Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn học sinh thông minh phù hợp với trẻ em Việt Nam

0909494414
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:11 | 17/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27830140

0909494414

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn có con nhỏ chuẩn bị đến trường? Bạn đang muốn chọn một chiếc bàn học sinh thông minh phù hợp với độ tuổi và vóc dáng của con mình? Bạn không muốn con mình bị cận thị hay cong vẹo cột sống mà y học đang cảnh báo do bàn học không phù hợp và tư thế ngồi không khoa học? Bàn học sinh thông minh tích hợp công dụng đa năng sẽ giải tỏa lo âu của bạn.
Bàn học sinh thông minh được nghiên cứu sản xuất phù hợp với vóc dáng của trẻ em Việt Nam, có nhiều tác dụng linh hoạt giúp con trẻ yêu thích và gắn bó với chiếc bàn như người bạn thân thiết của tuổi thơ. Điều này làm ba mẹ yên tâm khi con có thể tránh được các tật không mông muốn đối với sức khỏe con mình do các động tác cuối, rứn quá sức trong thời gian dài.
Bàn học sinh thông minh phù hợp với trẻ em Việt Nam
Bàn học sinh thông minh SD-1151 được nhiều phụ huynh chọn mua cho con em mình

Bàn học sinh thông minh
 được cấu tạo đặc biệt, tạo tư thế ngồi thoải mái, thư giản, nhất là đối với học sinh cấp 1, 2 đang trong độ tuổi phát triển mạnh về cơ xương khớp. Loại bàn này thiết kế cao hơn so với mặt đất là 73cm, rất phù hợp với vóc dáng khiêm tốn của người Việt. Bên cạnh đó, ghế có khả năng tăng đơ theo 3 nấc cao thấp tù ychỉnh, phù hợp với nhiều  lứa tuổi và chiều cao khác nhau của học sinh.

Sự kết hợp bàn với ghế tương ứng giúp vai thoải mái, người ngồi luôn giữ tư thế thẳng lưng, thẳng đầu mắt luôn cách xa với mặt bàn ít nhất 20cm, chân luôn chạm đất và có thể thay đổi tư thế dễ dàng. 
Bàn học sinh thông minh phù hợp với trẻ em Việt Nam
 

Điểm đặc biệt của bàn học sinh thông minh là có kệ đa năng liền bàn với nhiều tiện ích như để cất giữ, trưng bày đồ dùng phục vụ cho việc học tập: file hồ sơ, kệ máy tính, sách, bút, ghim kẹp … Khi cần dụng cụ gì là có thể kéo một cách rất nhẹ nhàng ra để lấy, không sợ thất lạc và không mất thời gian tìm kiếm.
Bàn học sinh thông minh trở thành giải pháp phòng tránh các tật phổ biến đối với con trẻ trong xã hội hiện đại, nó được đánh giá là sản phẩm thân thiện và là lựa chọn thông minh của các bậc phụ huynh khi muốn trang bị bàn học cho con em mình.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt