Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1

0902799186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 08/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

129

Mã tin

26960459

Khách vãng lai

0902799186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1

Được tích hợp cả đầu máy Wifi nên hát karaoke không cần internet nhé!
Dàn âm thanh 5 trong 1, chỉ một thiết bị mà có thể hát hay như một dàn karaoke hoành tráng!
Một thiết bị gọn nhẹ, di chuyển mọi nơi cho bạn hát mọi lúc!
Chọn ngay chiếc ACNOS BEATBOX để tận hưởng tất cả những ưu điểm hấp dẫn trên!
 
Dàn âm thanh di dộng Acnos Beatbox này có gì hấp dẫn?

Karaoke di động với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, thiết kế của Acnos Beatbox hợp thời trang với nhiều tính năng vượt trội, kết hợp 2 Micro cầm tay cao cấp thu hút nhiều người. Một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời hay một buổi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè thì không thể thiếu dàn loa kéo karaoke di động Acnos Beatbox cùng đồng hành, với loa có công suất cao gần 300W thể hiện một cách sống động nhất mọi chất liệu nhạc, âm thanh cực chuẩn, hoàn hảo, có khả năng hỗ trợ hát karaoke thật bùng cháy, giọng hát của bạn sẽ được nâng niu hết cỡ. Với tính năng cực kì hiện đại, Acnos Beatbox có khả năng kết nối wifi với các thiết bị thông minh như smartphone hay tablet và phụ kiện kèm theo là 2 micro không dây cầm tay rất tiện lợi cho người sử dụng tại các buổi tiệc ngoài trời.
Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1
 
Loa kéo karaoke di động Acnos Beatbox cũng có thể kết nối Bluetooth dễ dàng với các thiết bị di động như điện thoại, ipad, và làm loa ngoài tiện lợi cho các thiết bị như tivi, máy tính,…Bên cạnh đó, loa cũng được trang bị một bình Acqui, kết hợp hệ thống siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ, Loa Kéo Karaoke Di Động Beatbox cho bạn thời gian chơi nhạc lên đến hơn nhiều giờ liền, đồng thời tích hợp 2 micro không dây, bạn có thể thoải mái ca hát mọi lúc mọi nơi với chiếc loa vali kéo tiện lợi này…
Loa karaoke di động Acnos BeatBox của đầu tư mạch khuếch âm trung thực giọng ca từ lựa chọn mic không dây phẩm chất cao đến mạch tạo vang, loa treble bass toàn dải để người chơi ca hát ngoài trời vẫn có cảm giác như trong phòng hát karaoke đắt tiền.
Acnos BeatBox còn có khả năng tự phát WiFi tối đa cho 8 thiết bị điều khiển như smartphone hay tablet qua ứng dụng Karaoke connect, cũng như phát video karaoke trực tiếp lên màn hình các thiết bị di động như smart phone, tablet hoặc lên tivi lớn. Acnos BeatBox rất phù hợp cho việc phục nhu cầu tại các tụ điểm hát cho nhau nghe hay du lịch dã ngoại.
Sản phẩm được tích hợp 30.000 bài hát karaoke được lấy trong hai kho nhạc khổng lồ: vừa MIDI vừa KTV Video.

Phần thiết kế dàn loa di động 5 trong 1 này vô cùng ấn tượng nhé!

Với cấu tạo chính giống như chiếc Vali với tay kéo, kèm các bánh xe giúp cho việc vận chuyển đi lại trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, với cấu tạo nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, và khối lượng của Acnos BeatBox cũng khá nhẹ chỉ xấp xỉ khoảng 20kg.
Tuy chỉ là một khối nhỏ gọn nhưng loa được tích hợp đầy đủ các chức năng của một dàn karaoke di động mạnh mẽ có thể giúp người dùng thoải mái ca hát mọi lúc mọi nơi với bộ micro không day đi kèm và khả năng phát nhạc từ USB, HDD ,thẻ nhớ, và đặc biệt Acnos BeatBox hỗ trợ người dùng phát Wifi ra các thiết bị âm thanh di động thông minh khác.
Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1

Dàn loa kéo karaoke di động này có gì mới lạ và hấp dẫn khi so sánh với các dòng loa kéo di động khác?

Dàn karaoke di động Acnos BeatBox được thiết kế mới mạch treble bass và tạo vang echo chất lượng cao, do đó giọng hát của bạn nghe sẽ ngân vang và trầm ấm qua loa treble dạng kèn và loa bass 4 tấc. Ngoài ra, nhà sản xuất còn đính kèm một "Remote Control" chất lượng cao để để bạn có thể chọn bài hát nhanh bằng bấm số, menu tìm kiếm và ký tự đầu A,B,C khi kết nối HDMI với Tivi LCD lớn…Ngoài việc phục vụ nhu cầu để hát Karaoke, Loa kéo AcnosBeatBox vẫn giữ nguyên chức năng truyền thống cho phép người dùng phát nhạc từ điện thoại qua ngõ bluetooth hoặc từ thẻ nhớ, hay thẻ USB. Đây là dòng Beatbox cơ bản sử dụng Mic không dây nâng giọng hát VHF, chip âm thanh SAM2634 cao cấp chạy nội dung từ thẻ USB, tự phát Wifi để điều khiển và xem video karaoke trên thiết bị di động qua App Kar Connect trên đủ các nền tảng phổ biến như: Android, iOS, Windows Phone. Karaoke di động Beatbox có thể hoạt động ở chế độ cấp nguồn DC qua một bình acquy được nhà sản xuất đặt phía bên trong máy.

Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1
 
Sử dụng dàn loa karaoke di động Acnos Beatbox bạn cần lưu ý các điều sau:
  • Về Công suất
Một lưu ý rất quan trọng mà bạn nên biết đó là bạn chỉ nên sử dụng 85% công suất của chiếc loa karaoke di động Acnos BeatBox. Vì nếu bạn sử dụng hết công suất thì chiếc loa karaoke di động của bạn sẽ nhanh bị xuống cấp và dễ hư bộ phận bên trong.

Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1
 
  • Sạc pin
Khi bạn muốn sạc pin cho dòng loa karaoke di động AcnosBeatBox thì bạn chỉ nên sạc pin từ khoảng 2,5 tiếng đến 3 tiếng đồng hồ, bởi vì nếu sạc pin quá lâu sẽ dần dần loa của bạn sẽ dẫn đến bị chai pin và đồng thời bên cạnh đó thì chất lượng âm thanh của loa cũng sẽ bị giảm dần theo thời gian.
  • Vừa sạc vừa dùng
Dòng loa karaoke di động AcnosBeatBox có hỗ trợ thêm cho người dùng chế độ vừa sạc vừa dùng, nhưng bạn đừng nên quá lạm dụng chế độ này vì nếu vừa dùng, vừa xạc thì về lâu về dài pin của loa sẽ bị chai đi. Thời gian sạc pin chỉ từ 2,5 tiếng – 3 tiếng/ 3 tiếng sử dụng thôi nên sẽ không mất nhiều thời gian của bạn đâu nhé.

Nhìn chung, với hiết kế nhỏ gọn nhưng dàn loa karaoke di động AcnosBeatBox được tích hợp đầy đủ các tính năng bao gồm: một đầu máy karaoke, dàn ampli, loa, và mic không dây, AcnosBeatBox giống như một khối hộp duy nhất tiện lợi mang lại trải nghiệm thuận tiện phục vụ nhu cầu ca hát của người dùng mọi lúc mọi nơi.

Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1

Giá bán: 6.190.000 VNĐ
Bảo hành 12 tháng

Ưu đãi đặc biệt => Tặng kèm Micro Sennheiser 838II trị giá 1.100.000 VNĐ

Sản phẩm hiện đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10 TP HCM.
Vidia shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu karaoke, đầu phát HD-3D, loa, amply, micro..., lắp đặt dàn karaoke gia đình và kinh doanh uy tín tại Sài Gòn.
Acnos BeatBox - Tận Hưởng Một Thế Giới Hát Karaoke Độc Đáo Với Dàn Karaoke Di Động 5 Trong 1
Đến với Vidia Shop - Cam kết mang đến cho bạn cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng mức giá rẻ nhất hiện nay.
 

 

  • Vidia Shop tư vấn rõ ràng để hiểu được ưu nhược điểm từng loại sản phẩm để bạn hiểu rõ và dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp
  • Vidia Shop chỉ bán những sản phẩm có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng
  • Luôn có phòng demo để bạn dùng thử bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn
  • Giao hàng và lắp đặt tận nhà miễn phí khi nào bạn ưng ý thì nhân viên mới được về
  • Tất cả sản phẩm tại Vidia Shop đều qua chọn lọc và test kĩ càng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt