Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

10 Phương Pháp Trị Rạn Da Tại Nhà

0866864381
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 25/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24734639

0866864381

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thực tế, có rất nhiều phương pháp trị rạn da: phẫu thuật, dùng tia la-de, dùng thuốc,… Tuy nhiên những phương pháp điều trị này có rất nhiều rủi ro và tốn kém. Đơn giả & hiệu quả với phương phápl làm đẹp từ thiên nhiên.

Mang thai - một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của người phụ nữ, nhưng nó cũng là giai đoạn khó khăn nhất. Khi em bé phát triển bên trong tử cung, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi về kích thước của bụng. Các cơ bắp ở vùng bụng phải mở rộng và da phải dãn ra để em bé có thể phát triển. Điều này làm cho các sợi đàn hồi dưới bề mặt của da bị phá vỡ dẫn đến tình trạng da xuất hiện các vết rạn. Ban đầu các vết rạn da có màu đỏ hoặc màu tím nhưng nó mất dần sau khi mang thai và nó chuyển thành màu trắng hoặc màu xám. Khi các vết rạn da có màu đỏ, tím hoặc màu sáng chúng được gọi là vân rubra, trong giai đoạn này, các vết rạn da dễ điều trị. Khi các vết rạn chuyển thành màu trắng bạc, chúng được gọi là vân alba, khi đó việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

Thực tế, có rất nhiều phương pháp trị rạn da: phẫu thuật, dùng tia la-de, dùng thuốc,… Tuy nhiên những phương pháp điều trị này có rất nhiều rủi ro và tốn kém.

Ngược lại, điều trị rạn da bằng phương pháp từ thiên nhiên đem lại cho bạn kết quả tốt hơn, an toàn hơn, với chi phí thấp hơn… Đồng thời, bạn có thể dễ dàng thực hiện chúng ngay tại nhà.

  

1. Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người sử dụng kem dưỡng ẩm tốt dấu hiệu tích cực trong việc cải tiến độ đàn hồi của da cũng như hạn chế xuất hiện các vết rạn. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Phụ nữ có da khô nên sử dụng hỗn hợp bơ ca cao và kem dưỡng da; Những người có da nhờn có thể sử dụng hỗn hợp lô hội, đất sét và kem dưỡng ẩm da để tránh bị rạn da trong quá trình mang thai.

>>> một số loại kem dưỡng ẩm được đánh giá rất tốt<<<



2. Sử dụng a-xít glycolic:

A-xít glycolic được biết đến với công dụng kích thích sản xuất collagen dưới da. Điều này giúp tăng tính đàn hồi của da do đó loại bỏ các vết rạn da trong khi mang thai. Viên nang a-xít glycolic có thể mua từ các cửa hàng y tế. Tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.



3. Sử dụng dầu vitamin E:

Sử dụng dầu vitamin E được coi là một trong những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên có thể loại bỏ vết rạn da khi mang thai. Bạn có thể kết hợp dầu vitamin E với bất kỳ loại kem dưỡng ẩm yêu thích nào của bạn. Bôi lên các vết rạn da thường xuyên sẽ cho kết quả rõ rệt.

4. Tinh dầu mát-xa:

Pha loãng tinh dầu với một loại dầu chuyên dùng như dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân và massage lên khu vực da bị rạn. Một số tinh dầu có thể sử dụng: tinh dầu hoa oải hương, hoa hồng, hoa cúc, tinh dầu trầm hương.



5. Dầu cây thầu dầu:

Dầu cây thầu dầu được sử dụng trong nhiều spa để loại bỏ vết rạn da và họ hét một số tiền cắt cổ. Tuy nhiên bạn có thể thưởng thức mát-xa thầu dầu ngay tại nhà đơn giản bằng cách cọ xát dầu thầu dầu lên các khu vực bị ảnh hưởng. Sau đó bọc nó bằng một tấm nhựa và đặt một chai nước nóng lên trên. Nhiệt độ của chai nước nóng sẽ làm các lỗ chân lông mở ra và hấp thu dầu dễ dàng hơn.



6. Bổ sung vitamin C:

Vitamin C giúp sản xuất collagen và loại bỏ các vết rạn trong giai đoạn đầu. Bạn có thể kết hợp vitamin C với a-xít glycolic để có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên nên tham khảo ý kiến bác sỹ của bạn trước khi áp dụng cách này.



7. Gel nha đam:

Đây cũng là một trong những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên tốt nhất để giảm sự xuất hiện của các vết rạn. Lấy ra gel được chiết xuất từ nha đam tươi và bôi nó lên các vùng da bị rạn hàng ngày. Nó thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi và cho thấy kết quả rõ rệt trong một vài ngày. Bạn nên sử dụng cách này ngay khi xuất hiện các vết rạn da sẽ hiệu quả hơn.

 

8. Bơ hạt mỡ:

Bơ hạt mỡ là một nguồn giàu vitamin E và carotene giúp cải thiện độ đàn hồi của da và ngăn ngừa khô da. Bôi bơ hạt mỡ trực tiếp lên các vết rạn da thường xuyên để hạn chế sự xuất hiện của nó. Bạn cũng có thể tự tạo một hỗn hợp của bơ hạt mỡ và nước cốt chanh bằng cách trộn 4 muỗng cà phê bơ hạt mỡ và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp này lên các vùng da bị rạn, đợi cho hỗn hợp khô sau đó rửa sạch bằng nước lạnh và lặp lại các các bước trên thường xuyên.



9. Nước:

Việc cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho da sẽ giúp tăng tính đàn hồi của da. Bạn nên uống ít nhất 10-12 ly nước mỗi ngày để cung cấp đầy đủ nước cho làn da và cơ thể bạn.

>>> làm đẹp từ thiên nhiên 1 cách hiệu quả và bền vững<<<



10. Lối sống lành mạnh:

Bạn cũng biết một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh là điều tối quan trọng nếu muốn sở hữu hoặc duy trì vẻ đẹp tự nhiên. Bạn nên bổ sung vitamin C, vitamin E (những loại vitamin tăng cường sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi và kích thích tái tạo mô) và protein vào chế độ ăn uống thường xuyên của bạn để làm giảm vết rạn da.

Luyện tập các bài tập hàng ngày như đi bộ, chạy bộ, bơi lội và thể dục nhịp điệu giúp cải thiện lưu lượng máu, làm giảm vết rạn da.

Phương pháp điều trị sau thai kỳ bằng Retinol:

Retinol chỉ có thể được sử dụng sau khi sinh vì nếu sử dụng trong thời gian mang thai có thể gây dị tật bẩm sinh. Retinol là thành phần chính trong thuốc mỡ chuyên trị các vết rạn da, nó cố gắng kích thích sản xuất collagen nhanh nhất có thể, tuy nhiên sẽ mất khoảng sáu tuần để Retinol hiển thị kết quả. Khi sử dụng Retinol không nên để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nó có thể gây ăn nắng.

Nếu xuất hiện các phản ứng tiêu cực khi bạn sử dụng Retinol thì nên lựa chọn một loại thuốc mỡ chuyên trị hoặc thuốc nước như: vitamin C, a-xít hyaluronic, tinh chất hành, rau má…

Những loại kem trị rạn da có thể giúp đỡ bạn trong việc thoát khỏi cơn ác mộng rạn da. Tuy nhiên, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Trong thời gian mang thai không làm bất cứ điều gì mà không hỏi ý kiến bác sĩ của bạn.

>>>xem nhiều bài viết hơn<<< 

*** Vui lòng comment & share nếu bạn thấy bài trị rạn da này hữu ích.***

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

 

Lưu tin
Chia sẻ