Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Trị
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu kệ tivi treo tường tiện lợi, sang trọng, tiết kiệm không gian

0466553777
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:53 | 02/11/2016 | Quảng Trị

Lượt xem tin

2

Mã tin

26761111

Khách vãng lai

0466553777

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chiếc kệ tivi treo tường tiết kiệm không gian,bắt mắt, nổi bật luôn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian vừa và nhỏ và là tâm điểm thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước vào phòng khách gia đình bạn. Nếu gia chủ khéo léo kết hợp hài hòa giữa kệ tivi treo tường với các món đồ nội thất khác như giá sách, tủ gỗ, bàn trà gỗ, ghế sofa sẽ và các món đồ nội thất khác sẽ làm cho căn phòng nhà bạn nổi bật, đẹp mắt và luôn tạo được ấn tượng.
Trong thời gian gần đây, không thể phủ nhận sự lên ngôi của mẫu kệ tivi treo tường làm từ gỗ tự nhiên hay công nghiệp. Những mẫu kệ tivi gỗ này rất đa dạng về thiết kế, màu sắc, kích thước. Nhưng để chọn được chiếc kệ tivi treo tường ấn tượng, đẹp mắt, phù hợp với không gian gia đình thì lại khiến nhiều người băn khoăn. Hôm nay, Nội thất Go Home sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kệ tivi gỗ không chỉ mới lạ, độc đáo mà còn vô cùng sang trọng và tiện lợi.

GỢI Ý 2 MẪU KỆ TIVI TREO TƯỜNG TIỆN LỢI ĐỂ BẠN CHỌN LỰA
Ngày nay, chiếc tivi đã trở thành vật dụng vô cùng quen thuộc với mọi gia đình, đi kèm với nó sẽ là chiếc kệ tivi gỗ tiện dụng và tạo dấu ấn cho căn phòng. Tùy theo không gian nội thất khác nhau để chọn lựa mẫu kệ tivi phù hợp. Dưới đây là 2 mẫu kệ tivi treo tường thiết kế thông minh, sang trọng, hiện đại mà lại không chiếm nhiều diện tích không gian đang bán chạy tại Go Home - những gợi ý hoàn hảo dành cho gia đình yêu thương của bạn.

Mẫu kệ tivi treo tường tiện lợi, sang trọng, tiết kiệm không gian
kệ tivi phòng khách hiện đại GHS-343 với thiết kế hiện đại vô cùng độc đáo gồm 3 modul tùy chỉnh kích thước, từ 1,8-2,5m phù hợp với kích thước không gian của mọi gia đình. Mặt kính đen tuyền huyền bí, 3 ngăn kéo trượt với thiết kế tay nắm khoét âm, 2 vai kệ có thể di chuyển, tất cả tạo nên một tuyệt phẩm không thể bỏ qua.
Mẫu kệ tivi treo tường tiện lợi, sang trọng, tiết kiệm không gian
Kệ tivi gỗ tự nhiên GHS-323 được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên đã qua xử lí tỉ mỉ, với thiết kế mang đậm phong cách Bắc Âu, mỗi cánh ngăn kéo lại được làm như những ô cửa sổ nhỏ xinh để phòng khách nhà bạn giống như trong câu chuyện cổ tích.

Với những mẫu thiết kế đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, sang trọng, Nội Thất Go Home sẽ đem đến cho bạn và gia đình những mẫu kệ tivi treo tường tinh tế nhất, đảm bảo chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

KỆ TIVI TREO TƯỜNG GO HOME TRONG KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI
Không chỉ có kệ tivi treo tường, các sản phẩm tại Go Home luôn có màu sắc và kiểu dáng mới nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi bảo trì trọn đời. Những sản phẩm tại đây đa số được thiết kế trọn bộ để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng và tiện lợi nhất. Mời bạn cùng xem qua:

Mẫu kệ tivi treo tường tiện lợi, sang trọng, tiết kiệm không gian
Kệ tivi phòng khách hiện đại thiết kế tay nắm khác biệt bắt mắt, đường cong bo tròn tạo sự mềm mại cho sản phẩm được kết hợp với bàn trà gỗ và ghế sofa đồng bộ mang lại sự sang trọng, tiện lợi cho không gian phòng khách.
Mẫu kệ tivi treo tường tiện lợi, sang trọng, tiết kiệm không gian
kệ tivi gỗ công nghiệp GHS-3182 gồm 3 khối tủ ghép tạo thành chiếc tủ màu sắc độc đáo, làm nổi bật căn phòng. Được làm từ gỗ MDF + chân inox thiết kế chắc chắn, kết hợp với tủ gõ, bàn trà gỗ và ghế sofa trọn bộ mang đến màu sắc mới lạ cho căn phòng, thu hút ánh nhìn của mọi người.
Go Home hân hạnh mang đến cho khách hàng những mẫu kệ tivi treo tường thiết kế thông minh,sang trọng, tiện lợi và độc đáo với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Dịch vụ hậu mãi "bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời" là sự tri ân sâu sắc của chúng tôi đến với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Go Home.
Hi vọng rằng, bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn chọn mua được mẫu kệ tivi đẹp, ưng ý cho gia đình thân yêu và có được địa chỉ chọn mua sản phẩm uy tín.
Hãy ghé gotrangtri.vn để xem thêm nhiều mẫu kệ tivi treo tường và các sản phẩm bằng gỗ khác như bàn ăn giá rẻ, bàn ghế ăn ...nữa nhé!

Lưu tin
Chia sẻ