Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

AVG Miễn phí đầu thu Dùng thử 10 ngày miễn phí

0933280184
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:05 | 23/04/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

107

Mã tin

17629500

0933280184

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Liên hệ lắp đặt trực tiếp

Mr Bình - 0933.28.01.84

AVG - Truyền hình An Viên “gây sốc” với chương trình trải nghiệm 10 ngày

Theo thông tin từ phía AVG - Truyền hình An Viên, từ ngày 05/4/2012 đến hết ngày 05/05/2012, các khách hàng đăng ký sử dụng mới sẽ có cơ hội “Trải nghiệm 10 ngày miễn phí với Truyền hình An Viên”. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt mà nhà cung cấp dịch vụ truyền hình này gửi tới khách hàng.

 

Các khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đăng ký sử dụng loại hình truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) chỉ phải trả chi phí lần đầu là 990.000 đồng (Gói Cao cấp) để được tận hưởng dịch vụ HD TV trong 6 tháng. Ngoài ra, AVG – Truyền hình An Viên tạo điều kiện cho khách hàng được trải nghiệm thực sự dịch vụ trước khi chính thức sở hữu. Như vậy, trong vòng 10 ngày kể từ khi được lắp đặt, khách hàng có cơ hội được hoàn trả lại dịch vụ nếu chưa thật sự hài lòng và nhà cung cấp sẽ hoàn trả 100% cước phía thuê bao đã đóng bao gồm phí lắp đặt. Đặc biệt, khách hàng sẽ không mất mức phí đầu tư ban đầu vào thiết bị vì AVG – Truyền hình An Viên cho khách hàng mượn thiết bị trong vòng 3 năm, không phải đặt cọc tiền.

Với các gia đình sử dụng TV LCD, TV màn hình LED… thì việc sử dụng các dịch vụ truyền hình HD là một sự lựa chọn tối ưu để có thể tận hưởng các ưu thế về hình ảnh và âm thanh ưu việt dòng TV này. Tuy nhiên, trải nghiệm HD TV hiện tại còn quá xa xỉ so với mặt bằng chung của người dân để mà mọi nhà đều có thể sẵn sàng đăng ký. Vậy việc tung ra thị trường chính sách ưu đãi này, có thể xem AVG – Truyền hình An Viên là đơn vị đưa ra mức giá khá “mềm” so với các nhà đài khác và là sự lựa chọn hợp lý cho những hộ gia đình sở hữu màn hình TV LCD hay LED.

Để được cung cấp dịch vụ HD TV với 55 kênh truyền hình đặc sắc bao gồm 5 kênh HD như HBO HD, Star Movies HD, ESPN HD, AXN HD và kênh An Viên HD, hãy gọi ngay tới số điện thoại hỗ trợ 19001900.

 


 

Lưu tin
Chia sẻ