Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Balo laptop cao cấp Hasun

0908405206
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:24 | 30/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27710241

0908405206

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, trên thị trường, các nhà sản xuất thời trang cho ra đời rất nhiều dòng balo khác nhau với đủ màu sắc và kiểu dáng. Điều này tăng thêm mức độ đa dạng, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình. Balo Laptop được cung cấp bởi thương hiệu HASUN với thiết kế mút chống sốc dày dặn, siêu chắc chắn.  

 Với một chiếc balo laptop tiện dụng, chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn khi chiếc máy tính của mình được bảo vệ tối ưu. Cùng với thiết kế thời trang sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Màu sắc trang nhã cũng chính là điểm nhấn cho bạn tỏa sáng.

Balo Laptop thời trang HASUN với chất liệu vải bố chống thấm nước, chống bám bụi và không độc hại. Thiết kế gồm nhiều ngăn tiện dụng giúp bạn dễ dàng đựng đồ dùng cần thiết cho bản thân khi đi học, đi làm...Dây đeo có lớp mút dày dặn, tránh được trầy xước áo và êm vai, dễ dàng thâu nới phù hợp với kích cỡ bản thân.

Mặt trước của balo có gắn logo thương hiệu đẳng cấp bằng kim loại sáng bóng. Trên khóa kéo có khắc tên công ty nổi bật, tôn thêm sự sang trọng cho sản phẩm. 

Kích thước chiếc balo 47x33x16cm và trọng lượng là 800 gram, sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua.

Chi tiết mua hàng xin liên hệ: 0908405286 (chị Hà)

Lưu tin
Chia sẻ