Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán dự án aloha beach village giá gốc từ nhà đầu tư.

Thời gian: 18/02/2017-Lượt xem: 3-Mã tin: 27220367

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 1, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0935237251

Lưu tin

Thông tin thêm

Hiện nay người mua condotel chủ yếu đến từ Hà Nội và Tp.HCM, và hầu hết nhà đầu tư đều bị hấp dẫn bởi 2 yếu tố : vừa tích lũy tài sản bất động sản nghỉ dưỡng kèm theo thu nhập sinh lời cố định hàng năm.

Để đầu tư một dự án Condotel bất kỳ như Aloha Beach Village ngoài tính pháp lý và uy tín chủ đầu tư và đơn vị quản lý thì nhà đầu tư cần lưu ý thêm :

Thứ nhất, vị trí dự án condotel phải kết nối thuận tiện với các thành phố lớn, ví dụ như tại TP. Đà Nẵng chỉ cách Hà Nội khoảng một giờ bay, hay khoảng cách bay từ Tp.HCM đến Phan Thiết cũng rất thuận tiện. Bên cạnh đó, lưu ý về cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông của những nơi có dự án condotel. Dự án Condotel Aloha Beach Village chỉ cách sân bay Phan Thiết 20 Phút ngoài ra còn kết nối được với cao tốc Long Thành-Dầu Dây-Phan Thiết giúp việc kết nối giao thông đường bộ từ Tp HCM về Phan Thiết thuận tiện kéo theo khách du lịch đến Bình Thuận tăng đột biến vào những năm gần đây. Nếu đường cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Dây thúc đẩy khách nội địa khu vực phía Nam đến Bình Thuận tăng đột biến trong năm 2016 thì khi có sân bay, du lịch Bình Thuận dự kiến sẽ hút thêm du khách các tỉnh phía Bắc và quốc tế.
Sau khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động, du khách từ TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng… đến Phan Thiết chỉ mất khoảng 30 phút đến 1 giờ, thay vì phải mất 4 - 5 giờ đi đường bộ. Còn đối với du khách các tỉnh thành phía Bắc như Hà Hội, Hải Phòng… vào tới “thủ đô resort”, có biển xanh, cát trắng, nắng vàng để thư giãn sau 1 tuần làm việc mệt nhọc cũng chỉ mất không quá 2 giờ.

Vị trí Aloha Beach Village kết nối giao thông thuận tiện với Cao Tốc Dầu Giây Phan Thiết và Sân Bay Phan Thiết giúp lượng khách du lịch trong nước và quốc tế tăng đột biến những năm gần đây.

Thứ hai, sản phẩm Condotel Aloha Beach Village thiết kế vừa túi tiền, diện tích 28-32 m2 là hợp lý, tầm giá chỉ từ 800 tr đến 1, 2 tỷ/căn, cạnh tranh hơn nhiều so với các căn hộ tại thành phố như Hà Nội, HCM nên có thể ưu tiên đầu tư như căn nhà thứ hai. Mức giá chỉ từ 800 tr đến 1.2 tỷ phù hợp với túi tiền của nhiều người giúp Condotel Aloha Beach Village có tính thanh khoản cao nhất thị trường dẫn đến cạnh tranh hơn nhiều so với các dự án Condotel khác.

Căn hộ condotel Aloha Beach Village được thế kế diện tích từ 28-32 m2 bàn giao đầy đủ nội ngoại thất, nhà đầu tư  chỉ cần xách vali vào nghỉ dưỡng ngay tại căn hộ của mình theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Mức giá chỉ từ 800 tr đến 1.2 tỷ phù hợp với túi tiền của nhiều người giúp Condotel Aloha Beach Village có tính thanh khoản cao nhất thị trường.

Thứ ba, quyền sử dụng lâu dài và thu nhập cố định được đảm bảo. Đây có thể coi là yếu tố mấu chốt thu hút người mua vì họ nắm chắc trong tay quyền sử dụng và khai thác tài sản. Dự án Condotel Aloha Beach Village là dự án duy nhất tại khu vực được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài , vì pháp lý hợp lệ của dự án nên quý khách hàng có thể sử dụng đòn bẩy tài chính mua trả góp qua ngân hàng BIDV với số tiền bỏ ra ban đầu chỉ 30-40% tương đương khoản 400 triệu với cam kết lợi nhuận thấp nhất 10% / năm trong 3 năm đầu tiên và chia sẻ 75% lợi nhuận trọn đời.

NĐT cần phải xem xét thận trọng tính pháp lý, quy hoạch của dự án để nhận định về việc cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài. Trên thực tế, có khá nhiều dự án khu nghỉ dưỡng chỉ là đất thuê thương mại với mục đích kinh doanh khách sạn nên việc bán các condotel hay biệt thự sẽ không được cấp giấy chứng nhận sở hữu.

Để được tư vấn đầu tư Condotel Aloha Beach Village chuyên sâu vui lòng liên hệ Hotline

CHUYÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CONDOTEL ALOHA BEACH VILLAGE Liên Hệ :0935237251

 

Vị trí và tiện ích xung quanh