Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Android tivi box là gì Đặc điểm của Android tivi box

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:16 | 21/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

26696741

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, khi muốn tìm mua một loại đầu phát giải trí cho gia đình, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn. Các thiết bị có kích thước nhỏ gọn này, gọi chung là TV Box, có thể giúp bạn giải trí bằng phim ảnh, nghe nhạc, thậm chí hát karaoke tại gia.

 

>>>> Bào viết liên quan:

MECOOL TV BOX

CAMERA IP

 

Android TV Box là một trong những thiết bị được người dùng tivi quan tâm và chọn mua. Vậy Android tivi box là gì? Đặc điểm của Android tivi box.

Android TV Box là một đầu giải mã, một thiết bị giải trí đã phương tiện sử dụng hệ điều hành Android có công dụng biến một chiếc tivi thường thành Smart tivi, có thể kết nối mạng đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game…cho phép bạn có thể cài đặt các ứng dụng qua ứng dụng CH-Play giúp cho các ứng dụng hay cho android tv box càng trở nên phong phú hơn.

Android tivi box là gì  Đặc điểm của Android tivi box

Đặc điểm của Android tivi box:

- Tính năng giải trí trực tuyến phong phú: Hỗ trợ kết nối mạng để đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game, kết nối mạng xã hội… 

- Dễ kết nối, có thể sử dụng được cả trên tivi đời cũ và mới: Chẳng hạn nếu tivi nhà bạn là tivi màn hình phẳng có cổng HDMI, bạn có thể dễ dàng kết nối với Android tivi box qua cổng này. Còn nếu tivi nhà bạn là tivi CRT đời cũ bạn cũng có thể kết nối qua cổng AV (jack bông sen).

- Tải thêm được nhiều ứng dụng: Android tivi box cho phép bạn dễ dàng tải thêm hàng chục đến hàng trăm ứng dụng từ kho ứng dụng CH Play cũng như tải thêm bên ngoài bằng file apk.

- Đầy đủ các tính năng kết nối: Android tivi box cho phép bạn kết nối với USB, laptop, loa, chuột, bàn phím… cũng như các tính năng kết nối không dây như chiếu màn hình điện thoại lên tivi, điều khiển bằng điên thoại…

- Giao diện không hoàn toàn giống nhau: Tuy cùng dùng nền tảng Android, nhưng mỗi thương hiệu Android tivi box lại phát triển giao diện khác nhau, tối ưu tính năng theo đặc trưng của từng hãng. 

- Đa dạng về cấu hình, thương hiệu, mức giá: Tuy nhiên nếu tính tổng chi phí cho một chiếc tivi thường kết hợp với Android tivi box, sẽ tiết kiệm hơn so với mua Smart tivi.

Android TV Box có thể xử lý ảnh chất lượng cao: Vì chíp đồ họa thấp nhất cũng là dòng Mali 400 giúp bạn có thể xem những bộ phim ở chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Android tivi box có khả năng kết nối mạng qua Wifi hay mạng LAN.

Vậy mua nên mua Android tivi box ở đâu?

Với phương châm: Chất lượng 9 –  Uy Tín là 10.

CUCSACDUPHONG – Nhà bán lẻ Android TV Box hàng đầu Việt Nam luôn được khách hàng trên toàn quốc đặt niềm tin.

Cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1 kèm theo các gói quà tặng hậu mãi hỗ trợ tốt nhất cho Android Tv Box như tài khoản xem phim và tài khoản xem truyền hình thì khi quý khách hàng đến với CUCSACDUPHONG, chúng tôi cam kết các bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất.

Khi quý khách đến với CUCSACDUPHONG, quý khách sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu giải trí của quý khách.

Ngoài ra, quý khách còn nhận được sự chăm sóc từ chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và các dịch vụ khác như:

- Cài nhiều ứng dụng hay chỉ có tại CUCSACDUPHONG
– Cài addon xem xem tivi, phim HD trên XBMC
– Cài phần mềm xem phim HD tài khoản VIP HayhayTV + DangcapHD 1 năm
– Cài phần mềm xem tivi kênh HD MIỄN PHÍ.
– Hỗ trợ root máy cài game hay chơi trên Smartphone, Gamepad.
– Chép phim HD-3D, nhạc Paris By Night MIỄN PHÍ
– Bảo hành 12 tháng, bị lỗi phần cứng do nhà SX đổi máy mới.
– Cài đặt, nâng cấp phần mềm MIỄN PHÍ vĩnh viễn.

Quý khách đang có nhu cầu mua Android TV Box có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm.

0964.10.7777 – 0914 471 444

Lưu tin
Chia sẻ