Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán các loại dầu O Liu

0862909067
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:19 | 09/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

22695994

Khách vãng lai

0862909067

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dầu O LIU của Tây Ba Nha và Chi Lê- NHIỀU CÔNG DỤNG TỐT-Hiện có bán tại 466 NGUYỄN THI MINH KHAI P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH.Hàng bảo đảm chất lượng, giá rẻ và ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT:08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.

Bán các loại dầu O Liua

Bán các loại dầu O Liu

Dầu ô-liu là một loại dầu thu được từ cây Ô liu (Olea europaea, thuộc họ Oleaceae), một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Nó thường được sử dụng trong nấu ăn, mỹ phẩm, dược phẩm, xà phòng và có làm nhiên liệu cho đèn dầu truyền thống. Dầu ô liu được sử dụng trên khắp thế giới, nhưng đặc biệt là ở các nước Địa Trung Hải. Thời cổ, dầu ô liu được chiết xuất bằng phương pháp thủ công thông qua việc nghiền và ép các quả ô liu bằng các cối đá chuyên dụng để ép ra dầu.

Bán các loại dầu O Liu

Dầu ô liu
Giá trị dinh dưỡng 100 g (3,5 oz)
Năng lượng 3.701 kJ (885 kcal)
Carbohydrat 0 g
Chất béo 100 g
Chất béo no 14 g
Chất béo không no đơn 73 g
Chất béo không no đa 11 g
Omega-3 <1.5 g
Omega-6 3.5-21 g
Protein 0 g
Vitamin E 14 mg (93%)
Vitamin K 62 μg (59%)
100 g olive oil is 109 ml
Tỷ lệ phần trăm theo lượng hấp thụ hàng ngày của người lớn.

Dầu ô liu có thể phòng ngừa các chứng bệnh như xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận suy yếu, xuất huyết não thông qua việc Thúc đẩy tuần hoàn máu. Trong dầu ô liu giàu axit béo có lợi cho cơ thể. Đây cũng là loại dầu có có nhiều loại vitamin A, D, D, F, K, chất carotine, vitamin dung hoà chất béo và chất chống oxy hoá nhưng lại không cholesterol, nên khả năng hấp thụ và tiêu hoá vào trong cơ thể là rất lớn.

Bán các loại dầu O Liu

Dầu ô liu có chức năng làm giảm bớt vị toan, ngăn chặn gây ra viêm dạ dày và bệnh viêm loét 12 đốt đường ruột, đồng thời có thể kích thích dịch mật bài tiết, làm cho chất mỡ giảm thấp và "hoà tan”, dễ được niêm mạc đường ruột hấp thụ, từ đó tránh được gây ra bệnh viêm túi mậtsỏi mật. Dầu ô liu giúp tăng cường chức năng trao đổi chất cũ mới trong cơ thể. thúc đẩy hệ xương phát triển, duy trì mật độ cho xương, giảm bớt nguy cơ hình thành loãng xương hay thiếu xương do các gốc tự do gây ra, tác dụng chống ung thư, chống tia phóng xạ và phòng bệnh tim mạch

Bán các loại dầu O Liu

Dầu oliu bên cạnh chức năng là một chất béo rất có lợi cho cơ thể, còn có khả năng giúp bảo vệ sắc đẹp. Nó có thể tân trang cho đôi tay, dưỡng móng tay, Khắc phục môi khô nẻ, Phục hồi tóc hư tổn, chăm sóc làn gia, làm làn da sáng đẹp tự nhiên, Chăm sóc đôi bàn chân, tẩy trang....

Bán các loại dầu O Liu

Đặc biệt dầu còn có thể trị chấy bằng cách sau khi làm ướt toàn bộ tóc và massage da đầu bằng dầu ô liu, bạn nên trùm kín đầu tóc bằng một khăn lông sạch và càng ép khăn sát da đầu càng tốt, rồi dùng kẹp hoặc dây để cố định khăn lông.Để dầu ô liu tiếp xúc với tóc và da đầu khoảng 8 giờ hoặc lâu hơn nếu có thời gian. Đây là khoảng thời gian để dầu ô liu có tác dụng ngăn cản quá trình hô hấp của chấy. Chấy không hô hấp được sẽ chết.

Bán các loại dầu O Liu

Dầu O LIU của Tây Ba Nha và Chi Lê,  hiện có bán tại 466 NGUYỄN THI MINH KHAI P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH.Hàng bảo đảm chất lượng, giá rẻ và ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT:08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.

Bán các loại dầu O LiuBán các loại dầu O Liu
Bán các loại dầu O Liu
Bán các loại dầu O Liu
Bán các loại dầu O Liu

Xem thêm, xin mời vào trang Web:Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt