư vấn, trợ giúp khách hàng 1 cách tận tình, chuyên nghiệp và cam kết giá rẻ nhất.

Dịch thuật tiếng Hàn tại Quảng Ninh
Thông tin liên hệ

nguyễn hoàng

Địa chỉ: 193 Nguyễn Văn Cừ, P.Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0888688875

Email:

Nơi rao: Quảng Ninh

Ngày đăng: 13/12/2016

Tải xuống
Lưu tin