Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

3 Mẫu Lịch Gỗ Treo Tường Được Dự Báo Hot Nhất Trong Năm 2018

0866787111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 26/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

21

Mã tin

27620171

0866787111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lịch gỗ treo tường là hình thức lịch lốc có tấm tranh treo bằng gỗ, tuy mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng rất được ưa chuộng làm quà tặng cho gia đìnhquà tặng đối tác ý nghĩa dịp tết.

Chỉ mới giữa năm 2017, các doanh nghiệp đã lo rục rịch tìm kiếm những mẫu lịch gỗ quà tặng ý nghĩa và đặt mua số lượng lớn để làm quà tặng tết cuối năm. Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vuvita giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu lịch gỗ đang được nhiều doanh nghiệp đặt mua nhất, để khách hàng có cơ sở lựa chọn mẫu lịch ưng ý nhất cho doanh nghiệp mình.

3 Mẫu Lịch Gỗ Treo Tường Được Dự Báo Hot Nhất Trong Năm 2018

Lịch gỗ treo tường ngựa vàng

1.      Lịch gỗ treo tường Phúc Lộc Thọ

Lịch gỗ treo tường phúc lộc thọ là món quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tết nhất. Tranh phúc lộc thọ thể hiện một lời chúc rất đầy đủ dành cho người được tặng, lời chúc cho một năm mới hạnh phúc, tài lộc đầy nhà và sức khỏe dồi dào.

Treo lịch gỗ treo tường Phúc Lộc Thọ ở phòng khách để có một năm mới phát tài phát lộc hơn. Là loại lịch gỗ mang lời chúc đến cả gia đình của đối tác.

3 Mẫu Lịch Gỗ Treo Tường Được Dự Báo Hot Nhất Trong Năm 2018

Lịch gỗ treo tường phúc lộc thọ

2.      Lịch gỗ phong thủy song mã ngọc bích

Lịch gỗ phong thủy song mã ngọc bích là loại tranh mang ý nghĩa may mắn trong phong thủy, hình ảnh ngựa phi với bên dưới toàn vàng bạc châu báu mang vinh quanh chiến thắng trở về nhà.

Hai chú ngựa được in màu ngọc bích giúp cho bức tranh lịch gỗ thêm phần sang trọng và bắt mắt. Lời chúc khách hàng đã có một năm làm việc thuận lợi và phát đạt.

3 Mẫu Lịch Gỗ Treo Tường Được Dự Báo Hot Nhất Trong Năm 2018

Lịch gỗ treo tường 3D mã đáo thành công

3.      Lịch gỗ phù điêu thư pháp phúc lộc thọ

Đây là dòng lịch quà tặng dành cho khách hàng cao cấp rất được các công ty tin chọn làm quà cho đối tác và khách hàng VIP, với kỹ thuật đắp nổi 3D lên gỗ. Tranh chữ thư pháp đầy nghệ thuật cùng lời chúc một năm mới tràn đầy may mắn.

Lịch gỗ phù điêu thư pháp phúc lộc thọ cũng có thể dùng làm quà cho các đối tác nước ngoài, giúp quảng bá nghệ thuật thư pháp Việt Nam với Thế Giới.

3 Mẫu Lịch Gỗ Treo Tường Được Dự Báo Hot Nhất Trong Năm 2018

Lịch gỗ phù điêu độc đáo

Nếu công ty bạn đang phân vân không biết mẫu lịch gỗ nào hợp để làm quà tết, thì trên đây là 3 gợi ý thiết thực nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt số lượng lớn thì bây giờ là khoảng thời gian hợp lý nhất để đặt làm lịch gỗ. Chat với Lichgotet.com để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá cả, mua càng nhiều giá thành càng giảm và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt