Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sở hữu condotel bậc nhất Hạ Long chỉ với 300 triệu - không còn cơ hội nào tốt hơn

Thời gian: 10/05/2017-Lượt xem: 3-Mã tin: 27498999

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quảng Ninh- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0945126071

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Citadines Marina Hạ Long

Citadines Marina Hạ Long là dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu, có vị trí đắc địa bên Vịnh Hạ Long , do tập đoàn BimGroup là chủ đầu tư và cũng là dự án condotel đầu tiên có sự quản lý và vận hành bởi tập đoàn nổi tiếng hàng đầu quốc tế “ The Accos Limited xuất hiện tại thành phố Hạ Long.

  1. Vị Trí

_Nằm trên bán đảo 3 – khu đô thị Hạ Long Plaza – Quần thể phức hợp du lịch - nghỉ dưỡng sầm uất nhất tại Hạ Long. Nằm sát mặt biển, tầm nhìn toàn cảnh hướng Vịnh Hạ Long.

  1. Thiết Kế

Số tầng: 30

Tổng số căn: 813.

Bao gồm các căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ, căn studio với diện tích từ 30 – 160m2 chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt với mô hình thiết kế Dual Key ( Căn hộ kép) vô cùng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long cùng thiết kế đẹp mắt, lung linh tạo cho Citadines một sức hút không thể cưỡng lại được tới nhà đầu tư và du khách.

  1. Cơ Hội.

Chỉ từ 300 triệu bạn đã có cơ hội sở hữu một trong những căn hộ khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam ngay tại vùng đất vàng – 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Với nguồn khách du lịch hàng năm lên đến 8,3 triệu người và hơn 10,000 người mỗi ngày đã khẳng định sức hút và nguồn lợi nhuận dồi dào đến từ lượng khách hàng khổng lồ này.

Với thương hiệu quản lý và vận hành đẳng cấp hàng đầu quốc tế của The Accos Limited sẽ khiến cho công suất thuê phòng lên đến trên 80% ( đã được kiểm chứng chính xác qua các số liệu thống kê từ nhưng khách sạn hàng đầu mà tập đoàn Accos quản lý). Đảm bảo lợi nhuận của bạn sẽ phát triển vô cùng bền vững!

Được ngân hàng cam kết cho vay tới 70% tổng giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 2 năm liên tục, 1 năm ân hạn trả nợ gốc cùng với rất nhiều, rất nhiều chính sách ưu đãi đến từ chủ đầu tư đảm bảo sẽ khiến cho những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Hãy liên hệ ngay với tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất và nhanh nhất dành cho bạn!!

Mr Bách – 0945.126.071.

Vị trí và tiện ích xung quanh