Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng Ninh

01629029209
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:27 | 16/02/2017 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

9

Mã tin

27210963

Khách vãng lai

01629029209

Mua quyền ưu tiên cho tin

NHẬN TƯ VẤN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ: ANH – TRUNG - NHẬT – HÀN TẠI MÓNG CÁI
______________

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng NinhChúng tôi là Panda OSC (Panda Oversea Study Centre) - chuyên tư vấn du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New zealand, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và Đào tạo các ngoại ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn mọi cấp độ.

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng NinhĐã hoạt động gần 10 năm trên thị trường, Panda tự hào là thành viên của mạng lưới 48 công ty tư vấn du học thuộc Hội đồng Anh (trên tổng số hơn 1000 trung tâm tư vấn du học của cả nước). Hàng năm, chúng tôi đưa thành công hàng trăm em học sinh du học tới nhiều nước trên thế giới, đồng thời trực tiếp đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao cho các đối tượng có nhu cầu du học hoặc sử dụng ngoại ngữ cho công việc, giao thương, buôn bán, xin việc, hay đơn giản chỉ là có thêm một ngoại ngữ cho phong phú vốn kiến thức bản thân …..

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng NinhĐã và đang rất thành công trên các thị trường Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Quảng Nam, Đà Nẵng, PANDA tự hào sở hữu và hợp tác với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, bằng cấp chuẩn Quốc gia, trong đó có nhiều giáo viên từng học tập và công tác tại nước ngoài. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học tốt nhất với phương pháp giảng dạy tân tiến, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của người học.

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng NinhĐánh giá Móng Cái là một thành phố trẻ đang trên đà phát triển mạnh về kinh tế, có sự đầu tư nghiêm túc về giáo dục, đặc biệt là dạy và học ngoại ngữ. Trong đó, tiếng Anh và tiếng Trung đang được xác định là hai ngoại ngữ mũi nhọn, là công cụ không thể thiếu, giúp phục vụ công việc và đời sống của nhiều người.

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng NinhBằng việc giới thiệu, củng cố và phát triển chương trình đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp của mình, Panda hi vọng sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy về tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái.

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng NinhHãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp, hiện đại.
________________

PANDA cung cấp các khóa học:

  • Tiếng Anh cho người mất gốc
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, phỏng vấn xin việc
  • Tiếng Anh ôn thi đại học
  • Tiếng Trung giao tiếp, bán hàng, hướng dẫn…
  • Tiếng Trung luyện thi chứng chỉ A, B, C, HSK
  • Tiếng Nhật, tiếng Hàn các cấp độ


_________________

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng NinhTrung tâm Tư vấn Du học và Ngoại ngữ PANDA – 787 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng Ninh01629.029.209 - 0333.819.101
PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng Ninhhttps://www.facebook.com/ngoainguhalong/

Văn phòng Móng Cái: Đông Trì, Trần Phú (Móng Cái, Quảng Ninh)

PANDA mở chi nhánh tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Móng Cái, Quảng Ninh

Lưu tin
Chia sẻ