Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

5 ý tưởng trang trí ngoại thất tuyệt đẹp

0838463310
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:04 | 17/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27830952

0838463310

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một ngôi nhà đẹp từ ngoài vào trong là một ngôi nhà hoàn hảo và không một ai có thể không mơ ước. Bởi thế nên không chỉ là một không gian nội thất đẹp mà còn phải thiết kế ngoại thất hoàn hảo. Thiết kế ngoại thất có rất nhiều lưu ý như vị trí đặt cây, lưu ý về phong thủy. Những ý tưởng thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp dưới đây sẽ giúp cho quý anh chị có một không gian ngoại thất hoàn thiện nhất.

5 ý tưởng trang trí ngoại thất tuyệt đẹp

1. Thiết kế cửa chính bắt mắt

Cửa chính là một trong những yếu tố đánh vào mắt người nhìn đầu tiên khi bước đến không gian trong nhà. Đây là yếu tố cần được lưu ý khi thiết kế ngoại thất. Để một cửa nhà bắt mắt quý anh chị có thể sử dụng sơn với gam màu đậm, không chỉ nổi bật, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ xa mà còn phải thể hiện được cá tính của gia chủ.

2. Thiết kế hoa trên thềm nhà

Việc sử dụng hoa cho ngoại thất sẽ giúp cho không gian trở nên sinh động hơn rất nhiều. Nếu đặt hoa trên thềm nhà thì hiên nhà sẽ trở nên tươi tắn hơn và đáng yêu hơn rất nhiều. Tùy theo kiến trúc cửa nhà khác nhau mà quý anh chị lựa chọn những loài hoa khác nhau. Để tạo nên sự cân xứng thì quý anh chị nên đặt hoa ở cả hai bên thềm nhà.

3. Đèn chiếu ngoại thất.

Sử dụng đèn chiếu ngoại thất không chỉ có tác dụng thắp sáng khu vực mà còn tạo nên được hiệu ứng cho cả khu vực. Những ánh đèn được thiết kế một cách hài hòa nhất sẽ tạo cho không gian sự lung linh, chắc chắn đây sẽ là không gian ấn tượng với người ngang qua ngay cả khi trời tối.

5 ý tưởng trang trí ngoại thất tuyệt đẹp

4. Thiết kế đường ống thoát nước đẹp

Cần phải thiết kế được đường ống thoát nước đẹp mắt để đem lại một không gian ngoại thất hoàn hảo. Nhiều người thường có tình dấu đi đường ống cấp thoát nước, tuy nhiên, một điều không ai có thể nghĩ rằng, đường ống cấp thoát nước có thể tạo nên ý tưởng trang trí tuyệt vời. Quý vị có thể sơn màu cho những đường ồng này, luôn giữ cho đường ống này sạch sẽ nhất. Chắc chắn hiệu quả mà chính những đường ống này mang lại sẽ rất bất ngờ.

5. Sử dụng màu gạch ốp tường mới lạ.

Việc sử dụng gạch ốp tường mặt tiền có vai trò rất quan trọng bởi nó chiếm phần lớn diện tích của ngoại thất. Với một không gian ngoại thất, khi chọn gạch ốp tường cần chú ý chọn gạch ốp tường không thấp nước, không bám bụi để không gian luôn như mới. Đáp ứng được nhu cầu đó thì gạch ốp tường Ý được ra đời và nhập khẩu và Việt Nam phục vụ cho những đòi hỏi ngày càng khó tính của khách hàng. Gạch ốp tường Ý có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để quý anh chị có thể lựa chọn được gạch ốp lát một cách phù hợp nhất cho không gian. Với mặt tiền, quý anh chị có thể sử dụng gạch ốp tường Ý với những thiết kế khác nhau như thiết kế gạch vân gỗ gần gũi với tự nhiên, thiết kế gạch vân kim loại đẹp và sang trọng, hay gạch vân đá kiên cố và chắc chắn,...

Những ý tưởng thiết kế ngoại thất trên sẽ giúp cho quý anh chị có thể thiết kế được một không gian ngoại thất hoàn hảo nhất. Để có thể lựa chọn được gạch ốp lát mặt tiền thì quý anh chị có thể đến với Showroom Casagranda tại 152 Nguyễn Văn Trỗi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất về dòng gạch ốp lát của Ý.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt