Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

B O Beoplay H9 chính hảng Giảm32 trong tháng 07

0901205415
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:13 | 22/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27690888

0901205415

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 B&O Beoplay H9

Giảm32%
B O Beoplay H9  chính hảng Giảm32 trong tháng 07

B&O Beoplay H9

Thông tin sản phẩm

  • BeoPlay H9 cũng được hoàn thiện chủ đạo bên ngoài bằng da cừu, thiết kế khá đơn giản nhưng tiện dụng
  • Mặt ngoài của một bên tai cũng là khu vực điều khiển cảm ứng và phần headband cũng được lót đệm ở mặt trong
  • Tai nghe tích hợp pin cho khả năng hoạt động lên tới 14 giờ nghe nhạc liên tục ở chế độ chống ồn được mở, sạc 3 giờ đầy pin, khi hết pin có thể cắm dây vào tiếp tục thưởng thức nhạc
  • Cảm giác đeo êm và thoải mái, hoàn thiện tốt, thiết kế sang, vật liệu cao cấp, công nghệ chống ồn chủ động hoạt động hiệu quả cùng nhiều tùy chỉnh chất âm, Beo Play H9 xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe không dây đáng chú ý hiện nay
  • Cân nặng 295 gram
  • Driver: Electro dynamic 40mm
  • Dải tầng đáp ứng 22 – 22.000 Hz

Xuất Xứ: Hàng chính hãng Bang & Olufsen. Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 ( 30 ngày )

14.700.000

giảm còn

9.999.000

 Chuyên mục: Bang & OlufsenTai Nghe Nhạc.

 Nói KHÔNG với hàng FAKECOPY

 Cam kết 100% hàng chính hãngtrọn đời sản phẩm

 1 Đổi 1 trong 30 ngày (Nếu SP bị lỗi do sản xuất)

 Dịch vụ khách hàng tốt nhất

 

 0936.35.75.76 Mr.Luân

 0938 212 565 Ms.Dung

 0936.35.75.76 (Hỗ Trợ Kỹ Thuật)

 Địa chỉ: 26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM

 

Thông tin chi tiết của B&O Beoplay H9

Bang & Olufsen Beoplay H9

Vẫn là tai nghe không dây, có chức năng chống ồn nhưng khác với BeoPlay H8, mẫu tai nghe Bang & Olufsen BeoPlay H9mà B&O vừa ra mắt có phần đệm tai to hơn, phủ qua toàn bộ vành tai nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng khi đeo lâu thay vì nằm trên trên và gây cấn như H8.

B O Beoplay H9  chính hảng Giảm32 trong tháng 07

Về mặt hình thức, tai nghe BlueTooth Bang & Olufsen Beoplay H9 được coi là sự tiếp nối tinh thần đương đại với nguồn cảm hứng từ các đô thị lộng lẫy, hào nhoáng đã được nhà thiết kế lừng danh Jacob Wagner bắt đầu từ “đàn em” Beoplay H6. Bằng các kết hợp về màu sắc giữa 3 gam đen – xám – be, vẻ sang trọng, lịch lãm của Beoplay H9 dễ dàng chinh phục mọi ánh mắt ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

B O Beoplay H9  chính hảng Giảm32 trong tháng 07

Tương tự như H8, mẫu tai B&O BeoPlay H9 chính hãng cũng được hoàn thiện chủ đạo bên ngoài bằng da cừu, thiết kế khá đơn giản nhưng tiện dụng. Mặt ngoài của một bên tai cũng là khu vực điều khiển cảm ứng và phần headband cũng được lót đệm ở mặt trong.

B O Beoplay H9  chính hảng Giảm32 trong tháng 07

Trọng lượng chỉ 295g cho phép người dùng có thể nghe nhạc trong nhiều giờ, đeo quanh cổ những lúc nghỉ ngơi mà không cảm thấy mỏi mệt hay vướng víu. Trong khi đó, lớp vỏ của miếng đệm tai được chế tác hoàn toàn từ da cừu hảo hạng, bên trong là lớp xốp bọt biển có thể thay đổi kích cỡ để ôm khít vào mọi vành tai. Tấm ốp kim loại ở bên ngoài cùng phần chụp tai là nhôm phủ anod, không chỉ tạo cảm giác “rung” nhẹ ở đầu ngón tay khi chạm vào mà còn là “bảng điều khiển” với các chức năng cơ bản: tăng giảm âm lượng, bật/tắt, chọn bài và chuyển chế độ trả lời cuộc gọi khi sử dụng với smartphone.

B O Beoplay H9  chính hảng Giảm32 trong tháng 07

Công nghệ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancellation) trên Bang & Olufsen Beoplay H9 đã được cải thiện hơn nhiều về mặt hiệu suất, đồng thời cho phép người dùng lựa chọn sử dụng hoặc không sử dụng tính năng này chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Bật ANC, người dùng có thể đắm chìm hoàn toàn trong thế giới âm nhạc ở những môi trường quá ồn ào hoặc có gió lớn. Còn ở trong các không gian tĩnh lặng, tính năng ANC nên được tắt đi để tiết kiệm pin. Với chế độ nghe nhạc thông qua kết nối bluetooth, pin Li-ion của tai nghe không dây Bang & Olufsen Beoplay H9 cho phép hoạt động trong 16 giờ liên tục, nếu bật tính năng ANC, thời gian là 14 giờ. Và thời gian sạc đầy thì rất ngắn, chỉ khoảng 2,5 giờ. Trong trường hợp hết pin, người dùng chỉ việc cắm dây tín hiệu vòa nguồn phát qua cổng 3,5mm và cuộc vui lại được tiếp tục.

B O Beoplay H9  chính hảng Giảm32 trong tháng 07

Bang & Olufsen Beoplay H9 cũng đã được nâng lên kết nối bluetooth 4.2 với chuẩn aptX Low Latency cho phép nghe nhạc lossless ở chất lượng CD (16bit/44,1kHz) với độ chính xác cao hơn hẳn Beoplay H8. Kết hợp cùng ứng dụng (miễn phí) Beoplay, trải nghiệm âm nhạc của người dùng sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, nhất là khi chiếc tai nghe hi-end này được ghép cùng thiết bị phát cùng đẳng cấp và nguồn nhạc lossless đảm bảo.

B O Beoplay H9  chính hảng Giảm32 trong tháng 07

Bằng việc sử dụng hai củ loa toàn dải điện động đường kính 40mm, cộng thêm chế độ ANC được bật lên, tai nghe B&O Beoplay H9 đã chứng tỏ được năng lực đặc biệt của mình: âm thanh chính xác, tái tạo được sân khấu ba chiều và nền âm tĩnh, sạch sẽ đến kinh ngạc. Dải trầm mạnh mẽ, uy lực, trung và cao dịu dàng, mềm mại, tổng thể khá ấm áp, chiếc tai nghe này phù hợp với mọi thể loại âm nhạc, từ jazz đến rock, từ pop đến giao hưởng, từ hòa tấu đến hip-hop, từ R&B đến nhạc tình Việt Nam…

thông tin chi tiết:https://thoidaicongnghe.vn/product/tai-nghe-bluetooth-bang-olufsen-beoplay-h9-chinh-hang

Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ

 Địa chỉ: 26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM

 Điện thoại: 0936.35.75.76 - 0938 212 565

 Email: thoidaicongnghe.vn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ