Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Android TV - Tính năng tiêu biểu trên TV thông minh

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:26 | 06/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25653142

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Android TV Box hiện nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, một chiếc Android box tích hợp sẵn các chương trình giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số trong tương lai không xa.
 
 
>>>>> Xem android tv box giá rẻ tại đây: Himedia Q1 IV
 
 
Không chỉ tích hợp Wi-Fi, lướt web, cài đặt ứng dụng như năm ngoái, các mẫu Smart TV 2013 vừa có mặt trong nước còn có thể nhận diện tiếng Việt, giao tiếp không dây với NFC hay hỗ trợ USB 3G, nâng cấp phần cứng như PC.

Những tính năng mới trên TV thông minh ở Việt Nam:
 
Nhận diện giọng nói tiếng Việt
 
Android TV - Tính năng tiêu biểu trên TV thông minh 
TV thông minh hiểu tiếng Việt của LG 
 
Tính năng nhận diện giọng nói trên TV thông minh được cải tiến với khả năng nhận diện cả ngôn ngữ tiếng Việt, thay vì chỉ hỗ trợ tiếng Anh. Trên dòng LG 3D Cinema Smart TV, tính năng nhận diện giọng nói cho phép người dùng sử dụng để ra lệnh tìm kiếm trên Google, không phân biệt giọng nam hay nữ, hoặc vùng miền.
 
Hỗ trợ USB 3G

Phần lớn các Smart TV vài năm gần đây đều có kết nối không dây Wi-Fi. Nhưng hỗ trợ USB 3G là một điều hoàn toàn mới mẻ khi mà Sony mới mang lên trên các dòng Internet 2013 của mình.

Chia sẻ thông minh Smart Share
 
Android TV - Tính năng tiêu biểu trên TV thông minh 
Smart Share cho phép TV thông minh có thể kết nối nhanh, chia sẻ dữ liệu không dây với máy tính, tablet hay smartphone 
 
Đây là một điểm mới và tiện dụng trên các dòng TV thông minh thế hệ mới so với đời trước. Smart TV được coi là thiết bị giải trí trung tâm và "tất cả trong một" tại các gia đình. Vì thế, khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu tiện dụng luôn được nhà sản xuất tập trung chính. Các sản phẩm thế hệ cũ chủ yếu sử dụng cách chia sẻ dữ liệu theo phương thức DLNA đơn giản. Nhưng với model năm nay, LG hay Sony đều cải tiến mở rộng khả năng kết nối mạng mẽ hơn cho các mẫu TV thông minh 2013 của mình, tích hợp kết nối Wi-Fi Direct, MHL hay Miracast.


 >>>>> Có thể bạn quan tâm: Himedia Q3 IV


Camera độ phân giải cao
 
Android TV - Tính năng tiêu biểu trên TV thông minh 
Camera độ phân giải cao nằm ngay trên viền màn hình
 
Smart TV cũng có thể biến thành một phương tiện trò chuyện với không gian hiển thị lớn và dành cho nhiều người cùng lúc. Trang bị này còn cho phép TV thông minh có thể nhận diện khuân mặt, phát hiện được các thao tác điều khiển bằng cử chỉ của người dùng, mở rộng khả năng tương tác. Smart TV cũng có thể biến thành một phương tiện trò chuyện với không gian hiển thị lớn và dành cho nhiều người cùng lúc. Hầu hết TV thông minh hiện nay của LG, Samsung hay Sony đều hỗ trợ kết nối với phụ kiện webcam rời, để thực hiện trò chuyện qua Skype.

Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng. VNTVBOX - Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.
 
 
>>>>>> Xêm thêm: Himedia Q10 IV 
 
 
Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.

Android box tv là thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.

VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
 
Android TV - Tính năng tiêu biểu trên TV thông minh

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng  ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
 
VNTVBOX –  Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
Lưu tin
Chia sẻ